323-324

418 1 0
                                    

lương trần mỹ cẩm Chương 323: Nữ nhân

La thị ngồi ở Diệp Hạn đối diện, cười cùng hắn nói chuyện:"Thế tử gia, mẫu thân nói muốn nhập thu . Nên cho ngài lại chế mấy thân thu y, thiếp thân không biết ngài thích bộ dáng gì nữa , còn chưa có dám động thủ...... Sợ làm ngài không thích, sẽ không mặc thiếp thân làm ."

Diệp Hạn nhàn nhàn chống kháng trác, một tay nhặt chén nhỏ lý hạt thông ăn, ăn chậm rì rì , giống như căn bản không có nghe đến La thị trong lời nói giống nhau.

La thị nhường nha đầu cầm một chồng trên giấy Tuyên Thành đến:"Thiếp thân vẽ vài cái am hiểu đa dạng, ngài đến chọn một điều đi!"

Diệp Hạn đột nhiên buông bát.

La thị xem trên mặt vui vẻ.

Hắn lại kêu một tiếng "Chi thư", nói:"Hạt thông ăn rất can , cho ta đổ chén trà đi lại!"

La thị ngẩn người, hô:"Thế tử gia......"

Diệp Hạn nhíu mày hỏi nàng:"Ngươi lại như thế nào? Ngươi cùng mẫu thân nói, không nên ta đến nói chuyện với ngươi, chúng ta đều đến , ngươi còn không vừa lòng sao? Muốn làm cái gì ngươi làm là được, hỏi ta làm gì. Chính ngươi không thể quyết định sao?"

La thị nha nha nói không ra lời, nàng nơi nào có Diệp Hạn tài ăn nói hảo! Bị hắn lạnh lùng nói vài câu, liền cảm thấy xót xa ủy khuất, ánh mắt liền nhịn không được đỏ lên, hắn không chút nào bất vi sở động...... Người này thế nào liền sẽ không thương hương tiếc ngọc đâu!

"Ta làm ngài không thích gì đó, ngài cũng sẽ không mặc. Kia không phải lãng phí hảo chất liệu......"

Hắn khi nào thì xuyên qua nàng làm xiêm y?

Diệp Hạn thản nhiên nói:"Ta Trường Hưng hầu gia còn không thiếu về điểm này vật liệu may mặc tiền! Ngươi nếu tưởng lấy, tùy thời đi phòng thu chi chi là được!"

Chi thư bưng trà đi lại, hắn tiếp nhận sau đoan ở trong tay, chậm rì rì uống trà.

La thị nhỏ giọng nói một tiếng nga, nhìn đến hắn lại cầm lấy quyển sách, nàng lại cẩn thận nói với hắn:"Người xem là cái gì thư? Thiếp thân thấy thế nào ...... Cùng ngài ngày hôm qua nhìn xem kia bản không giống với đâu."

Diệp Hạn thật sự là bị nàng biến thành phiền không thắng phiền, dù cho hàm dưỡng đều bị làm cho muốn phát hỏa . Huống chi hắn hướng đến không có gì hàm dưỡng.

Hắn lạnh lùng nhìn La thị liếc mắt một cái:"Ngươi nói thêm nữa một chữ, ta hiện tại liền phủi tay chạy lấy người. Ngươi ngày mai không cho đến mẫu thân trước mặt khóc."

La thị bị ánh mắt hắn dọa đến, rốt cục không dám nói tiếp nữa, yên lặng cầm lấy bên cạnh khay đan lý châm tuyến làm tú việc.

Lí trước hòe ở bên ngoài hô thế tử gia. Nói có việc muốn bẩm.

Diệp Hạn phủ thêm áo choàng đi ra ngoài, La thị trơ mắt xem hắn ly khai. Kỳ thật nàng rất muốn hỏi một chút. Hắn đêm nay hoàn trả không trở lại .

Nghĩ nghĩ, nàng vẫn là thở dài.

Bên ngoài đêm mát như nước, dưới mái hiên đèn lồng hào quang rơi tại tảng đá trên đường, trong viện mọi nơi đứng hộ vệ, thủ vệ sâm nghiêm.

Lương trần mỹ cẩm (ttv - lovelyday)- hoànOnde histórias criam vida. Descubra agora