291-292

560 4 0
                                    

lương trần mỹ cẩm Chương 291: Tính toán

lần đầu Trần gia náo nhiệt một ngày, sơ nhị nên lại mặt .

Tuy rằng hiện tại cùng Phùng thị, chi thứ hai quan hệ tương đối cương, Cố Cẩm Triều hay là muốn hồi rầm rộ đi , dù sao tứ phòng còn tại Cố gia lý.

Nàng cùng Trần Tam gia nói việc này, Trần Tam gia lược tưởng một lát liền đáp ứng , bồi nàng trở về rầm rộ.

Cố Cẩm Triều tuyển một ít quà tặng dược liệu gì đó mang theo, lúc chạng vạng xe ngựa đến rầm rộ.

Từ thị đang ở ảnh bích chờ nghênh đón nàng, nhìn đến Trần Tam gia cũng theo trên xe ngựa xuống dưới, có chút kinh ngạc. Hắn mặc bình thường, nhưng là khí độ bất phàm. Từ thị mò không ra là nên thế nào cái hành lễ pháp, Trần Tam gia đã mỉm cười hướng nàng nhẹ một chút đầu.

Cố Đức Chiêu nhìn đến nữ nhi con rể cũng rất cao hứng, thỉnh bọn họ đi phòng khách ngồi một lát.

Nhìn đến phụ thân tấn biên đều có vài tia tuyết trắng , Cố Cẩm Triều nhất thời có chút cảm khái, phụ thân cũng muốn bốn mươi .

Từ Tĩnh Nghi dọc theo đường đi cùng nàng nói:"...... Cố nhị gia biếm quan sau làm đông an huyện Huyện lệnh, chờ thêm năm muốn đi lập tức nhậm . Ngươi tổ mẫu bởi vì này sự động khí, hiện tại thân thể không tốt . Một lát ta lại lĩnh ngươi nhìn nàng."

Cố Cẩm Triều nhớ tới lá thư này, lại hỏi nàng:"Ta thu được tín nói là Cố Lan đã chết. Cảm thấy thật sự có chút kỳ quái, kết quả là chuyện gì xảy ra?"

Từ Tĩnh Nghi cười cười:"Ai biết được! Phụ thân ngươi còn tưởng đi xem , nhưng là ngươi tổ mẫu không nhường hắn đi......"

Nghe được Từ Tĩnh Nghi nói như vậy, Cố Cẩm Triều nghĩ nghĩ liền hiểu được.

Đã Phùng thị không nhường phụ thân nhìn, việc này hẳn là cùng nhớ thương có quan hệ. Nhớ thương tưởng trừ bỏ Cố Lan không phải một hai ngày , mặc kệ kia này nọ có phải hay không nàng động tay chân, luôn muốn tìm một cơ hội đem nhân giết chết . Cố Lan bị chết như vậy đột ngột, khả năng cùng nhớ thương có quan hệ......

"Giết chết cho dù , nhớ thương lại nhường bên người bản thân một cái nha đầu tục chải tóc . Ngươi nguyên lai cũng thông thường đến, đó là cái kia Lan Chi......" Từ Tĩnh Nghi lấy tú khăn che miệng. Nhỏ giọng cùng nàng nói.

Cố Cẩm Triều nghe được là Lan Chi, nao nao. Sau đó cười rộ lên, lịch sử luôn kinh người tương tự, cuối cùng vẫn là Lan Chi muốn cùng nàng tranh.

"Lan nhi vừa mới chết thời điểm, phụ thân ngươi cũng thống khổ mấy ngày. Nhớ thương trở về nói thi thể ném tới loạn phong đồi , liên cái toàn thi đều không có lưu lại. Phụ thân ngươi liền tức giận, đem ngươi tổ mẫu đều dọa......" Từ Tĩnh Nghi than một tiếng."Nhìn đến các ngươi mới tốt chút."

"Luôn hắn dưới gối lớn lên . Lan nhi lại thế nào quá đáng, phụ thân trong lòng cũng sẽ nhớ nàng." Cố Cẩm Triều thở dài nói.

Cố Đức Chiêu đang cùng Trần Tam gia đàm luận Chiết Giang thuế ngân chuyện, việc này huyên khá lớn. Hiện tại nghị luận ồn ào huyên náo .

Lương trần mỹ cẩm (ttv - lovelyday)- hoànWhere stories live. Discover now