316

444 1 0
                                    

lương trần mỹ cẩm Chương 316: Ám đấu

nàng hỏi xong sau, Trần tam gia lại trầm mặc .

Hắn thon dài thủ thuận vuốt Cố Cẩm Triều tóc dài, trầm ngâm một chút.

"Hắn tính cách...... Không quá thích hợp làm quan. Tâm tư hẹp, không hiểu khéo đưa đẩy quán thông...... Nếu không có ta cùng nhị ca che chở, cũng sớm hay muộn thua ở ở trong tay người khác. Lúc đó lão sư xem hắn là ta bào huynh, vốn là tưởng chờ thứ cát sĩ ba năm kỳ mãn, liền phái nhường hắn đi làm sơn âm Huyện lệnh . Hắn nếu có thể làm tốt sơn âm Huyện lệnh, về sau lại thăng chức hắn liền phương tiện , bất quá bị ta áp chế đến ." Hắn thu tay, đứng lên,"Tốt lắm, ngươi mau chút ngủ đi."

Cố Cẩm Triều biết hắn là không nghĩ nói tiếp .

Nàng cũng trầm mặc một chút, mới thấp giọng nói:"Thiếp thân là cảm thấy, Tứ gia tính tình thái âm trầm chút...... Cũng tốt giống vô tâm cho kinh thương bộ dáng."

Trần tam gia không nghĩ nhường nàng quản việc này, hắn cũng không tưởng Cố Cẩm Triều chạm đến hắn một mặt khác.

Kỳ thật lại nói tiếp, hắn cũng là cái tương đương vô tình nhân.

Hắn không đồng ý nói chuyện với nhau, Cố Cẩm Triều liền không có biện pháp đem lời đề dẫn đi xuống. Nhưng nàng lại không cam lòng, nằm ở trên giường thời điểm, lại đi kéo tay hắn:"Thiếp thân xem Tứ gia, tổng cảm thấy hắn cất giấu tâm sự. Người như vậy, chỉ sợ là sẽ không cam tâm đành phải người khác ......"

Trần tam gia thở dài, chung quy là xoay người ngăn chận nàng.

Hắn nghiêm cẩn xem ánh mắt nàng nói:"Ta đều biết đến, ngươi không cần quan tâm việc này. Hắn mặc dù có này dã tâm, nhưng không có có thể đối ứng mưu lược. Nếu thực đem hắn đặt ở ta vị trí này thượng, chỉ sợ không vài ngày đã bị nhân chỉnh đã chết...... Ngươi hôm nay luôn nói đến hắn, có phải hay không có người từng nói với ngươi chút cái gì?"

Hắn đối sự tình tương đương mẫn cảm. Xem ánh mắt của nàng lại lộ ra nghiêm túc, làm cho Cố Cẩm Triều quả thực tưởng thốt ra nói thật.

Cố Cẩm Triều giải thích nói:"Chính là cùng tứ tẩu nói qua nói mấy câu...... Khác không có gì ."

Hắn cúi đầu hôn hôn Cố Cẩm Triều mặt, lại rơi xuống trên môi, ôm nàng thắt lưng cánh tay sắt hơi hơi dùng sức, mang thai đi sau dục rất tốt bộ ngực liền gắt gao dán hắn ngực. Cố Cẩm Triều thân thủ đẩy đẩy hắn, nghe được hắn thanh âm khàn khàn:"...... Ta biết."

Chính là liền đùi nàng phát tiết xuất ra. La trong lều lại là một phen thở dốc.

Rất nhanh liền bình tĩnh xuống dưới. Hắn kia khăn thay nàng lau sạch sẽ , một lần nữa cho nàng mặc được cái yếm cùng áo sơ mi. Nàng cũng mệt mỏi , ngay tại trong lòng hắn nặng nề ngủ. Trần tam gia lại ôm lấy nàng suy nghĩ một lát. Khẳng định là có người cùng Cố Cẩm Triều nói qua cái gì...... Hoặc là Cố Cẩm Triều bản thân biết cái gì.
Bằng không nàng sẽ không như vậy qua loa tắc trách hắn .
......

Có lần trước chuyện, Cố Cẩm Triều cũng biết. Muốn nói cho Trần tam gia mỗ ta sự không dễ dàng. Còn không nghĩ qua là đã bị hắn nhìn thấu, thật sự là mất nhiều hơn được. Nàng cũng cẩn thận không lại nhắc tới trần Tứ gia chuyện. Lại âm thầm nhường la Vĩnh Bình tra qua trần Tứ gia hành tung.

Lương trần mỹ cẩm (ttv - lovelyday)- hoànحيث تعيش القصص. اكتشف الآن