Na na naa naa na na
Sundhariye
Na na naa na naa naa

Na na naa naa na na
Thulluriye
Na na naa na na na na..

Na na nana na naa
Sundhariye..
Nana na na naa naa na
Thulluriye
Nana na na..na na na naa naa na..

Keerthi went inside her eyes and continuing her thoughts and took a shower.She was waiting for Vishwa and there he came.
He was handsome in his tired face too!

'Oi!Yen apdi paakura?',Vishwa asked and she shooked her head fastly.
'Naan poi fresh aayitu vandharenn..',Vishwa said and left,Keerthi nodded.

Suddenly she felt few more Keerthi's infront of her!Her conscious!Her mindvoice!Her reflections!Her own thoughts!

Sol pechu kekadha sundhariye..
Nillu na nikkaama thulluriye..
Meiyaaga poi pesa poguriye..
Minsaaram melaye poi modhuriye..

Yemaandhu pogaadhey..
Yemaathi pogaadhey..
Azhagana aabathil maatikolla pogaadhey..

Kanmoodi yengaadhey...
Keezhpaakam pogaadhey..
Achachoo avan dhan thillalangadi..

Keerthi rubbed her eyes and looked at the direction again but all the figures had disappeared!

'Oi pisaasu..Naan already sapten!Unaku vaangitu vandhuruken..saptru..Naan poi padukuren..Tired ah iruku..Late night aayiduchu..Neeyu seekrama vandhu thoongu',Vishwa said and moved but Keerthi was still looking at him.

Keerthi's mind flashed all their fights and cares!She was confused with her own feelings!
'Ivan sandaiyu podraann..Care um panraan! Azhaga vum irukaan sila nerathula aabathavum irukaan..Enaku ivana pidichurukaa?Pidikalayaa?', Keerthi lost in her own thoughts.

Avan nalla paiyan dhana
Illai ketta paiyan dhana..
Theriyalaye..Puriyalaye..
Mella yedho aanen..

Avan kick il sokki ponen
Iru kannil sikki ponen..
Pidichiruka..Pidikalaya..
Yaarai ketka poven..

And all her imaginary Keerthi's' popped up again!

Sol pechu kekadha sundhariye..
Nillu na nikkaama thulluriye..
Meiyaaga poi pesa poguriye..
Minsaaram melaye poi modhuriye..

Her imaginations disappeared and she went to sleep.
She was peacefully sleeping and someone woke her up.
'Yaaru pa..', Keerthi asked opening her eyes and saw just like her reflections,she could see many Vishwa's' there!Some was in casuals and some was in formals and one was even in his lab coat.And said...

Adi penne konja naalai
Chellamana kobam enna
Nadandhaale undhan kaalgal midhakudha?
Neruppaga indha kadhal yeriyudha?

Idhu enna kadhalale koodu vittu paarkiraaye
Vizhiyodu en uruvam theriyudha?
Pudhidhaga oru ulagam yeriyudha?

All the figures disappeared when the real Vishwa came out from the washroom.
'Enna di?Pei aranja maadhiri ukandhuruka?',he asked wiping his face with towel and she just shooked her head.

'Po poi ready aagu!Naan unna drop pannite kelamburen.. Evening varumbodhu Sakthi ta un Vespa eduthutu vara solren Mechanic shed la irundhu..',Vishwa said and moved.
'Oru vela mandai la adipatadhunaala dhan ipdilam nadakudhoo..Shei!', Keerthi brushed her thoughts and left to washroom.

Vishwa was driving and Keerthi was in the passenger seat beside him.
Their car stopped in a signal and someone behind them was blowing the horn intentionally.
'Vishwa..Namma car ku dhan horn adikiraanga..', Keerthi said and both got down.

'Hello..Ellaru signal la dhana nikkiraanga?Yen horn adichute irukeenga?',Vishwa asked the boys in bike standing behind them, while they notice Keerthi standing beside Vishwa.

'Naanga signal la dhan nikkirom..Nee idha yendha signal la thallitu vandha?',a boy asked pointing Keerthi.
And before Keerthi could react the boy fell on the road.

He stood up hissing and his cheek was swollen.
'Vaaiya odachiruven!En wife ava!',Vishwa held Keerthi's hand and he dragged her to the car.

Ohh bayam bayam adhai ariyaamal selvaan avan..
Jayam Jayam Jayam endre engum velvaan avan..

They both settled down and Vishwa just blinked her eyes at her when Keerthi's gaze on him was fixed.The word he says 'En Wife ava!' was ringing in her ears without stopping.An unknown blush crept all over her face!

Azhagana kallano
Anbana villain oh..
Adhanaale kadhal yekkam kondaayoo..

Vishwa dropped her in the location!
'Bye..Paathu po.. Yedhavadhu onnu naa call pannu...',Vishwa said and Keerthi nodded.

Vishwa made a u turn and Keerthi was expecting him to say a bye again.
'Thirumbi paarenn...Thirumbu..', Keerthi was mumbling and the car stopped.He sneaked out from the window.He waved at her and she waved back.
Soon he disappeared from her sight and Keerthi was grinning ear to ear.

Yeppodhum illadha sandhosham thandhaaye
Aiyayoo adhai neeyum kandaaiyoo..

All her imaginations popped up and said..

Yemandhu pogaadhey
Yemaathi pogaadhey..
Kanmoodi konde nee sadugudu aadadheyy..

Sol pechu kekadha sundhariye..
Nilluna nikkaama thulluriye..

And disappeared!

Days passed!
Keerthi started imagining him everywhere!She was surrounded by his thoughts.

Angum ingum yenge paarkumbodhum avan poo mugam
Nenjai alli thooki kondu pogum avan nyabagam..

And the feelings where so new to her!She felt like he prisoned her heart!And she herself was confused!

Kaathadi polathan kan munne parappaane..
Penne nee noolvittu pogaadhey..
Kannadi naan paarthal munnadi vandhaaye..
Unaku indha kadhal sugam puriyaadhey...

'Namaku yen ipdi nadakudhu?Am I in love with him?Ithana naal illama yen?Oru vela avan koodave irukuradhunaalaiya?Illa just illusion ah?Attraction ah? Infactuvation ah?Enna idhuu...?', Keerthi thought to herself standing infront of the mirror!

Yemandhu ponene..
Yemaathi ponaaye..
Unnale unnale..
Kadhal sugam kandene

En pecha kekkaadha sundhariye..
Un pecha naankekka thoonduriye..

En pecha kekkaadha sundhariye..
Un pecha naankekka thoonduriye..

En pecha kekkaadha sundhariye..
(Sol pechu song from Thillalangadi movie)

All her imaginary Keerthi's'popped up again to clarify her feelings but still she was confused!

TO BE CONTINUED...