Chapter 30

Chapter 30

I'm already awake, after a four rounds of being in heaven, I felt sore.. This was my third time having sex with a woman. But having sex with my foster parent made me proud of myself .

She's my sexual desire, pero ang lahat ay mayroong katapusan. I don't know. Pero hindi ko kailangang isipin ang ganung bagay sa ngayon.

Ang mahalaga pareho naming ginusto ni Mom ang nangyare.

I look at her, she's  sleeping soundly, I bet she's tired dahil sa ginawa namin, she's hot and she was my best.

Everything about her was perfect, from her hair, to her face, to her upper body and lower, I love every inch of her.  

Napangiti nalang ako ng gumalaw siya, tumigil ako sa paghaplos sa buhok niya at tumingin sa kaniya.

I love her latina looks.. When I was 12 years old pinangarap kong makapag asawa ng latina, may napanood kasi akong isang movie na kung saan, magaganda ang mga latina and this woman beside me was the living proof..

I'm just lucky. Having sex with such a beautiful and powerful woman is my achievement..

My grandfather would be proud of me..

...

Rosalia POv.

"Hi".. yan lang ang nasabi ko dahil sa klase ng pagtitig niya saakin. 

"You're beautiful mom".. she said.

"I'm proud of myself".. pahabol niya. I touch her face at tinignan ang maliliit na dots sa bandang ilong at sa ilalim ng mata niya, pero kapag malayo hindi naman mahahalata, nangingibabaw parin ang charms ng batang ito.. 

"Why?".. I asked.

"I don't know, perhaps I'm  lucky. Sa dinami rami ng lalaki diyan na nag hihintay sayo.. ako lang ang pinayagan mo".  She stated.

"You told me that I have to trust you, that's what I did". Mahinang pagkakasabi ko. Feel ko nawala ang boses ko dahil kanina.

"How was it? Are you not angry to me or disgusted or what? Having sex with me m-".. I peck her lip bago pa siya makapag salita.

"I love what we did, and I don't feel any regret hunt.".. I said.

She look at me intently. I have said this several times but her eyes are my favorite of all. 

"What will happen to us now?" She asked. I know na mag tatanong siya about sa magiging sitwasyon namin, at hindi ko pa alam kung paano siya sasagutin.

"I don't know either. maybe we just need to act normally in front of others.". I said.

Tumingin ako sa kaniya, hindi siya sigurado. This is my fault. Bakit ko ba hinayaang maabot namin ang ganito.

Damn.. 

I don't deserve to be a mother..

"Alam ko kung ano ang iniisip mo mom, don't say that, you're a great mother. Can we just..... can we just forget the others and think about ours? I am happy when you are with me and I will be even happier if I can be with you in a different way and not as a mother.". She said. Hindi ko alam kong ano ang gusto niyang mangyare but...

"What do you mean Hunt?". Pabulong kong tanong habang pinaglalaruan ng dahan dahan ang mukha niya. 

She look at me..

"Be mine, be my girlfriend".. she said, napaatras ako at lumayo sa kaniya. 

"That's impossible Hunt. Look, anong iisipin ng ibang tao? Kinuha kita at ipinakilala sa kanila bilang anak, and then what ma-"..