47|COMPETITION•FINAL

ابدأ من البداية

Tanong ko na nakataas ang mga kilay.

Sang Won: Aba syempre nagprisinta na'ko noh Atsaka bet kong rumapa dun mamaya eh.

Napangiwi nalang ako,Hindi dahil sa sakit kundi sa mga pinag-iisip nitong babaeng toh.

"Bahala ka sa buhay mo wala akong kinalaman diyan."

Pagtatanggi ko naman....I was about to enter the room ng marinig namin ang Emcee na nagsalita.

Emcee: Good afternoon...To all the Representatives of the respective University's please be ready for the Parade Introduction and assemble in Numerical Order 1 to 10 in the entrance of the Gymansium.

Sabi ng Emcee....nagsilabasan naman ang mga Representatives sa mga rooms nila at medyo nagkakagulo na sa linyahan dito sa Hallway ngayon.

No one's in here except for the banner holders of each competing school's, Assigned Professor and of course the Representatives.

Lumabas naman na sa room sina Mi Rae, Lay Zshen, Taehyung at ang Professor.

Professor: We're number 10 so definitely were the last contestants to be presented.

Tumango naman silang tatlo.

Pumunta na kami sa dulo ng linya at nagsimula nang maglakad heading to the Gymansium following the line up.

Professor: Get the banner ready Ms Park.

Sabi nito kay Sang Won na tumingin naman saakin at nagsenyas na samahan siya sa unahan ng linya namin.

I nodded at him and looked at Taehyung na nasa tabi ko.

"Oyyy..."

Bungad ko naman sakanya sabay ngiti at napatingin naman siya saakin.

"Kaya mo yan.....148 IQ mo Diba....I have no doubts about it."

Sabi ko na nang-aasar ng konti.

Napangiti nalang siya saakin.

Gymnasium

We were all standing and falling in line Infront of the gymnasium's entrance.

Naghihiyawan at nagsisi-pag cheer na ang mga supporters ng bawat University's.

Emcee: Okay!!! Students of participating University's.....Are you ready?????

Sigaw naman ng Emcee.

The audience just yelled as they were ready and excited.

Emcee: Then let's start with the introduction!

The audience we're screaming in excitement non-stop.

Emcee: 1st on the participating University is YONSEI UNIVERSITY!

Pagpiprisinta nang Emcee..Hiyawan ng mga estudyante ang maririnig sa paglabas nila.

Emcee: 2nd!! From Korea University!

The Representatives were entering the Gymansium as there University's name have been called.

*************

Emcee: Hanyang University!!!

It's the 8th school to be called at nakasunod kami sa Kyung Hee University.

Namjoon: Tae....Best of luck to the both of us.

RM turned to us and and extended his hands with his clenched fist for a fist bump to Taehyung.