Văn Án

2.2K 244 42
                                    

Kibutsuji Muzan - Tổ tiên của loài quỷ. Chúa quỷ ai nghe tên đều phải khiếp sợ.

Nhưng kẻ mang danh Chúa Quỷ này đã chết - Do chính người mình yêu sâu đậm.

••

"Ciaossu, tôi là Kibutsuji Vongola Muzan. Giáo viên mới tại U.A, mong được chỉ giáo."

Chúa Quỷ tại anh hùng giới.

Nhưng chờ đã nào, Vongola kia là sao?

Kibutsuji• Chúa quỷ - Mafia - Giáo viên đa cấp - Huấn luyện viên đa cấp - Cai ngục - Hunter - Hải tặc - Phù thủy •Muzan: "Có gì mà ta không thể làm được?"

"Dame-Muzan, xuống sông tam-" Reborn cứng họng nhìn cảnh trước mắt.

Chuyện gì làm Re• Quỷ súc ma vương cưa sừng làm nghé •born cứng họng thế kia?

"Tôi là Tensai há há!! Thiên tài bóng rổ Sakuragi Takemichi giá đáo!!!"

"Vâng vâng, vua bóng bật bảng Hanamichi, thiên tài bóng rổ Hanamichi, với kỷ lục khó ai phá được - bị các cô gái từ chối lời tỏ tình liên tiếp 50 lần trong cuộc đời sơ trung."

"Và cú dunk làm cho bóng chẳng vào rổ nhưng mặt lại hôn bảng rổ cực chất đã tạo nên thương hiệu Khỉ lông đỏ."

Muzan mắt cá chết uống trà nhìn vị tóc đỏ đối diện.

Rukawa Kaede: "..." Đại aho.

Sakuragi Hanamichi: "..." Xác chết-san thật độc mồm!!

"Pff--- đồ xác chết giáo sư!!" Quý tử nhà Malfoy cùng đám bạn thi nhau trêu chọc vị giáo sư kính mến mang tên Kibutsuji Muzan.

Lũ rắn con nhà Slytherin cười một tràn to, ánh mắt chứa đầy ý khinh thường nhìn hắn.

"...Tin ta cho mi 1 cái Avada không?"

"Malfoy?" Muzan gằn giọng, lườm nguýt vị 'học trò cưng' của mình.

"Gra--- Malfoy! Tại mày hết đó, làm cho Muggle xác chết giáo sư giận rồi!!"

"Cứu!!"

Chúa quỷ làm phù thủy?

"K--Kibutsuji-san, giết người là phạm pháp a!!"

"Ta có thẻ Hunter." Hắn phán một câu, cô gái kia liền á khẩu.

"Báo cáo Kibutsuji-sama!! Bốn phạm nhân ngục 13 lại trốn tù!!!"

"No.15 đã làm thiệt hại hơn mười---"

Vị lính canh nhỏ bé run rẩy đứng báo cáo, gã ta cứ sợ mỗi điều - hai vị đại nhân trước mắt giận cá chém thớt thôi!

"Hừ, Hajime-san, đến lúc vận động làm nóng người rồi!"

Vị lính canh: "----" No.15/1315, No.11/1311, No.25/1325, No.69/1369... Các người có mệnh hệ gì không phải do tôi!

Cầu cho linh hồn các vị siêu thoát bình an.

1315-kun, 1311-san, 1325-san, 1369-san kỳ này toi rồi *mặt cười*.

[Tống] Chúa Quỷ Lạc TrôiWhere stories live. Discover now