"Sky," tawag nito sa kanya.

Gumuhit ang kilabot sa kanyang katawan. Hanggang ngayon ay hindi niya magawang maniwala na totoong buhay ito. Hindi niya magawang kumurap. Natatakot siyang baka maglaho ito sa harap niya at nag-iilusyon na naman siya. She tried to reach her.

Eury took her hand. She caressed it and even held it tighter.

"You're alive," she croaked. Her eyes roamed on her whole face. Studying it very carefully. If there's any difference from the old to new Eury. She did. Her eyes were now looking strong and a bit deep. Just like her. She remained fair skin, but she's petite and taller. Her hair was short and dyed red but still, that wasn't suppressed her natural beauty. She is still beautiful. "Where have you been?"

Lalo itong naiyak sa tanong niya. Hindi na napigilan ang sariling yakapin siya nang mahigpit.

"I'm sorry, Sky. I'm sorry!"

Gumanti siya ng mahigpit na yakap dito. Napakasaya niya, pero hindi niya alam kung bakit pilit na lumuluha ang kanyang mga mata. Pumikit siya ng mariin at dinama ang init na dala ng kanyang pinakamamahal na kapatid. "I miss you, Eury."

Humiwalay ito upang maupo sa gilid niya at matitigan siyang maigi. "I miss you, Sky. You are so very beautiful and successful. I am so very proud of you."

Piniga niya ang kamay nito. Tinatago na ngayon ang luha sa pamamagitan ng pagngiti. "Mas maganda ka sa akin. Tsaka mukha pang foreigner."

Ngumiti ito sa biro niya. "Gaya ka pa rin ng dati. Positibo."

As much as she wanted to be happy. She knew behind her sister's prim and kindness, lies the broken heart. The heart who bear her whole sadness and disappointment. Her pure sister was tainted by a demon.

"Ako 'yung tinutukoy ni Mr. Gatus na makikipagkita sa'yo. Hindi ko na sana idadaan sa ganito, pero gusto ko sanang surpresahin ka."

She snapped back. She drew a smile on her face. "You did surprise me."

"Sky!"

"Why?" She is trying to light their mood.

But Eury seemed cannot handle anymore. Umiwas ito ng tingin at itinago ang mabigat na pinapasan sa dibdib. "I'm sorry," wika nito. Hindi magawang tumingin sa kanya.

"For what?"

She looked back at her. "Dahil sa akin, nahiwalay ka sa amin. Nagkahiwalay kayo ni Zedrick at nagawa mong maghiganti kay Brandon. I'm sorry."

"It's all in past—"

"And now, Zedrick's life is in critical. Hindi ko mapapatawad ang sarili ko kapag nagkahiwalay ulit kayo. You've been through a lot of pain," she cried out. Her cheek was wet from nonstop tears.

She looked away. She let herself feasted on the beautiful view from the open window. Where she could see the birds in a group flying freely. No problem. Carefree. Just like her old days. Dati napakababaw lang ng problema niya.

How could she join Violet in Las Vegas to watch the fireworks on the Eiffel tower? Axis found out that she had in a relationship with Kevin, they had a huge fight about that. Gusto niyang humingi noon ng sorry, nag-bake siya ng apple pie kaso nasunog niya. Sobrang iyak niya dahil hindi dapat masusunog, iniisip niyang hindi na siya mapapatawad ni Axis. Pero ng makita siya nitong umiiyak habang hawak ang sunog na apple pie ay tinawanan siya nito.

"Why are you eating that burned pie, Sky?" tukso pa nito. Kaya imbes na umiyak ay natawa na rin siya, hanggang sa magkabati silang mag-tita.

It's just a small problem that was easy to resolve. Unlike now, her sister's virginity will not be given back. She is broken. And she will not be fixed again. How will she live now with a wrecked life?