Part 8.2

2.9K 149 9
                                    

Part 8.2

Đôi mắt trầm tư nhìn về quyển sách đặt trên bàn, Yuri khẽ chớp mắt, dời sự chú ý lên đôi chân của mình, đã từ rất lâu rồi cô không còn biết cảm giác đứng trên đôi chân là như thế nào nữa, cho đến khi giấc mơ đêm hôm qua hiện về, nó mới chân thật làm sao, chân thật đến nỗi cô không muốn tỉnh dậy nữa.

“Yul à, sắp được rồi, Yul mau bước qua đây với em đi!”- hình ảnh Jessica với nụ cười rạng rỡ cùng ánh mắt kiên nhẫn chứa đầy sự chờ mong người phía trước bước đến bên cạnh cô, Yuri thề rằng mình vừa trong thấy một thiên thần.

 

“Phải rồi, từ từ thôi, Yul sắp đến được chỗ của em rồi… ”

 

Bàn tay ngăm có chút run rẫy vịn lên thành tường, chỉ còn vài bước nữa Yuri có thể chạm đến được bàn tay đang dang ra sẵn chào đón mình, nó như một loại động lực thôi thúc Yuri có thêm sức mạnh bước tới.

 

“Được rồi, Yul giỏi quá!”-Jessica phấn khích reo lên, người hơi rướn tới ôm chằm lấy cơ thể với những nhịp thở chưa ổn định vì phải sử dụng quá nhiều sức lực.

 

Mỉm cười gục đầu vào bờ vai nhỏ nhắn, Yuri định nói điều gì đó nhưng trước khi cô kịp lên tiếng thì tất cả mọi tia sáng lẫn không gian bỗng nhiên vụt biến mất, chỉ còn lại một màu đen u tối trước mặt.

Thở dài ngả lưng lên ghế, Yuri nhớ lại lúc cô tỉnh dậy, cả người ướt đẫm mồ hôi, bên cạnh Jessica vẫn ngủ say không hề hay biết gì. Mọi thứ tốt đẹp đó hóa ra chỉ là giấc mơ.

Cô và Jessica tính đến nay đã kết hôn được hai tháng, tuy ngoài mặt cả hai đều chẳng quan tâm, yêu thương gì nhau nhưng thâm tâm Yuri hiểu rõ trái tim mình đang có những chuyển biến.

Đối với Tiffany, mối tình đầu trong sáng đơn phương từ một phía, Yuri đã không còn dám nghĩ tới từ sau vụ tai nạn kinh hoàng năm xưa, nếu khi đó Yuri không đủ dũng cảm để tranh đấu thì bây giờ càng không đủ tự tin cướp đi hạnh phúc của em gái mình, khiến người cô yêu thương đau khổ, hơn tất cả giờ đây cô làm gì có tư cách để yêu Tiffany. Cô thà chọn cách từ bỏ mọi thứ, chôn sâu thứ tình cảm thời niên thiếu của mình cùng với cái quá khứ nghiệt ngã kia.

Vậy mà Jessica bước vào cuộc sống của Yuri hoàn toàn trái ngược, nếu cô đến bên Tiffany trong sự tình cờ với những điều tốt đẹp và mơ mộng thì Jessica đến với cô trong lúc cô yếu đuối và chán nản nhất, con người cô hoàn toàn phơi bày trước mặt người con gái này, không chút che đậy. Yuri luôn tự nhắc nhở bản thân tình yêu là một thứ xa xỉ và rất lãng phí đối với cô nhưng những khi tiếp xúc với Jessica, không biết bằng cách nào đó, trái tim cô lại bắt đầu có những nhịp đập khác thường mà từ lâu rồi cô không còn cảm nhận được. Giật mình thức tỉnh mới biết rằng bản thân đã lún quá sâu để quay đầu lại.

[Shortfic] Hạnh phúc mong manh - Yulsic-Bonus 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ