Part 11.1

2.8K 154 18
                                    

Part 11.1

Đưa ánh nhìn ưu tư lên gương mặt đối diện, Yuri từng bước từng bước rút ngắn khoảng cách, là cô đã sai khi chọn cách này để đến với Jessica, cho dù có dùng lời nói nào để bào chữa cũng không thể tha thứ cho hành động lừa dối này của cô đối với cô ấy.

Mặc cho Jessica có nổ lực vùng vẫy như thế nào vòng tay của Yuri vẫn kiên trì siết chặt. Bàn tay mạnh mẽ ấn mái đầu nâu vàng nép vào bờ vai cao hơn, Yuri trầm giọng thì thầm: “Xin lỗi đã đến quá trễ… xin lỗi… ”

Jessica biết rằng sức lực của mình không thể thắng nổi Yuri, bất lực và mệt mỏi gục vào vai áo Yuri thổn thức. Khi những điều tốt đẹp nhất của cô trao cho Yuri thì cô ấy lại không muốn đón nhận, đến lúc cô trở nên thảm hại và suy sụp thì cô ấy lại đến bên cạnh, dịu dàng và ân cần quan tâm, tình yêu của cô đã trở thành lòng thương hại của Yuri rồi.

Jessica thật sự không muốn.

“Tôi không cần… hức hức.. ”

“Jessica, khi tôi mất đi phương hướng chính em đã đến bên tôi, giúp tôi có thêm nghị lực và sức mạnh để đứng dậy, làm cho trái tim tưởng chừng đã chết bắt đầu những nhịp đập trở lại. Tại sao lúc em gặp khó khăn lại không cho tôi có quyền bên cạnh em. Em không biết tôi nhớ em như thế nào đâu, Jessica.” - dòng nước mắt trong suốt lặng lẽ lăn dài trên khuôn mặt thanh tú, để nói ra được nhưng lời này Yuri cần rất nhiều dũng khí. Đã bao lâu rồi cô không còn biết khái niệm tình yêu là gì nữa, chính người con gái này đã làm sống lại nó, Yuri làm sao có thể để Jessica dễ dàng bước khỏi cuộc đời của cô như vậy.

Một lần là đủ rồi.

“Đôi chân này là vì em mà đi được, em không biết rằng đêm nào tôi cũng mơ có thể dùng chính đôi chân của mình bước đến bên cạnh em, được ôm em vào lòng như thế này… ”

“Muộn rồi… tại sao bây giờ Yuri mới nói những lời này… bây giờ tôi không muốn… ”

“Em có thể đẩy tôi ra nhưng em không thể ngăn cản tôi tiến về phía em. Em càng đẩy tôi sẽ càng bám chặt lấy em hơn, cho đến khi em không còn đủ sức đẩy tôi ra thì thôi.”-tạm tách khỏi cái ôm, Yuri tìm đến bàn tay của Jessica đưa lên cánh môi hôn nhẹ. Nếu không nói ra tâm tư của mình Yuri sợ rằng sau này sẽ hối hận mất.

“Cảm giác của Yuri lúc đó thì ra là vậy, giờ tôi đã được nếm trải rồi. Nhưng đôi chân của Yuri đã lành lặn được, còn đôi mắt của tôi thì không thể… ”

“Jessica, ông trời giúp cho đôi chân của tôi được lành lặn là để hoàn thiện cho đôi mắt của em. Tôi không cần em làm điều gì cả, chỉ cần nắm lấy tay tôi để tôi được dắt em đi tiếp quãng đường còn lại thôi.”

[Shortfic] Hạnh phúc mong manh - Yulsic-Bonus 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ