Bonus 2

3.9K 168 26
                                    

Bonus 2

Ngâm mình trong bồn tắm hơm một tiếng đồng hồ, Yuri vẫn trầm tư mãi, bàn tay cầm hộp thuốc đặt trở lại thành bồn, Yuri uể oải chống tay đứng dậy. Khi đã mặc xong áo choàng ngủ màu trắng đứng trước gương, đôi mắt sâu lại hiện lên một tầng ưu uất: "Mình sẽ làm được."

Lắc đầu chán nản, Yuri cảm thấy không thoải mái với việc mặc cho mình một cái áo choàng thay vì bộ pyjama thường ngày.

Chỉ hôm nay thôi.

Sau này mọi thứ sẽ tốt đẹp lên, Yuri cứ thầm nói với bản thân như vậy trong đầu.

Nhìn gương mặt của mình trong gương lần nữa, bờ môi mọng kéo cong lên nụ cười trước khi rời khỏi phòng tắm.

.

.

.

Khác với sự căng thẳng của Yuri, Jessica vẫn không hề hay biết gì thản nhiên ngồi trên giường đọc sách, mấy ngày nay Jessica cũng rất tiết kiệm trong việc nói chuyện với seobang của mình.

"Sica!"-Yuri ngồi xuống giường kế bên Jessica, giọng nói trầm ấm thốt lên.

"Hửm?"-đáp trả lại lời gọi tình cảm của Yuri cũng chỉ là cách trả lời hờ hững của cô gái nhỏ, đôi mắt sau cặp kính cận rất chú tâm vào những con chữ trong quyển sách trên tay.

Yuri không mấy xa lạ với thái độ này nhưng nói không bị nản lòng là nói dối. Mỉm cười lấy lại tinh thần, Yuri nhích sát lại gần Jessica hơn đưa tay giựt lấy quyển sách ra khỏi tay cô ấy đặt lên bàn bên cạnh khiến đương sự ngỡ ngàng quay sang lườm Yuri.

"Yul làm cái gì vậy?"

Nở một nụ cười khác, Yuri mạnh dạn vòng tay qua eo Jessica kéo cô vào cái ôm từ phía sau. Yuri gục cả gương mặt lên hõm cổ Jessica, giọng nói thỏ thẻ phả từng hơi ấm lên vùng cổ nhạy cảm làm cho cơ thể mẩn cảm của Jessica khẽ run lên.

"Yul muốn... em... có được không...?"

Hòa cùng cơ thể run rẫy của Jessica, giọng nói của Yuri cũng có phần khó nhọc. Lần đầu tiên Yuri nói lên lời này với một người, bản thân không khỏi sinh ra cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ.

Bị câu nói và hành động đột ngột của Yuri làm cho kinh ngạc, Jessica định quay người lại để xác minh những gì vừa nghe nhưng vòng tay của Yuri càng siết chặt hơn, hơi thở nặng nề tiếp tục phả ra truyền tới hõm cổ mình.

"Yul... hôm nay lạ quá!"-Jessica ngẩn người một lúc rồi mỉm cười, ngồi yên không nhúc nhích nữa, cơ thể mềm mại hơi ngả về phía sau nhắm mắt lại, nụ cười trên môi cô càng lúc càng rộng hơn: "Ừm... "

Yuri không mấy khó khăn đã được sự đồng ý của Jessica, vấn đè còn lại bây giờ chỉ là bản thân cô thôi. Vào lúc này đây Yuri mới bắt đầu hối hận, nhịp tim trong lồng ngực đập dồn dập như muốn nổ tung ra.

"Không sao đâu, sẽ không sao đâu!"-Yuri một lần nữa thì thầm, đây là lời nói với chính mình nhưng nghe vào tai của Jessica lại như một lời trấn an khiến cho trái tim đang hạnh phúc càng thêm ấm áp.

Tạm tách khỏi người Jessica đặt cơ thể ấy nằm xuống giường, dùng cơ thể mình nằm lên trên, Yuri hạ thấp khủy tay chống xuống nệm để làm giảm đi sức nặng trên người Jessica. Bàn tay ngăm nhẹ nhàng đưa lên tháo cặp kính cận trên khuôn mặt thanh tú đặt lên bàn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shortfic] Hạnh phúc mong manh - Yulsic-Bonus 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ