Bonus 1

3.3K 151 30
                                    

Bonus 1

“Sica à, dậy đi em!”-Yuri nhẹ nhàng lay cơ thể bên cạnh mình, nhìn gương mặt còn say ngủ của Jessica làm cô có phần không nỡ đánh thức nhưng nhìn lại đồng hồ đã quá trưa rồi, lúc trước toàn là Jessica gọi cô dậy không, sao bây giờ lại thành Yuri phải đánh thức con mèo lười này chứ >.<

“Năm phút nữa, cho em năm phút nữa.”-Jessica nói với chất giọng nũng nịu còn ngáy ngủ, đã lâu rồi cô không ngủ một giấc ngon như vậy, phải tận hưởng mới được.

Lắc đầu thở dài, Yuri biết rằng sẽ rất khó để đánh thức Jessica tỉnh dậy cho nên cô quyết định sẽ đi chuẩn bị thức ăn cho buổi sáng muộn trước nhưng khi Yuri vừa rời khỏi giường thì đã bị bàn tay trong chăn nắm chặt kéo cô nằm trở lại giường.

“Này, như vầy  là sao hả?”-Yuri nheo mắt nhìn bộ dạng giả vờ ngủ tiếp của Jessica, rõ ràng là cố tình kéo ngã cô bây giờ còn làm bộ làm tịch.

Khóe môi cong lên nụ cười rồi chuyển dần sang khúc khích, đôi mắt trong vắt sạch sẽ mở to lên nhìn thẳng vào người đối diện, Jessica thì thầm từng chữ: “Nằm với em một chút nữa đi. Bù cho tối hôm qua Yul bỏ đi ngủ trước chả chịu ôm em gì hết.”

Từ hài lòng chuyển sang thích thú, con mèo nhỏ này Yuri tưởng rằng đã ngủ say ngay từ lúc mới nằm xuống giường thế kia còn biết rằng cô không ôm nữa kìa, tinh tế hết biết. Nựng yêu lên bờ má hồng hào, Yuri nở nụ cười tươi nhìn Jessica: “Là Yul thấy em ngủ say quá, sợ sẽ đánh thức em. Em cũng vừa mới xuất viện xong cần nghỉ ngơi nhiều, có điều cũng phải ăn uống nhiều vào, không chỉ biết ngủ không.”

“Yul nói Yul mà không xem lại mình, lúc ôm em chỉ toàn là xương, chả mềm gì hết. Còn nữa… ”

“Còn cái gì?”-Yuri nhướng mày nhìn gương mặt ửng hồng có chút e thẹn của Jessica chờ đợi, cô ấy muốn nói cái gì mà lại bày vẻ mặt yêu nghiệt đó ra, thật là…

“Khi nào chúng ta mới động phòng vậy?”-nhắm tịt mắt lấy tay che mặt, Jessica nghiêng hẳn cả đầu nép vào ngực Yuri thỏ thẻ nhưng cô biết cô ấy có thể nghe được.

Mở to mắt kinh ngạc, Yuri không nghĩ Jessica lại nói một câu đột phá như vậy, nhưng hành động e thẹn hoàn toàn trái ngược với lời nói làm cho không khí có phần buồn cười, duy chỉ có một điều mà Jessica không nghĩ tới được, Yuri vẫn chưa thực sự sẵn sàng, hôm trước trong bệnh viện nói ra những lời đó cốt chỉ muốn trêu chọc Jessica mà thôi.

“Em gan quá nha, có biết bây giờ là mấy giờ không mà… ”

“Cái đó và giờ giấc có liên quan gì sao?”-ngẩng gương mặt lên nhìn Yuri, đôi mắt to tròn xoáy sâu vào con ngươi đối diện khiến ai kia bối rối nuốt khan.

[Shortfic] Hạnh phúc mong manh - Yulsic-Bonus 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ