Part 10

3.2K 151 15
                                    

Part 10 

Ngây dại nhìn người con gái trước mặt mình, Yuri thầm tự trách bản thân đã đến quá trễ, nghĩ đến thời gian khó khăn nhất của Jessica chỉ cô độc một mình không có cô bên cạnh làm trái tim Yuri thêm một trận quặn thắt, nhói buốt tận tâm can.

“Anna, trò chuyện với tôi đi… ”-Jessica cắn nhẹ môi vì nhớ ra cô bạn mới của mình không thể nói được, liền xòe ngửa bàn tay ra trước: “Ý tôi là chúng ta hãy giao tiếp với nhau theo cách này. Viết vào tay tôi đó.”

Khẽ cười nhìn dáng vẻ lúng túng của Jessica, Yuri đưa tay trái của mình cầm lấy bàn tay cô ấy, ngón trỏ bàn tay phải bắt đầu vẽ lên những ký tự đầu tiên.

[Cô không sợ người lạ sao?]

Vừa đọc được dòng tin của Yuri, Jessica liền mỉm cười lên tiếng: “Tôi bây giờ còn có thể sợ gì. Hơn nữa cô là người Tiffany đã chọn để chăm sóc cho tôi, tôi tin cô.”

[Cảm ơn cô đã tin tưởng tôi!]

“Anna chắc là người sống cẩn trọng và dè dặt, tôi nghĩ chúng ta sẽ trở thành bạn tốt của nhau.”-Jessica lật úp bàn tay của mình nắm lấy bàn tay của Yuri, giọng nói dịu dàng thốt lên. Jessica không biết cảm giác này là gì nhưng người trước mặt mang đến cho cô một cảm giác rất thân thuộc.

[Tôi cũng hy vọng như vậy.]

.

.

.

Sooyoung đưa cho Yuri ly sữa nóng rồi ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, đôi mắt to tròn hơi nheo lại khi bắt gặp ánh mắt trầm tư của bạn mình: “Cậu tính giấu Jessica đến bao giờ?”

“Tớ không biết, nếu như có thể được chăm sóc cô ấy như vậy cả đời tớ cũng cam tâm tình nguyện.”

“Đúng là chả có tiền đồ.”-nhếch môi cười khinh, Sooyoung giựt lại ly sữa khỏi tay Yuri đặt xuống bàn.

Quá quen với tính khí của bạn thân, Yuri không buồn phản ứng, vẫn ngồi yên trên ghế nhìn ra ô cửa sổ.

“Đồng ý là bây giờ hai người đã được ở cạnh nhau nhưng cậu cứ im lặng không nói gì làm sao Jessica biết được. Cô ấy yêu cậu là sự thật rõ rành rành,  nhưng được ở cạnh bên người mình yêu mà không hay biết gì không phải là thiệt thòi cho Jessica sao?”

Nhắm mắt lại, hơi thở nặng nề phả ra khỏi cánh mũi thon nhọn, Yuri cũng đã từng nghĩ đến chuyện này nhưng cô không muốn phá vỡ những giây phúc bình yên bên người mình yêu.

“Tớ sợ, tớ sợ Jessica khi biết được sự thật sẽ rời xa tớ. Bây giờ khi cô ấy đã dần chấp nhận cho tớ bước vào cuộc sống của mình tớ càng sợ hãi việc mất cô ấy  hơn.”

[Shortfic] Hạnh phúc mong manh - Yulsic-Bonus 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ