Chap 26

9.5K 456 41
                                    

Sáng hôm sau

Ở tọa độ lầu 2 phòng 5 phát ra tiếng hú buổi sáng "AAAAAAA...trễ rồi..trễ rồi làm sao đây...làm sao đây" tiếp theo là những tiếng động kỳ lạ phát ra từ căn phòng ấy, ai cũng tròn mắt không biết đã xảy ra chuyện kinh hoàng gì với cái người kia và sau đó tự nhủ với nhau rằng chắc là bệnh lại tái phát.

Từ trên lầu Kai phóng ào một phát xuống nhà dưới hớt ha hớt hải gặm vội miếng bánh mì, hớp vội ly sữa rồi bỏ chạy một mạch ra khỏi nhà trước bao nhiêu cặp mắt tò mò.

Vừa ra khỏi nhà cậu đã đạp xe như bay hướng thẳng một hướng mà cắm đầu chạy không kể chết.

Phía xa xa trên băng ghế đá là một dáng người nhỏ nhắn đang ngồi thu lu một góc trong vô cùng đáng yêu.

Kai vừa nói vừa thở hồng hộc "anh..đợi lâu không...phù..phù"

Người kia ngước lên nhìn "ờ cũng không lâu lắm đủ thời gian để đi hết cái thành phố này thôi à"

"em xin lỗi...hihi. Mình đi đi" nói xong một phát lôi người nhỏ bé kia lên xe.

Chạy được một đoạn thì tên đằng trước không biết liêm sĩ tự động nắm tay người phía sau vòng qua eo mình rồi tự động thỏa mãn cười ngoách hàm.

Người phía sau vội vàng rụt tay lại nhăn nhó "kỳ quá, người ta nhìn kìa"

Tên kia nắm tay kéo lại về chỗ cũ "người ta nhìn thì kệ người ta đi..." và thế là Cải quyết định chạy một tay còn một tay nắm tay người ta làm D.O ngượng vô cùng.

"mắt to anh có muốn ăn kem hem" vừa đạp xe vừa hỏi vẫn ở trạng thái cũ một tay nằm lái một tay nắm tay người kia đặt ở eo mình.

"muốn á" trả lời trong tình trạng ngượng ngùng.

"đợi em ở đây hén" Kai thắng xe- phóng xuống xe vừa chạy vừa quay đầu cười rất tươi với ai đó và kết quả là đập đầu cái bốp vô cửa kính xém tí nhập viện. Còn D.O thì ôm bụng cười không chịu nổi với cái tên kia ở đâu ra tên ngốc hết cỡ luôn.

Trong vòng vài phút sau Kai đã chạy ra khỏi cửa hàng cùng 2 cây kem, anh một cây em một cây không khí đượm hồng làm chết người.

D.O trong lúc ăn kem vô tình dính kem ở khóe môi nhưng chả hay biết gì vẫn cứ ngồi thưởng thức kem lạnh.

"anh à, ở đây dính kem" Kai chỉ chỉ ra kí hiệu với người kia còn người kia mắt vẫn tròn xoe O.O thế là cậu đưa tay qua lau vệt kem ở khóe môi cho người kia

O.O O.O O.O *thình thịch thình thịch* hai trái tim đập nhanh hết cỡ ngượng* ing

"anh ăn kem...ăn kem đi..hihi" gãy gãy đầu xấu hổ.

Ăn xong 2 cây kem,Kai chở D.O tới một công ty để ghi danh. Vì hôm nay là ngày đầu ghi danh tuyển thực tập sinh vocalist của một công ty âm nhạc lớn ở Seoul mà D.O lại là sinh viên của đại học âm nhạc nghệ thuật Seoul nên khi nghe tin họ tổ chức cuộc thi tuyển chọn thực tập sinh vocalist thì cậu đã quyết định đăng kí để thử vận may của mình.

Cầm trên tay tờ giấy đăng kí D.o hơi hồi họp mặc dù vẫn còn những 2 tháng nữa cuộc thi mới bắt đầu.

"anh yên tâm đi đừng lo, chỉ cần luyện tập thêm một chút anh chắc chắn sẽ đậu mà" D.O gật đầu nở nụ cười để người kia không phải lo lắng gì cho anh nữa.

[longfic][ExO] 6 Thiếu gia nhà họ KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ