Chap 38

8.8K 415 69
                                    

Lại nói về Thánh Cờ Rết Sừ của chúng ta, sau khi kết thúc một ngày làm việc với chủ nghĩa" tạo áp lực bóc lột" nhân viên đã ra về với khuôn mặt đen như bạn Cải bông . Chiếc xe sang chảnh của Thánh lao nhanh trên đường khiến mọi người liên tưởng đến bộ phim Fast and furious 7 . Chỉ nhìn cũng biết người lái xe nóng giận đến mức nào. Vậy mà lúc này ở biệt thự Handsome, vẫn có người nhởn nhơ nghịch côn mà không biết tai hoạ đang đến gần...
.
.
.
.
.
Vừa về đến nhà Thánh lập tức đảo mắt xung quanh tìm người đó , mặt Thánh còn đen hơn khi thấy Táo nhỏ đang thản nhiên ngồi lau lau cái côn nhị khúc yêu dấu .
Chen và Luhan từ trên lầu đi xuống chưa kịp mở miệng đã bị người kia làm hoảng sợ đứng ôm nhau run rẩy.
Móm vừa đi lên thấy tình hình bất ổn ngay lập tức phi lại lôi cổ Nai nhỏ chạy như bay ra ngoài bỏ lại ChenChen đáng thương đứng đó run rẩy chưa hết kinh hoàng.

Ngay lúc đó cánh cửa phòng bật mở, XiuMin tay còn cầm bịch bánh bao nhanh chóng chạy đến ôm ChenChen dọt lẹ tước khi thằng em mở rộng quĩ đạo của hố đen vũ trụ . Ở nhà Lão nhị dở dở ương ương thế thôi chứ mà cáu lên một cái cũng không phải dạng vừa đâu nha~ .
ẦM!!!!!! Vậy là núi lửa đã bùng phát .
- HWANG ZI TAO!!!!!!!!!! Thánh rít lên khiến Táo đang múa côn giữa chừng thì giật mình làm rơi một cái " Cốp " ngay đầu, Bún thị hâm đang ngồi đếm chiến lợi phẩm ( tiền ) mà hôm nay mới lấy( cướp ) được cùng Tao thì nghe thấy tiếng gầm của ai đó, trong lòng có dự cảm chẳng lành đang định đánh bài chuồn thì một bàn tay kéo lại . . . . .

Lúc này thì sao nhỉ, Táo và Bún đang quì gối dưới đất, mặt ngây thơ vô ( số) tội nhìn người đang gác chéo chân ngồi trên sopha như một "Đế Vương " .
" Kris à sao bọn em lại phải quì vậy" Táo từ đầu đã rất thắc mắc nhưng không dám hỏi .
" Đúng vậy đúng vậy, chuyện nhà anh, Tao quì thì em còn hiểu nhưng sao em cũng phải quì? " Baek liều mạng chen vào nói và khi anh tặng cho cậu một cái liếc mắt " yêu thương " thì khí thế hừng hực lúc nãy đã tan biến và lúc này người Baekuyn đã mềm nhũn i như tên cậu Bún thiu vậy T.T
Trầm ngâm một lúc Thánh mới chịu mở miệng "Zi Tao em có biết em đã gây ra lỗi gì không? "

" Làm gì có mấy bữa nay em rất ngoan mà?" Táo thẳng thắn nói , hình như cái việc đi đồi nợ đã được bạn ấy cho vào dĩ vãng .
" Cái ngoan của em là làm XÃ HỘI ĐEN, đi đòi nợ mướn với thằng bún này à ,Em có biết trong công ty đang xôn xao bàn tán về chuyện này không" Thánh tức giận nói ngoặc tẹt ra , sát khí tỏa ra nguồn ngụt .
Thánh vừa nói xong mặt của Baek & Tao lập tức xám xịt, thật muốn xé cái miệng của đứa nào đồn truyện này .
" Sao không nói rằng mấy ngày nay em rất ngoan nữa à ?" Thánh liếc nhìn Tao hỏi .
Táo nhỏ cúi gầm mặt lí nhí " Em biết sai rồi "
Thánh thở dài nhìn con gấu nhà mình, mắt đã hơi phiếm hồng và phũ một tầng hơi nước dù làm sai nhưng nói thật thánh cũng sót lắm à~ .
" Còn cậu nữa , hết người rủ rồi hay sao , sao không rủ thằng tửng nhà cậu đi, bộ nó bị suy dinh dưỡng hay sao mà lại rù quến Tao của tôi hả ? "
Thánh nhấn mạnh ba chữ Tao của tôi như răng đe bạn bún rằng sau này đừng có kéo Tao vào những chuyện không mấy lành mạnh như thế này nữa .
" KHOAN!!KHOAN!! Sì tóp Hia , huyng làm ơn mắng chậm tý xíu nước mưa văng đầy mặt em rồi"
Bún vừa nói vừa lấy khăn lau lau mặt .
" Được lắm, vốn chỉ định kêu thằng Tửng dậy bảo cậu lại nhưng cậu vẫn ngoan cố , Xem hôm nay tôi có biến cậu thành bún mắm không" .
ÁÁÁÁ!!!!
Hai má Bún lúc này đang bị thánh kéo căn ra , hình như Kris đại đế đã chế biến sai công thức rồi nha~ cứ cái đà này bún không thành bún mắm mà lại thành Bánh Bèo ấy chứ .
Bạn Tửng đang đi gặp Chu Công trên phòng nghe tiếng hét thất thanh quen thuộc ngay lập tức phi vèo xuống , thấy vợ mình đang bị tra tấn lập tức

[longfic][ExO] 6 Thiếu gia nhà họ KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ