Chap 39 (phần 1)

10.2K 481 142
                                    

Vào những ngày cuối năm, ở biệt thự  Handsome~~~

"MỌI NGƯỜI ƠIIII" Chanyeol chẳng hiểu vừa lên cơn gì đứng dưới nhà cùng Baekhyun mà hét loạn lên còn tay thì cầm mấy cái vé gì đó giơ lên phe phẩy.

Sau tiếng gào thét như lên đồng của Chanyeol là vô số tiếng hét hình như hơi vô lý một chút, cùng tiếng chạy rầm rầm vang lên từ phía lầu trên.

Vì thể diện của những con người trên kia, mạn phép không nói tên ra ở đây !

"Mấy người làm cái gì vậy?" Baekhyun khinh bỉ nhìn những con người vưa gào thét kia, có làm gì đâu mà làm như kiểu tận thế đến nơi vậy. Đúng là mấy người dở hơi.

"YAHHH thằng chân conggggg kiaaaaa "

Sau khi biết được cái tiếng làm mình mất hết cả hình tượng kia bắt nguồn từ Chanyeol liền rống lên mà chửi.

"Mấy người hét gì? Em chỉ đang gọi thôi mờ" Chan Tửng kia thấy tự nhiên mấy người kia rống cả họ cả tên mình lên mới lầm bà lầm bầm phản ứng lại.

Sau một hồi gào thét chửi bới và tự sướng trong nhà vệ sinh tất cả mọi người mới tập hợp được ở dưới lầu.

Nói là tập hợp được hết mọi người rồi nhưng mà vẫn chả ai thèm chú ý đến hai con người đứng như trời trồng ở kia cả.

Bọn kia người thì ngái ngủ người lại cứ ôm ôm ấp ấp nhau, người thì trong nhà bếp lục đồ ăn nói chung là không tập trung vào việc chính và cũng lơ cặp hâm tửng kia luôn.

"Mọi người để ý đến bọn em tí đi" Hai người hâm tửng kia nhìn mấy người đi qua mình mà coi như không bắt đầu thấy bất lực.

"Buồn ngủ lắmmm" Chen dụi dụi trong lòng Xiumin ngẩng đầu lên mà nói với hai người kia. Mà hình như có mỗi Chen để ý thôi chứ còn bọn kia cứ coi như không vậy!

"Mặc kệ đi Chanyeol. Cứ hét to vào là bọn họ để ý đến thôi" Baekhyun nhìn mấy người kia xong bảo Chanyeol.

"MỌI NGƯỜI ƠIIIIII"

"Đồ điên" Sau tiếng hét của Chanyeol lại là một dàn đồng thanh chửi. Chanyeol nói chung là không thể thoát được cái kiếp số nhọ.

"Em mà không hét thì có ai nghe đâu. Với cả em có ý kiến này này"

Nghe Chanyeol có ý kiến cả đám mới ngúng nga ngúng nguẩy bắt đầu đi ra phía hai con người bị coi như vô hình suốt từ nãy đến giờ.

"Sao? Có ý kiến giề?"

"À ờ thực ra em chỉ muốn thông báo cái này. Má em vừa gởi mấy cái vé đi chơi miễn phí. Má nói cũng sắp cuối năm rồi nên chúng ta cũng nên đi nghĩ dưỡng. Hí hí lẽ ra chỉ có 6 vé thôi nhưng em đã chôm thêm 6 vé nữa cho mọi người..hí hí" Chanyeol cười hì hì gãi đầu.

"Dời ạ thế mà cũng phải làm ầm cả nhà lên, mất cả giấc ngủ của người ta" Chen bĩu môi nhìn hai người kia nói. Người ta đã ngủ không đủ rồi lại còn hét to thế.

"Thế có muốn đi không?" Baekhyun liếc Chen đang ngái ngủ nói.

"Đi thì đi"

"Ờ nhưng mà đi đâu?" Suho đang đứng yên nghe thì nhớ ra một vấn đề vô cùng quan trọng là đi đâu mới được. Chả nhẽ bảo đi chơi xong chả biết đi đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[longfic][ExO] 6 Thiếu gia nhà họ KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ