Chap 25

11.2K 462 38
                                    

Sáng hôm sau

Tại căn phòng nào đó có hai con người đang ôm nhau thắm thiết ngủ một cách ngon lành, quần áo thì xộc xệch cái còn cái mất, chả là đêm qua say quá Baekhyun cứ cảm thấy người mình nóng rất nóng nên tiện tay lột luôn cái áo quăng một phát ẻm bay ra treo hờ hững ở cửa sổ và tiếp đó là xử lun cái quần Jean đang mặc. Nói chung trên người Baekhyun bây giờ khá ư là mát mẻ chỉ còn mỗi cái quần tà lỏn.

Bên cạnh là Chanyeol áo thun ba lỗ kéo lên tới nách, cái quần tà lỏn nhăn nhúm cũng bị kéo lên tới bẹn một cách đáng thương. Hai người họ đang trong tư thế rất ư là khả nghi, tay Baek đang choàng qua cổ Chanyeol còn 2 tay Chanyeol thì một đang vòng qua eo Baekhyun một thì đang đặt lên cái mông tròn tròn của cún bây bì.

Thỉnh thoảng Chanyeol đưa tay gãy sột soạt chả là cứ ngỡ cái mông của ai kia là của mình nên vô tư gãy còn Baekhyun cứ thấy đau đau thì mặt mếu mếu nhưng 2 con mắt vẫn nhắm tịt.

AAAAAAAAAAAAAAAAAA

Giọng ai đó ở một phòng nào đó đang luyện thanh vào lúc sáng sớm quá cao quá thánh thót vô tình làm chuông báo thức lúc sáng sớm.

Bị tiếng hét kinh hồn kia đánh thức vào lúc sáng sớm, Chanyeol mặt mày nhăn nhó

"tên khốn nào phá giấc ngủ của ông hả, hic hic...trời còn chưa sáng mà" sau màn thì thào chửi rủa, Chanyeol tiếp tục theo quán tính vòng tay qua ôm cục thịt ấm ấm mềm mềm nào đó chặt hơn nữa.

*À mà khoan đã, con gấu của mình sao to quá zị nè lại còn mềm nữa* Chanyeol trong tình trạng 2 mắt nhắm tịt đưa mũi ngửi ngửi *có mùi thơm nha*

Từ từ mở mắt ra và.............đập vào mắt cậu là cảnh xuân phơi phới ....

Chanyeol bật dậy cố gắng nhẹ nhàng nhất có thể để thoát ra khỏi giường của mình nhưng đang tới giai đoạn cao trào nhất thì Baekhyun bỗng mở mắt ra và đập vào mắt cậu là cái cảnh Chanyeol tay vẫn còn đặt trên người cậu.

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Mới sáng ra đã có 2 giọng hót thánh thót làm chấn động khắp xóm làm mấy con bẹc ghê nhà hàng xóm đua nhau xủa ầm ĩ như chưa từng được sủa.

Baekhyun nhìn lại tình trạng của mình rất ư là sock *huhu mình đã bị mất zin rồi sao*

Baekhyun ngồi ôm gối mếu máo còn Chanyeol hồn chưa kịp về với xác nên chỉ biết đơ ra tại chỗ nhìn lại hiện trường của căn phòng và tự nghĩ *chả lẽ đêm qua kịch liệt lắm sao mà đồ của cậu ta bay tới chừng đó luôn nhỉ* cơ mà sao cậu chả nhớ gì cả nhễ và tiếp tục đưa tay gãy gãy.

"huhu đền đi" Baekhyun vừa nói vừa mếu.

"Câu này hình như hơi bị ngược đó nha. Rõ ràng là cậu..." chưa kịp nói hết câu Baekhyun vơ cả cái gối đập tới tấp lên đầu Chan tửng.

"Yahhhhhh....có thôi ngay đi không hả" cái số của cậu quả là đen hết số mà mới sáng ra đã bị đánh tơi tả rõ ràng là cậu vô tội mà.

"nghe này cục bún thiu kia....chúng ta đêm qua không có làm cái gì hết...rõ chưa"

Baekhyun giương đôi mắt cún lên nhìn tên trước vẻ ngờ vực

[longfic][ExO] 6 Thiếu gia nhà họ KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ