Chap 4

14.9K 670 18
                                    

—————————————8 giờ sáng————————————

Cậu nhóc dáng người nhỏ nhắn có mái tóc màu hạt dẻ tên Chen lúc này đang vật vã với tờ giấy cầm trên tay liên lục hỏi đường mấy người đang qua lại.Cực lực một hồi thì cũng mò tới nơi cậu đứng trước một ngôi biệt thự rộng lớn. Choáng ngợp trước căn biệt thự rộng lớn như khách sạn năm sao nên cái mặt cứ đơ ra nhìn lên địa chỉ nhà rồi lại nhìn vào địa chỉ trong tờ giấy mà người có cái tên là Xiumin hôm qua đưa cho.

Sau một hồi tự kỷ thập thò ngoài cổng thì cậu hít một hơi thật dài lấy hết can đảm bấm chuông 

"TING" 

tiếng chuông cửa vang lên một cậu thanh niên có gương mặt đẹp như búp bê sống chạy ra mở cửa, thấy người lạ bấm chuông quản gia Luhan liền hỏi 

"Cậu tìm ai"

Chen nắm chặt hai tay chảy đầy mồ hôi khẽ đáp

"em..em..tới xin việc ạ" nói rồi cậu đưa mảnh giấy cho người trước mặt mà hôm qua người anh có tên là Xiumin đưa cho cậu.

Luhan cầm tờ giấy hỏi "AAA...Cậu có phải là Chen phải không,lúc nãy đại thiếu gia có nói với tôi rồi. Cậu vào nhà đi, các thiếu gia giờ không còn ai ở nhà cả đến chiều thì họ mới có mặt ở nhà" Chen rụt rè bước vào nhà.

"Tôi là Luhan quản gia của nhà này, tôi 23 tuổi còn cậu bao nhiêu tuổi"

"em 21 tuổi rồi"..

"Umh vậy từ nay tôi sẽ gọi cậu là em còn cậu cứ gọi tôi là anh hay huynh gì cũng được cho thân thiện" Luhan mỉm cười đưa tay xoa xoa đầu cậu nhóc.

"Ừm"

Luhan đưa Chen đi tham quan khắp căn nhà rồi giao công việc và dặn dò cẩn thận.

"Từ nay công việc của em là đánh thức các thiếu gia dậy vào sáng sớm lúc 6 giờ 30 sáng , rồi sau đó xuống nhà bếp chuẩn bị buổi sáng cho các thiếu gia. Bữa sáng gồm 6 phần ăn và 6 ly sữa cộng thêm 3 ly cam vắt và 3 ly cafe đề phòng khi một trong các thiếu gia muốn thay đổi khẩu vị thức uống"

Rồi Luhan dẫn Chen tới trước phòng của các vị thiếu gia " Phòng của các thiếu gia có ghi tên dán trước cửa phòng thứ tự từ một đến sáu... Chẳng hạn như đây là phòng số 1 của đại thiếu gia có ghi bảng tên Đại thiếu gia Xiumin, và phòng cuối cùng có số 6 ấy là của lục thiếu gia với bảng tên Lục thiếu gia Sehun và...vv.. em rõ rồi chứ "

" em rõ rồi ạ"..

"Nhưng anh muốn nhắc nhở em..haizzz...mặc dù 6giờ 30 sáng các thiếu gia mới xuống nhà ăn sáng nhưng em phải thức sớm hơn mọi người hơn một tiếng đồng hồ bởi vì công việc đánh thức các thiếu gia thì rất rất cực khổ và khó khăn" nói đến đây Luhan chợt nhớ lại mấy hổm rài khổ sở đánh thức các thiếu gia mà mặt mày méo mó nhăn nhúm.

"Sau khi các thiếu gia dùng xong buổi sáng thì em dọn dẹp và rửa chén bát. Còn buổi trưa thì em chỉ việc lau dọn nhà ăn thôi là được thời gian còn lại em có thể tự do làm việc riêng của mình."

[longfic][ExO] 6 Thiếu gia nhà họ KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ