XVII ( Chương 401-425 )

1.6K 8 16
                                    

Chương 401: Nghịch chuyển động trời


Trung niên áo bào màu vàng lạnh lùng liếc mắt nhìn Thương Viên Vương, lập tức xoay chuyển ánh mắt nhìn xung quanh gian phòng, trong ánh mắt khó có thể kiềm chế được sự tham lam.

Hắn cũng không thèm để ý tới Liễu Ngạn cùng Thạch Mục ở bên cạnh, trong mắt hắn hai người tựa hồ như không tồn tại vậy.

Thạch Mục cùng Liễu Ngạn liếc mắt nhìn nhau, cả hai đều lặng yên không nói năng gì.

" Ha ha, bí khố của Lăng Thiên Phong quả nhiên ở chỗ này, thật là làm cho bản tọa có chút ngoài ý muốn. Thương Viên Vương, Yêu tộc các ngươi quả nhiên suy nghĩ thật giản đơn, giữ bí mật mấy trăm năm ở bổn tọa thi triển ra chút kế nhỏ, ngươi liền ngoan ngoãn mở cái cửa ra, ha ha ha..." Hoàng Long đạo nhân cười ha hả.

" Hừ! Lão tặc Hoàng Long kia, bây giờ ngươi nói lời châm chọc làm gì, trong ba trăm năm ngươi dùng trăm phương ngàn kế, vừa đấm vừa xoa, còn không có thực hiện được đâu!" Thương Viên Vương giận dữ nói.

" Thương Viên Vương ngươi có thể nhẫn lại được, bản tọa tự nhiên cũng nhẫn lại được. Ngươi xem, đây không phải là đã chờ được sao? Chỉ cần có thể làm cho tu vi tinh tiến một bước, đừng nói là ba trăm năm, đối với những kẻ Thiên Vị như ta và ngươi mà nói, có coi vào đâu chứ?" Hoàng Long chân nhân nhún vai xòe tay, nhìn bốn phía cười xùy một tiếng rồi nói.

" Ngươi vậy mà thật là đê tiện, lần này nếu không phải có bản vương mở ra cửa khố, cà đời này ngươi cũng không nhìn thấy nơi này!" Thương Viên Vương nghiến răng nghiến lợi nói.

" Ha ha, còn ở đó nói lời ngu muội! Ngươi cho là hai cái tên tiểu tử này lẻn vào trong Lăng Thiên Phong này, bản tọa liền không biết gì sao? Trước đây ngươi lấy tự bạo nguyên thần mà uy hiếp khiến cho bổn tọa không có cánh nào đối với ngươi, bất quá hôm nay ta chỉ tương kế tựa kế thả cho bọn nó tiến vào trong chỗ nhốt ngươi, quả nhiên ngươi ngây thơ thực cho rằng đây là cơ hội thoát khốn, rồi cứ vậy mà đơn giản mở ra cánh cửa đi vào mật khố, ha ha..." Hoàng Long đạo nhân cười nghiêng ngả.

Thương Viên Vương nghe vậy sắc mặt xám xịt khó mà hình dung.

" Ngươi ẩn trốn ở trong này, vậy bên ngoài là người nào chủ trì đại điển hóa hình?" Thạch Mục đột nhiên mở miệng hỏi.

Hoàng Long đạo nhân nghe vậy, liền quay đầu liếc nhìn Thạch Mục cái, trên mặt hiện ra nụ cười khinh bỉ.

" Dù sao hôm nay các ngươi đều chết ở chỗ này, bản tọa liền phát động một lần từ bi, khiến cho các ngươi làm quỷ cũng rõ ràng a! Đó chẳng qua là một vị Thiên Giáo giáo hữu của bản tọa mà thôi, dù sao nơi này cũng là thánh địa của Yêu Tộc, chỉ có một mình bản tọa, thật khó mà có thể đảm bảo an toàn." Hoàng Long đạo nhân nói, ánh mắt đầy tham lam nhìn chằm chằm về cái bàn màu vàng ở trung tâm tế đàn.

Sắc mặt Thạch Mục có chút khó coi, ánh mắt không khỏi nhìn về phía Thương Viên Vương, hắn đã từng nói nơi này có một cái truyền tống trận nối liền với bên ngoài Lăng Thiên Phong.

Chợt ánh mắt hắn vô tình liếc nhìn Liễu Ngạn, lúc này thần sắc hắn có chút bất đồng, trên mặt hắn không có vẻ khẩn trương mà đang kích động nhìn về phía trên cái giá gỗ gần chỗ tế đàn.

Huyền Giới Chi Môn FULLWhere stories live. Discover now