IX ( Chương 201-225 )

2K 8 36
                                    

Chương 201: Tặng đan


Sắc mặt Tả Ngạn trở nên trắng bệch, toàn thân run lên vì giận. Sau một hồi chuyển đổi sắc mặt lúc trắng lúc xanh, gã mới bò dậy, hai tay mang theo Vẫn Thiết Hắc Đao đưa đến trước mặt Thạch Mục, trả lại một cách cung kính. Môi gã khẽ nhúc nhích nhưng hồi lâu cũng không được chữ nào.

Thạch Mục vươn tay cầm lấy Vẫn Thiết Hắc Đao sau đó rời đi không thèm liếc nhìn Tả Ngạn một cái. Đám người Bạch Thạch vốn còn có chút nghi hoặc nhưng nghe Thạch Mục nói câu vừa nãy tự nhiên hiểu được đại khái sự tình phát sinh, lúc này lạnh lùng liếc nhìn Tả Ngạn sau đó cất bước theo sát họ Thạch.

Tả Ngạn mặt không còn chút máu nhìn theo bóng lưng Thạch Mục. Sau nửa ngày, gã mới khôi phục tinh thần, không buồn để ý ánh mắt trêu chọc của đám đông chung quanh, ủ rũ rời đi.

...

Giới diện Tử Linh.

Phía dưới bầu trời nặng nề, Yên La thân bận áo giáp mang theo quân đoàn gồm hơn trăm tên binh sĩ Khô Lâu tiến về một hướng. Nhân thủ tổn thất trong sa mạc lúc trước lúc này đã được bổ sung hơn nữa thực lực chỉnh thể của quân đoàn thoạt nhìn còn mạnh hơn mấy phần so với trước. Mặt đất chung quanh đều là bùn đen cùng hố trũng đầy nước, ngoài ra còn có những hàng cây cao thấp không đều, tựa hồ là một đầm lầy địa phương. Mặt đất mềm nhũn, rất dễ chìm vào trong đó, có điều thân thể Yên La cũng như đám Khô Lâu còn lại đều rất nhẹ nhàng nên mới có thể vượt qua một cách thuận lợi. Yên La đi ở trước nhất, lúc này chợt dừng lại, quay đầu nhìn sang một bên.

Chỉ thấy trên một vũng bùn cách đó vài chục trượng là một cây non xanh thẫm, chính giữa nở rộ đóa hoa lục sắc tản mát khói khí xanh nhạt, thoạt nhìn có chút xinh đẹp. Ánh sáng màu lam trong mắt Yên La có chút lập lòe. Nó quay người cất bước đi tới đóa hoa.

Đúng vào lúc này, bên cạnh đóa hoa bỗng nhiên bay ra một bóng trắng đánh về phía Yên La với tốc độ nhanh như thiểm điện. Thì ra là một con bọ cạp bằng xương màu trắng, trong mắt lóe lên Hồn Hỏa màu xanh lá cây đậm. Đôi càng sắc bén như hai thanh đại đạo chém về phía chân Yên La. Nào ngờ Yên La nhìn cũng không nhìn, cốt thương trong tay tùy ý đâm xuống, nhìn như không nhanh nhưng lại chọc ngay đỉnh đầu cốt hạt trước khi nó kịp nhào tới. Một đạo hào quang u lam từ trên cốt thương bắn ra, đâm vào phần đầu cốt hạt khiến hồn hỏa trong mắt nó lóe lên mạnh liệt sau đó lập tức tan rã, hóa thành một đoàn huỳnh quang màu xanh lá cây đậm.

Yên La há miệng hút nhẹ. Đám hồn hỏa lục sắc liền bị hút vào trong miệng. Hồn Hỏa tiêu tán, thân thể cốt hạt lập tức trở thành vật chết, lạch cạch rơi xuống mặt đất, không chút nhúc nhích. Yên La thu lại Cốt Thương, đến bên đóa hoa màu xanh lúc trước, nghiêng đầu ngắm đóa hoa một lát, giống như đang suy tư gì đó. Sau một lát, nàng thò tay hái đóa hoa màu xanh đó xuống, ánh mắt đảo qua thân thể mình một lát, cuối cùng cài đóa hoa màu xanh lên đầu.

Sau khi làm xong mọi việc, Yên La có vẻ vui mừng, lặng lẽ đứng tại chỗ dạo qua một vòng. Có vẻ nàng rất thỏa mãn đối với bộ dạng của mình lúc này, gật đầu một cái, lưu luyến nơi đây một lúc sau mới tiếp tục chạy đi, bước chân ngập ngừng giống như đang chờ đợi thủ hạ của mình cùng tiến về phía xa xa.

Huyền Giới Chi Môn FULLWhere stories live. Discover now