VIII ( Chương 176-200 )

1.8K 11 9
                                    

Chương 176: Lời khuyên


"Công chúa điện hạ, nàng tạm thời ở đây một lát, ta về phòng lấy hành lý." Thạch Mục cẩn thận từng chút một thu lại cốt phiến màu xanh, nói với Hỏa Vũ Công Chúa một tiếng rồi quay người muốn đi.

"Thạch Mục, ngươi không cần đi cùng ta nữa." Đôi mắt xinh đẹp của Hỏa Vũ Công Chúa xoay chuyển một hồi, chợt mở miệng nói.

Thạch Mục nghe vậy ngạc nhiên dừng bước quay đầu nhìn lại, trong ánh mắt mang theo ý hỏi.

"Ngươi vất vả lắm mới có được thú hồn và bí thuật đồ đằng, hay là trước hết cứ an tâm ở lại chỗ này giải trừ tai họa ngầm trong cơ thể đi đã. Ta đã có hộ vệ do Tế Ti Viêm Nha bộ phái theo bảo vệ, tuyệt đối sẽ không có vấn đề gì nguy hiểm cả. Theo như ta biết thì bí thuật đồ đằng của Man tộc không hề dễ luyện thành, nếu ở lại nơi đây thì còn có thể thỉnh giáo chút ít từ Tế Ti của Viêm Nha bộ, nếu như rời khỏi Thánh Tuyết Cung thì chỉ sợ không biết tìm ai để hỏi cả." Công chúa Hỏa Vũ nói.

"Đa tạ công chúa đã suy xét cho tại hạ." Thạch Mục nghe vậy thì ôm quyền thi lễ với công chúa Hỏa Vũ rồi nói.

Công chúa Hỏa Vũ thản nhiên nở một nụ cười, từ bên hông lấy ra một khối lệnh bài Tử Kim có bảy cạnh lớn cỡ lòng bàn tay, bên trên còn khắc một ít phù văn kỳ dị, một bên có khắc một chữ "Liên" (联), đưa cho Thạch Mục. Thạch Mục giật mình nhận lấy.

"Đây là Tử Kim Lệnh của liên minh thất tông chúng ta, có thể sử dụng để thuận tiện xuất nhập liên minh thất tông, ngoài ra còn có thể thỉnh cầu viện trợ từ bất kỳ cứ điểm nào của liên minh. Lần này có thể thành công kết minh cùng với Man tộc, công lao của huynh rất lớn, vật này tặng lại cho huynh, coi như là lời cảm ơn của ta." Công chúa Hỏa Vũ nói.

"Cái này sao có thể!" Thạch Mục cả kinh, vội vàng từ chối muốn trả lại lệnh bài.

"Thạch huynh không cần từ chối, vật ấy đối với ta kỳ thực cũng không có tác dụng gì lớn. Lúc trước ta đã hứa với huynh, nhưng cuối cùng vẫn phải để huynh tự mình ra tay, ta cảm thấy rất áy náy, vật này coi như để đền bù tổn thất đi." Công chúa Hỏa Vũ cười khẽ nói.

Công chúa Hỏa Vũ đã nói như vậy, Thạch Mục cũng không nên từ chối nữa, đành phải thu lệnh bài lại.

"Đúng rồi, tên Tế Ti Y Hách này có oán hận rất sâu đậm với huynh, trước mặt Đại Tế Ti thì hắn sẽ không dám động tay động chân với bí thuật đồ đằng, nhưng đến khi trở lại Nhân tộc thì vẫn phải coi chừng một chút." Công chúa Hỏa Vũ hạ giọng nói.

Thạch Mục nhíu mày, chậm rãi gật đầu. Hiện tại Tế Ti Viêm Nha bộ đã chuẩn bị xong biên chế đội ngũ hộ vệ, dẫn theo đội ngũ hơn hai mươi người đi tới. Đội ngũ này nhân số tuy ít, nhưng đều có thực lực Hậu Thiên Hậu Kỳ trở lên, người lĩnh đội là một thiếu phụ che mặt, ánh mắt hơi lạnh lùng, nhưng khí tức trên người chấn động mãnh liệt, rõ ràng là một vị Tiên Thiên kỳ.

"Vị này chính là Thanh Lang trưởng lão của bổn tộc, từ giờ nàng sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho công chúa Hỏa Vũ." Viêm Nha có chút tự tin nói.

Huyền Giới Chi Môn FULLWhere stories live. Discover now