Văn Án

39.5K 144 14
                                    

Nương…cha Bảo Bảo là ai?

Tác giả : Mã Hàm (马涵)

Nguồn Convert: tangthuvien.com (chương 1 -> 65)

Convert : Pehalovely 

Tình trạng bản gốc:  đã hoàn (có 2 quyển <=> Quyển 1: 164 chương, Quyển 2 : 58 chương)

Tình trạng edit : đang tiến hành  :D


Thể loại : xuyên không, cung đấu,giang hồ, H, hài, HE(happy ending).......

Convert : Pehalovely 

Edit : Pehalovely & Ha_leo97

Nữ chính : Mã Hàm

Nam : Mộ Dung Dực, Hiên Viên Thiên Hạo, Hiên Viên Dận Kì, Nam Cung Phi Vân.....( các nàng đoán xem ai là nam 9 nào (^0^)....)

Đôi lời của Hà : truyện này là Hà rất thích nên muốn edit – vì là lần đầu edit sẽ tránh kg khỏi nhiều lỗi sai sót =>mong m.n thông cảm và ủng hộ Hà naz @_@

Vì muốn edit truyện nhanh nên sẽ lấy truyện đã được edit trên gg từ chương 3 -> 65. Còn từ chương 66 trở đi sẽ do edit. ( cả văn án, chương 1,2, 3 cũng do edit)

Và sau khi edit xong  truyện này : Hà sẽ quay lại edit các chương kia.

 

 Văn Án : 

Ta chẳng phải chuyên viết tiểu thuyết xuyên không sao? cư nhiên chính mình xuyên qua? Ai bảo ta háo sắc….bị  một soái ca câu dẫn  mà cũng không hay T_T

 Ta thật không may mà xuyên không đến ngay trong quan tài, chưa kịp hoàn hồn thì thấy thân dưới đau chết người…..aaa ta chính là trong quan tài sinh con .ta choáng váng ….aaaaaaaa….mồ hôi đần đìa

 Thật vất vả tìm được linh hồn thật sự của thân thể này,   Bảo Bảo là do công nàng ta sinh ra một nửa a… Kết quả, nàng ta lập tức muốn đầu thai, đem trách nhiệm nuôi cục cưng đổ hết lên đầu ta.

 

 Thay ngươi nuôi đứa con? Không có cửa đâu. Được rồi, thấy  Bảo Bảo quá đáng yêu, ta sinh cục cưng cũng có phần, cũng đau đớn lắm a, ta cắn răng chấp nhận, NUÔI!

 

 

   Bảo Bảo a, con đầu thai làm con nương là sai lầm a

Hàm Hàm ta là nhà văn hiện đại trên internet, chỉ biết ghi mấy chữ….cổ đại tài nữ . Cầm kỳ thư họa ,Ta mười khiếu thì chín khiếu biết một khiếu không nhưng chính là chín khiếu đó..... là do ta tự tiêu khiển .

 Hàm Hàm ta tại cổ đại có thể nghèo đến nỗi một ngày chỉ ăn hai bữa, cũng coi như trời giúp ta có cơ hội giảm béo. Đối với  Bảo Bảo đáng yêu… ta cũng không nỡ để con đi theo ta chịu đói a?

 

 Vì ‘Gieo’ giả có phần, có ba soái ca có thể là cha của Bảo Bảo, Hàm Hàm ta không có tiền nuôi đứa con, Mang theo  Bảo Bảo đi lừa mấy soái ca….vậy, kể cả cha cục cưng là nhân sĩ cũng phải nhận trách nhiệm làm cha, cái này đúng vậy a?

 

không biết trong ba soái ca ai mới là cha cục cưng?nhưng không sao ta sẽ từng bước từng bước đi lừa từng người một, càng nhiều thì ta càng thu hoạch được nhiều tiền  ^_^

Huấn luyện lừa gạt :

 Ta mở bức họa ra“Bảo Bảo, con nhìn kĩ người soái ca trong bức họa này, con gặp phải gọi là ‘Cha’, biết không?”

 Bảo Bảo chỗ hiểu chỗ không “Cha?”

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

“Bảo Bảo, gặp người này  gọi là ‘Phụ thân’.”

“Phụ thân?”......

  Cha của Bảo Bảo nửa đêm bò lên trên giường của ta, nói muốn cùng ta ‘Hắc hưu hắc hưu’ *? Không vấn đề gì , ngươi đẹp trai như vậy, đương nhiên có thể a  (^_^ o)

*hắc hưu hắc hưu :  hiểu nôm na là động phòng đó các nàng  (0_0")

'Cc cưng' có nghĩa việt mình là 'Bảo Bảo'  mọi người thấy Hà để tên là  Bảo Bảo nghe hay và thuần Việt hơn nhì !

P/s : Cái văn án này ta "chém" hơi bị nhiều đó \(=^_^)/

Nương...cha Bảo Bảo là ai? ( Xuyên không) - updeta phần Bình luậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ