Chương 83 : Cường địch

3.3K 27 9
                                    

Chương 083 cường địch

Edit : Ha_leo97

Nam Cung Phi Vân cười nhưng không nói, thiếp thân nha hoàn của Nam Cung Phi Vân là Minh Nguyệt đi đến trước mặt ta cùng với Nam Cung Phi Vân, hướng ta cùng với Nam Cung Phi Vân hành lễ,“Chủ nhân, Mã cô nương, cơm trưa đã chuẩn bị xong.”

Ta xem tuyệt sắc dung nhan của  Minh Nguyệt, Minh Nguyệt này chính là người mở cửa cho chúng ta vào Phi Vân Sơn trang , thật là có điểm đáng tiếc, Minh Nguyệt này cũng chỉ là một cái tiểu nha hoàn bên người Nam Cung Phi Vân.

Nam Cung Phi Vân hướng Minh Nguyệt gật đầu, hắn lạnh nhạt nhìn  ta,“Hàm, cùng một chỗ ăn trưa rất tốt?”

Ta nhìn lại khuôn mặt Nam Cung Phi Vân, hắn tuấn lông mày mắt tinh, ngũ quan tuyệt mỹ như vẽ, con ngươi đen nhánh làm cho người ta cảm giác lạnh nhạt như nước, trên người hắn có loại khí nhẹ như gió uẩn quanh quẩn ta, để cho ta cảm dị thường thư sướng, ta ấp úng,“Thần tiên, cũng ăn cơm sao?”( H.L:em bó tay)

Nam Cung Phi Vân lạnh nhạt,“Hàm, ta nói nhiều lần, ta không phải thần tiên.”

“Được rồi, ta đem ngươi là tựu thành .” Ta sờ soạng bụng đói xẹp lép,“Ta tối hôm qua đến bây giờ còn chưa ăn cơm, cũng xác thực đói bụng, vậy cung kính không bằng tuân mệnh. Cục cưng cũng còn không có ăn cơm , hắn còn đang ngủ, chờ cục cưng tỉnh, lại lấy vài thứ cho hắn ăn đi.”

Nam Cung Phi Vân gật gật đầu, cùng ta một trước một sau đi đến Lưu Vân cư tiểu đình trong nội viện màu đỏ thắm trong cùng nhau dùng bữa.

trong Tiểu đình,trên bàn đá bày biện mấy thứ sắc hương vị đều đủ, nhiều món ta k biết danh tự, nhìn thấy một bình ngọc bạch sắc, ta nghĩ trong bình ngọc hẳn là rượu ngon thượng đẳng.

Ta cùng với Nam Cung Phi Vân cách bàn mà ngồi, nha hoàn Minh Nguyệt rót nước từ bình ngọc cho ta cùng Nam Cung Phi Vân, lại kính cẩn đứng trở lại Nam Cung Phi Vân sau lưng.

Ta chấp nâng chén ngọc cẩn thận chu đáo,“ chén ngọc này ánh sáng màu nhuận thấu, sờ khuynh hướng cảm xúc ôn lương, xác nhận tốt nhất mỡ dê ngọc chế thành.” Tầm mắt của ta lại quét mắt xuống món ăn trên bàn, đĩa cùng chén ngọc chất lượng không có sai biệt,“Món ăn cái khay chén ngọc đều dùng mỡ dê ngọc làm tài liệu......” Con mẹ nó ngươi nhiều tiền a? Ta dừng, đem lời nói được rất văn nhã,“Phi Vân, ngươi không chê lãng phí sao? nếu không cẩn thận làm bể chén chén, ta có thể bồi không nổi a!”

Ta còn tưởng rằng Nam Cung Phi Vân sẽ nói không cần bồi thường, ta nhiều tiền chính , dùng ngọc thạch làm chén không tính là gì, nhưng Nam Cung Phi Vân thường thường vượt quá dự liệu của ta.

“Hàm, dùng ngọc thạch chế  thành chén cảnh đẹp ý vui, hơn nữa cái khay ngọc thạch thừa lúc món ngon càng có thể bảo trì nguyên vị thức ăn, nếu là ngươi không cẩn thận ném vụn cái khay điệp, không cần bồi thường.”

Tiếng nói rất thanh nhuận, giống như là một hồi gió nhẹ tại bên tai phật qua, không có chút nào đường hoàng, chỉ là nhàn nhạt trần thuật.

Ta bưng lên cái chén trong tay, nhấm nháp chất lỏng Minh Nguyệt vừa rồi rót vào chén ta, ta kinh ngạc giương lông mày,“Trong chén chính là nước trà?”

Nương...cha Bảo Bảo là ai? ( Xuyên không) - updeta phần Bình luậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ