Chương 77 : Trọng thương

3.4K 25 0
                                    

Chương 077 : Trọng thương 

Edit : Ha_leo97

Trời! Đây là thanh âm của Hiên Viên Dận Kỳ, Hiên Viên Dận Kỳ muốn vào đến đây!

Trong nội tâm của ta cả kinh, liếc mắt nhìn thùng tắm, vừa định gọi Mộ Dung Dực giấu vào trong thùng tắm , thân ảnh Mộ Dung Dực đen kịt thả người nhảy lên, trốn trên xà nhà.

Đúng đúng đúng, xà nhà, tránh ở trên xà nhà nhất thời sẽ không để cho người nghĩ đến, Hiên Viên Thiên Hạo lần trước tại Ngàn Hạc Viên bắt gian ta cùng Mộ Dung Dực, cũng là thật không ngờ Mộ Dung Dực tránh ở trên xà nhà, chỉ là, về sau lúc ta cùng Hiên Viên Thiên Hạo ân ái, Mộ Dung Dực nỗi lòng quá lớn, mới lộ ra chân ngựa cho Hiên Viên Thiên Hạo phát hiện .

Lòng ta tự nghiêm chỉnh, lập tức đem y phục mặc trên người cởi bỏ, đồng thời, cửa phòng mở ra, thân ảnh cao to của Hiên Viên Dận Kỳ dĩ nhiên đi vào trong phòng, đi theo phía sau Hiên Viên Dận Kỳ, còn có Triệu Y Nhi.

Ta giả bộ như vừa mới cởi hết quần áo lại cầm quần áo mặc lại trên người, buộc lại bố cài trên quần áo, hướng Hiên Viên Dận Kỳ hành lễ, “Hàm, bái kiến Vương gia!”

“Ân.” Hiên Viên Dận Kỳ thanh âm sâu xa, con ngươi yêu mỵ quỷ dị nhìn quanh trong phòng,“Hàm, có hay không nhìn thấy một người trên mặt mang mặt nạ, nam nhân mặc hắc y?”

Ta lắc đầu, trên mặt hàm chứa một tia kinh ngạc,“Như thế nào, Vương gia, trong phủ có kẻ trộm đến sao?”

Hiên Viên Dận Kỳ hướng Triệu Y Nhi vung tay, Triệu Y Nhi hiểu ý ,tại trong phòng ta nhìn bốn phía, Hiên Viên Dận Kỳ hướng ta nói nói,“Hàm, bổn vương vội vã đuổi bắt hắc y nhân kia, từ nay về sau giải thích với ngươi.”

Ta mỉm cười, gật đầu,“Được rồi, Vương gia làm chính sự quan trọng hơn. Chỉ là, ta không thấy được người Vương gia muốn bắt, gian phòng của ta, cũng không cần đi tìm? Khẳng định không có trong phòng ta.”

Hiên Viên Dận Kỳ từ chối cho ý kiến,“Có ai hay không, vì an toàn của ngươi nên...đến điều tra thôi.”

Thật không? Ta xem ngươi là không tin ta, sợ ta giấu người, có ý định muốn lục soát a.

Trên thực tế, ta xác thực ẩn dấu người.

Ta vẻ mặt không sao cả hướng Hiên Viên Dận Kỳ cười cười, ánh mắt nhìn Triệu Y Nhi mở ra tủ quần áo, tìm qua đáy giường, lại các nơi trong phòng tìm bốn phía, Triệu Y Nhi phát hiện không có khác thường, nàng đi trở về bên cạnh Hiên Viên Dận Kỳ, có chút không cam lòng mở miệng,“Vương gia, không có tìm được người.”

Ánh mắt Hiên Viên Dận Kỳ nhìn chằm chằm vào trong thùng tắm khổng lồ, hắn như có điều suy nghĩ đi đến bên thùng tắm, nhúng tay vào trong thùng tắm,“Hàm, ngươi muốn tắm rửa thì nhanh một chút, nước nhanh lạnh.”

Ta biết rõ Hiên Viên Dận Kỳ là muốn xem Mộ Dung Dực có hay không tránh ở trong thùng tắm, khá tốt, Mộ Dung Dực trước đó nhảy lên xà nhà.

Ta đến bên thùng tắm, lần nữa cởi ra nút áo trên người,“Hàm cái này tắm rửa......”

Con mắt Hiên Viên Dận Kỳ diêm dúa lẳng lơ lãnh trìu mến nhìn bên tường trên mặt giường lớn thân ảnh nho nhỏ đang ngủ say,“Hàm, cục cưng vẫn ngủ tốt chứ?”

Nương...cha Bảo Bảo là ai? ( Xuyên không) - updeta phần Bình luậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ