Chương 84 & 85

3.9K 34 4
                                    

Cuốn một 084 thâm trầm

Edit : Ha_leo97

Nhiếp Hồng kính cẩn trả lời,“Vương gia, thuộc hạ đã âm thầm phái người tìm kiếm cả hiên Dương thành, đều không phát hiện hành tung hai người mã hàm cùng cục cưng.”

“A?” Hiên Viên Dận Kỳ lãnh mị câu dẫn ra khóe môi,“Vậy ngươi cho rằng bọn họ hai người vì sao mất tích ?”

“Thuộc hạ bất tài, thuộc hạ cho rằng, Mã cô nương cùng cục cưng hội mất tích, cùng Triệu Y Nhi sau lưng độc thủ có quan hệ. Như Mã cô nương không phải tự nguyện đi theo hắc y nhân kia đi, như vậy, chính là bị ép buộc .”

“Ừm. Không hổ là cận thân hộ vệ đi theo bổn vương nhiều năm, nghĩ gì cùng đồng dạng bổn vương.” Hiên Viên Dận Kỳ như có điều suy nghĩ nhắm lại con ngươi,“Mã hàm võ công cao cường, bổn vương hoài nghi nàng thông đồng hắc y nhân kia chạy, hắc y nhân kia đã từng hướng Triệu Y Nhi bảo vệ mã hàm, tất nhiên là sẽ không đả thương hại nàng. Hắc y nhân kia trúng bảy ngày đoạn trường tán chi độc, không ra bảy ngày, tất nhiên bỏ mình. Bảy ngày đoạn trường tán chi độc, trong thiên hạ chỉ có hai người có thể giải, một là hai mươi năm trước liền thoái ẩn giang hồ dược vương quách trọng bỉnh, hai là dược vương truyền nhân Nam Cung Phi Vân. Quách trọng bỉnh sớm đã không hỏi thế sự, về phần Nam Cung Phi Vân......”

Hiên Viên Dận Kỳ trong đầu linh cảm một mới,“Nam Cung Phi Vân người đang hiên Dương thành giao Phi Vân Sơn trang, bổn vương lúc trước như thế nào không nghĩ tới mã hàm hội mang theo hắc y nhân kia đi trước Phi Vân Sơn trang giải độc? Hắc y nhân kia chính là giang hồ đệ nhất tổ chức sát thủ ám nguyệt minh thủ lĩnh, tất nhiên thần thông quảng đại, biết được chỗ Nam Cung Phi Vân!”

“, Vương gia......” Nhiếp hồng thử tính mở miệng,“Thuộc hạ cái này phái người đi áp chế Phi Vân Sơn trang?”

“Không thể!” Hiên Viên Dận Kỳ giơ lên ra tay,“Nam Cung Phi Vân là dược vương truyền nhân, hắn y thuật diệu thủ hồi xuân, không thua năm đó dược vương, y thuật cao siêu, tất nhiên cũng sẽ dụng độc ở vô hình, bổn vương nhiều lần xuất nhập Phi Vân Sơn trang, theo như bổn vương quan sát được kết quả, bên ngoài Phi Vân Sơn trang đều có bố cục đặc biệt, nếu ngươi mạo muội áp chế, chỉ sợ không duyên cớ hy sinh. Vả lại, Nam Cung Phi Vân là nhân tài hiếm có, bổn vương ngày khác tất nhiên còn hữu dụng được chỗ của hắn, huống chi bổn vương còn bởi vì Mộng nhi sự, thiếu hắn một cái nhân tình, tất nhiên là không tốt cùng hắn vạch mặt.”

“Vương gia nói rất đúng, là thuộc hạ quá mức lỗ mãng .”

“Không sao.” con mắt Hiên Viên Dận Kỳ thổi qua một tia thâm trầm,“Bổn vương đối Kỳ môn độn giáp thuật có biết chút ít, theo bổn vương quan sát, theo như Phi Vân Sơn trang bày trận sắp xếp ván, chỉ có bốn phía mở miệng, ngươi phái người dấu diếm ở đằng kia bốn phía mở miệng chung quanh. Bổn vương cũng không tin, Mã Hàm cùng hắc y nhân kia có thể cả đời không ly khai Phi Vân Sơn trang!”

“Vâng, Vương gia!”

......

Lưu Vân cư trong Phi Vân Sơn trang, ta cùng với Nam Cung Phi Vân cùng nhau nếm qua cơm trưa, Nam Cung Phi Vân trở về nghiên cứu chế tạo thuốc luyện dược, ta thì đi đến một gian trong sương phòng Lưu Vân cư vấn an Mộ Dung Dực đang mê man trên giường.

Nương...cha Bảo Bảo là ai? ( Xuyên không) - updeta phần Bình luậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ