Chương 74 : Hầu Hạ (updeta phần 3+4)

4K 35 0
                                    

 Quyển một : Cung đình ám đấu

Chương 74 : Hầu hạ ( phần 1+2)

Edit : Ha_leo97

Beta : Hà Tiên Cư (pehalovely)

Ánh mắt Mộ Dung ôn hòa nhìn ta, " Ta là ông chủ của tửu lâuThụy Hòa, nên đến đây tuần tra một chút."

"Ừm." ta gật đầu một cái, Bảo Bảo ở một bên kéo kéo ống tay áo của Dực. Khuôn mặt nhỏ nhắn nở ra nụ cười mê người ," Mộ Dung thúc thúc, Bảo Bảo lại gặp ngươi rồi !"

Mộ Dung cúi người xuống, ôm thân thể nho nhỏ của Bảo Bảo ôm vào trong lòng. "Đúng vậy, thúc thúc lại được gặp Bảo Bảo rồi." ánh mắt Mộ Dung nhìn Bảo Bảo đầy sủng nịnh, hắn thơm vào khuôn mặt nhỏ nhắn béo mập của Bảo Bảo, lực đạo ôm Bảo Bảo bất tri bất giác trở nên rất chặt.

Bảo Bảo nhíu mày nhỏ. Cái miệng nhỏ nhắn chu lại không hài lòng, tiếng nói non nớt mất hứng kêu lên :"Ngươi ôm chặt làm đau Bảo Bảo rồi !" 

Mộ Dung xấu hổ cười cười  mà nói ,"Xin lỗi, Bảo Bảo, thúc thúc không khống chế được nên....."

"Không sao. Sau này thúc thúc mời ta ăn bánh hoa mai ơ trong tửu lâu này là được rồi !" Bảo Bảo một bộ thần sắc rất tốt thương lượng  , miệng mỉm cười thực sự ngây thơ và đáng yêu !

Mộ Dung Dực nhịn không được lại thơm lên khuân mặt nhỏ nhắn của Bảo Bảo, " Không chỉ cho Bảo Bảo ăn bánh hoa mai miễn phí ở tửu lâu này, thúc thúc tặng gian tửu lâu này cho con, ngoài ra, mọi thứ của thúc thúc, chỉ có Bảo Bảo có thể kế thừa."

Bảo Bảo kinh ngạc mà mở to con mắt sáng tròn, " Vì sao ?"

"Bởi vì ..." ngươi là con trai ruột của ta. Mộ Dung Dực hé bạc môi ra, lặng lẽ hạ mắt, "Bởi vì thúc thúc thích Bảo Bảo."

" Không được a, thúc thúc đừng thích Bảo Bảo! " Vẻ mặt của Bảo Bảo lo nghĩ, tiếng nói tre con la lên "Thúc thúc không nên thích Bảo Bảo !"

Cái lỗ tai của ta vẫn kéo dài ra, để nghe rõ xem Mộ Dung Dực đang muốn nói gì với Bảo Bảo, ta nghe được mà buồn cười, người khác đều muốn có người thích mình, cũng chỉ có con trai đáng yêu của ta bảo hắn đừng thích nó, ha hả.

Mộ Dung suy nghĩ mà hiếu kì hoi :" Vì sao Thúc thúc không được thích Bảo Bảo?"

Bảo Bảo vươn tay nhỏ bé sờ soạng khuôn mặt béo mập của chính mình một chút," Mụ mụ nói, thích Bảo Bảo mới có thể thơm Bảo Bảo, thúc thúc thích Bảo Bảo, thì luôn muốn thơm Bảo Bảo ..."

Thì ra con takhoong muốn Mộ Dung Dực thơm hắn? Nụ cười tên khóe môi của ta càng mở lớn ra, ánh mắt Mộ Dung Dực nhìn Bảo Bảo càng ngày càng sủng nịch.

Lúc này, mắt sắc chưởng quỹ của  tửu lâu Thụy Hòa phát hiện Mộ Dung Dực đứng ở bên canh cửa, chưởng quỹ dáng tươi cười đi tới trước mặt Mộ Dung Dực, "Thiếu gia, người tới rồi ."

Chương 74 : Hầu Hạ (phần 2)

Edit : Ha_leo97

Beta : Hà Tiên Cư (pehalovely)

Nương...cha Bảo Bảo là ai? ( Xuyên không) - updeta phần Bình luậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ