Chương 14.5: Ngoại truyện AmuAzu

2K 84 10
                                    

Là yêu không đủ, để giữ anh ở lại?

Hay vì yêu quá đậm sâu, nên phải rời xa?

.........

Dưới gốc hoa anh đào, em vẫn ở đó, đợi anh.

----------------------------------------------

"Kaito, lại đây xem này, hoa nở đẹp quá!" – Azusa nghe tiếng trong trẻo của một cô gái vang lên và cô quay đầu nhìn, thấy một cô gái trẻ với vẻ ngoài xinh xắn đang kéo tay một cậu con trai cao, gầy với mái tóc đen rối bù, chỉ về phía hai hàng hoa anh đào nở rộ xung quanh. Họ trông có vẻ rất hạnh phúc, gương mặt cô gái sáng bừng lên khi những cánh hoa màu hồng nhạt xoay tròn trong không khí và nhẹ nhàng rơi xuống, như thể đang khiêu vũ, trong khi chàng trai dịu dàng gỡ lấy một cánh hoa anh đào vướng trên tóc cô, và chọc ghẹo gì đó, bằng chứng là cô gái phồng má giận dỗi và đánh vào vai cậu. Rồi họ khoác tay nhau, cười vui vẻ.

Azusa khẽ mỉm cười, cô và anh ấy, cũng đã từng như vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Azusa khẽ mỉm cười, cô và anh ấy, cũng đã từng như vậy.

"Đã từng", hai từ đó khiến trái tim cô đau nhói, đã một năm rồi, nhưng chưa một giây phút nào cô quên được.

"Amuro-san."

-------------------------------------

Đó là một buổi tối đầu xuân, cũng chính tại nơi này, một trong những công viên hoa anh đào đẹp nhất Nhật Bản, với dọc những tán cây đang nở rộ rực rỡ xung quanh, chạy dài quanh một khúc sông uốn lượn. Mặc dù là về đêm nhưng công viên vẫn khá nhộn nhịp, mọi người đi lại huyên náo, tận hưởng cái không khí mát mẻ và trong lành của tiết trời mùa xuân.

"Amuro-san, nhìn này, hoa anh đào nở đẹp quá!" – Azusa lên tiếng khi xoay một vòng, bàn tay đỡ lấy những cánh hoa bay lượn xung quanh.

"Đúng nhỉ." – Amuro cười dịu dàng, chạm nhẹ tay lên tóc cô, và Azusa sững người lại.

"Dưới khung cảnh này," – Anh cầm lấy cánh hoa và giơ lên – "Azusa-san nhìn như những nàng tiên trong truyện cổ tích."

Cô giơ ngón trỏ lên giữa miệng – "Suỵt! Nếu các fan của anh nghe thấy, họ sẽ làm ầm ĩ lên đấy." – Cô nhìn dáo dác quanh họ – "Thời đại bây giờ ai mà biết được tai mắt xung quanh chứ."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Cuộc Hội Ngộ Giữa Siêu Trộm Và Các Thám TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ