Chương 7: Tâm sự của các cô gái-Chủ đề về các chàng trai

1.5K 80 14
                                    

"Họ chơi còn hay hơn tớ tưởng." – Giọng nói của Sonoko vang lên khiến Aoko rời mắt khỏi trận đấu trước mặt. Đúng như Sonoko nói, đứng trước một đội mạnh đã khiến lớp cậu chao đảo, mà cả năm người bọn họ: Kaito, Hakuba-kun, Amuro-san, Kudou-kun, Hattori-kun chẳng hề tỏ ra lúng túng hay kém cạnh. Aoko không biết nhiều về bóng rổ, nhưng cô có thể cảm nhận được những chuyển động và chiến lược mà năm chàng trai đó dùng hay đến mức khiến bầu không khí gần như bị khuấy động, thu hút những người xung quanh họ đến xem càng lúc càng đông.

"Không ngờ ngoài kendo ra, Hattori-kun lại chơi bóng rổ hay như vậy." – Ran cảm thán và Kazuha cười vui vẻ. Vẻ hào hứng của cô ấy khi người bạn từ nhỏ của mình được khen ngợi khiến Aoko bất giác nghĩ đến bản thân. Mỗi lần Kaito biểu diễn ảo thuật và nhận được những tràng vỗ tay từ mọi người xung quanh, không hiểu sao Aoko lại cảm thấy rất hạnh phúc, hạnh phúc, và có chút gì đó tự hào, dù thật sự, cô cũng không rõ vì sao mình có cảm giác đó.

"Vậy Hattori-kun là người rủ cậu đến đây à, Kazuha-chan?" – Ran nhìn sang cô gái đang ngồi bó gối kế bên, mỉm cười hỏi.

"Ừa." – Kazuha cười vui vẻ – "Tớ đã rất bất ngờ đấy, đột nhiên cậu ấy hỏi tớ có kế hoạch gì không, rồi đề nghị cả hai tới đây."

"Kazuha, cái này đích thị là dự cảm tình yêu đó." – Ran đưa bàn tay lên che miệng, háo hức.

"Lại nữa hả, Ran-chan." – Kazuha gãi gãi mặt – "Tớ nghĩ không đâu..."

"Cậu ngốc quá." – Sonoko đột ngột chen vào – "Đột nhiên rủ cậu đến đây, tức là cậu ấy đã có kế hoạch gì đó rồi."

"Kế hoạch gì đó á?" – Kazuha ngẩn người, khuôn mặt ửng đỏ.

"Vậy còn cậu thì sao, Ran?" – Sonoko quay sang người bạn bên cạnh – "Cậu cũng có kế hoạch gì đó với Shinichi-kun chứ?? Dù gì, hai người cũng đã chính thức hẹn hò rồi mà

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Vậy còn cậu thì sao, Ran?" – Sonoko quay sang người bạn bên cạnh – "Cậu cũng có kế hoạch gì đó với Shinichi-kun chứ?? Dù gì, hai người cũng đã chính thức hẹn hò rồi mà."

Ran nhìn cậu trai với mái tóc đen chải gọn, đang đón lấy đường bóng từ Kaito và ghi điểm một cách đẹp mắt – "Tớ và Shinichi...chưa thực sự nói chuyện trực tiếp với nhau...từ lúc đó."

"Sao vậy?" – Aoko tròn mắt hỏi, nhớ lại lúc cậu Kudou đó chăm sóc Ran ở bệnh viện một cách tỉ mẩn – "Không phải mối quan hệ giữa hai người rất tốt sao?"

Cuộc Hội Ngộ Giữa Siêu Trộm Và Các Thám TửWhere stories live. Discover now