Chương 14: Just a dream?

1.2K 62 17
                                    

"Nói với Aoko đó là một giấc mơ á?" – Chàng trai với mái tóc đen rối bù vì gió lên tiếng từ phía đối diện – "Sao vậy?"

"Tớ cũng đâu muốn vậy." – Akako trả lời, nghĩ đến gương mặt của Hakuba tối qua. Sau khi chắc chắn rằng Kaito và Aoko không sao, cô đã đưa Hakuba về khách sạn, nhưng cậu ấy vẫn bất tỉnh. Đêm đó, cô về phòng nhưng thậm chí còn không ngủ được. Akako tự hỏi, nếu Hakuba vẫn mất đi toàn bộ ký ức, thì cô nên làm như thế nào? Lần đầu tiên trong cuộc đời, cô đã cảm thấy sợ hãi. Vậy ra, dù là người quên hay người bị lãng quên, đều đau đớn đến thế.

Vì thế, việc đầu tiên cô làm khi ánh nắng đầu tiên chiếu rọi qua cửa sổ là với tay lấy điện thoại gọi cho cậu ấy. Chỉ đến khi nghe chính giọng cậu ấy gọi tên cô, Akako mới cảm thấy lồng ngực mình nhẹ nhõm.

Nhưng những ký ức đó...rốt cuộc vẫn nên là một giấc mơ, vì sự an toàn của cậu ấy.

"Những người có liên hệ hoặc biết về thế giới bóng tối." – Akako trầm ngâm nói – "Sớm hay muộn, đều phải gặp phải tai họa."

"Tai họa như thế nào?" – Kaito hỏi, sự lo lắng hiện rõ trên nét mặt. Quả nhiên là, khi dính tới sự an toàn của Aoko, cậu ấy đều nghiêm túc hẳn. Nếu là trước đây, có lẽ cô sẽ cảm thấy ghen tỵ, đau khổ hay giận dữ. Nhưng giờ đây, trong lòng cô chỉ còn chút day dứt.

 Nhưng giờ đây, trong lòng cô chỉ còn chút day dứt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Như bị ám." – Akako trả lời – "Như anh cảnh sát tên Miura Yuuto."

Kaito đảo mắt nhìn cô một lúc lâu, rồi cậu ấy gật đầu, dựa vào gốc cây cổ thụ phía sau – "Anh ta thế nào rồi? Hôm qua cậu cũng đưa anh ta về phải không?"

"Vẫn còn sống, và không có bất cứ ký ức nào về con quỷ đã chiếm giữ anh ta." – Akako nhún vai.

"Chỉ ký ức về con quỷ, hay toàn bộ?" – Cậu hỏi.

"Chỉ ký ức về con quỷ."

"Tớ tưởng cậu bảo bất kỳ con người bình thường nào cũng mất sạch ký ức mà." – Kaito hỏi.

"Đáng lẽ là vậy." – Akako gật đầu – "Nhưng con quỷ ám vào anh ta cũng đã chia sẻ cho anh ta một phần sức mạnh, để suy trì sự tỉnh táo, nếu không, ngay từ ngày đầu tiên bị nó ám, anh ta đã phát điên rồi."

"Tối qua Aoko nói với tớ, đồng bọn của com quỷ đó định giết thêm ba người nữa." – Kaito nhíu mày – "Nếu không cẩn thận..."

Cuộc Hội Ngộ Giữa Siêu Trộm Và Các Thám TửWhere stories live. Discover now