Chương 3: Tình cờ

1.9K 83 1
                                    

"Edogawa Conan-kun/Conan-kun." – Hakuba và Aoko lên tiếng cùng một lúc. Aoko ngẩng lên nhìn cậu ta, ngạc nhiên hỏi – "Cậu biết Conan à, Hakuba?"

Trước khi Hakuba kịp trả lời, một giọng nói vang lên cùng lúc với tiếng chuông cửa cắt ngang lời nói của cậu ta.

"Nhóc con bốn mắt, sao tự dưng lại chạy trước thế?"

Kaito ngó ra, đó là một cô gái với mái tóc màu nâu nhạt cắt ngắn được cài lên gọn gàng bởi chiếc băng đô xanh biển, đang chống tay trước cửa quán, phía sau là một cô gái tóc đen đang tò mò nhìn. Cô tiểu thư của tập đoàn Suzuki và bạn gái của tên thám tử.

"Aoko." – Ran reo lên vui mừng khi nhận ra Aoko kế bên cậu. Hai cô gái tiến lại gần và gật đầu chào mọi người.

"Ồ, lâu rồi không gặp cậu, Hakuba-kun." – Ran nói khi kéo ghế ngồi cạnh Aoko, nhìn thấy Hakuba phía đối diện.

"Cậu biết cậu ấy à, Ran?" – Sonoko hỏi – "Cậu ấy là thám tử nổi tiếng đến từ Anh Quốc đấy, Hakuba Saguru." – Rồi cô thì thầm vào tai cô bạn – "Và cậu ấy đẹp trai quá."

"Cảm ơn." – Hakuba mỉm cười, lịch sự và chừng mực – "Thật lấy làm vinh hạnh."

"Bọn tớ từng gặp nhau ở vài vụ án." – Ran giải thích.

"Chính xác là hai vụ." – Hakuba đưa tay về phía trước, nói – "Một là trong vụ án "cuộc tranh tài giữa các thám tử", hai là," – Cậu ta dừng lại một chút và nhìn qua cậu – "Vụ án lâu đài hoàng hôn mà Kaitou Kid đã gửi thư mời, đúng chứ?"

"Thật sao?" – Aoko ngạc nhiên – "Thế các cậu có bắt được tên trộm đó không?"

"Keh," – Kaito khoanh tay lại, hất mũi nói – "Đạo chích Kid nức tiếng thế giới sao có thể bị bắt được bởi mấy gã thám tử được."

Tên thám tử cau có nhìn cậu và khi quay sang Aoko, vẻ mặt cậu ta lại tươi cười như chưa có chuyện gì xảy ra. Tên này, cậu nghĩ, chẳng biết cậu ta có bao nhiêu khuôn mặt nữa...

"...Chị Aoko có muốn tham gia không?" – Cậu nghe tên thám tử nói, rõ ràng đang trả đũa – "Nếu có chị, phi vụ bắt Kid chắc chắn sẽ dễ dàng hơn ấy."

"Này cậu..."

"Mọi người gọi nước chứ?" – Akako lên tiếng kể từ khi bước vào quán, cô chỉ tay vào người nữ phục vụ, mỉm cười. Và có thể cậu nhầm, nhưng tên Hakuba rõ ràng dừng mắt ở Akako lâu hơn một chút.

 Và có thể cậu nhầm, nhưng tên Hakuba rõ ràng dừng mắt ở Akako lâu hơn một chút

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Cuộc Hội Ngộ Giữa Siêu Trộm Và Các Thám TửWhere stories live. Discover now