Chương 13: Sleeping Beauty (2)

1.3K 65 30
                                    

Lạnh quá.

Aoko khẽ mở mắt nhìn xung quanh, nhưng cô chỉ có thể thấy một bóng đêm vô tận, trải dài mà không có điểm kết thúc. Cô thậm chí còn không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì dưới chân mình. Xung quanh Aoko im phăng phắc không một tiếng động, đến nỗi cô có thể nghe rõ tiếng trái tim đập thình thịch trong lồng ngực. Aoko cố lục lọi ký ức, cố nhớ lại vì sao cô lại rơi vào tình cảnh này. Vô ích, ký ức cô trống rỗng, tựa như có một bức tường lớn ngăn cách, không thể chạm vào được. Cô hít một hơi, không khí lạnh như nước đá, rét buốt tới tận xương tủy. Aoko mím chặt môi, nỗi sợ hãi ào tới như thể một đoàn tàu trật bánh.

Kaito, cứu tớ với.

...

Ơ.

Nhưng...

Kaito, là ai?

Và cô, là ai?

Aoko ôm lấy đầu, đầu cô đau nhức như búa bổ, ngay cả bản thân mình, cô cũng không thể nhớ ra. Nhưng hơn cả thế, Aoko có cảm giác cô đã quên mất điều gì đó rất quan trọng, quên mất người nào đó rất quan trọng.

Cô không thể nhớ, nhưng cô có thể cảm nhận rõ nỗi mất mát trong trái tim mình, đó hẳn là người rất quan trọng, đó phải là người rất quan trọng, mới khiến sự lãng quên trở nên đau đớn đến thế.

Đau đến tận tâm can.

Aoko ngó quanh quất, cố kìm những giọt nước mắt đang dâng lên trong khóe mắt, cô muốn rời khỏi đây, cô muốn được gặp người đó. Cô không muốn quên.

Nhưng bên cạnh cô, chỉ có bóng tối vô tận.

Nhưng bên cạnh cô, chỉ có bóng tối vô tận

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Aoko."

"Aoko."

Một giọng nói vang lên giữa không gian tối tăm, trầm ấm, và rất quen thuộc.

Ai đó đang gọi cô.

Aoko, đó là...tên cô sao?

Cô không biết, nhưng rõ ràng, giọng nói đó đang gọi tên cô, hết lần này đến lần khác, như thể ngoài cô ra, chẳng còn gì quan trọng hết.

Giọng nói tràn ngập lo lắng, như thể sắp vỡ òa.

Là ai?

Aoko nhắm mắt lại, và một gương mặt bất chợt hiện lên trong tâm trí cô, gương mặt của một chàng trai với mái tóc đen rối bù và đôi mắt màu đại dương.

Cuộc Hội Ngộ Giữa Siêu Trộm Và Các Thám TửWhere stories live. Discover now