Chương 6: Chiếm hữu - Mục tiêu của quỷ dữ

1.4K 76 6
                                    

"Vậy," - Kaito ngồi xuống bậc tam cấp phía sau căn chòi, chống cằm nhìn cô gái với mái tóc đen và đôi mắt đỏ rực trước mặt - "Chuyện đó là thế nào?"

"Chuyện gì?" - Akako mỉm cười nhìn cậu.

"Chuyện gì?" - Kaito lặp lại, không tin vào tai mình - "Cậu nói nạn nhân tiếp theo là Aoko, thế là thế nào?"

"À." - Akako nhún vai - "Nếu tớ không nói vậy, đời nào cậu chịu ra đây với tớ, đúng không?"

"Hả???? Đùa nhau chắc?" - Kaito đứng bật dậy, tặc lưỡi và quay lưng rời khỏi - "Vớ vẩn, nếu không có gì thì tớ quay vào đây."

"Cậu thật sự chỉ quan tâm đến mình cô ấy thôi nhỉ?" - Giọng của Akako vang lên phía sau, leng keng như những mảnh kính vỡ. Kaito dừng lại.

"Hung thủ đang ở gần đây." - Akako nói tiếp và cậu quay đầu lại nhìn, nhưng cô không nhìn cậu - "Tôi có thể cảm nhận được "khí" của hắn tràn ngập bãi biển này."

""Khí" của thủ phạm giết người hả?" - Kaito nói với vẻ ngạc nhiên không giấu giếm - "Cậu thật sự nên làm thám tử, tớ cá cậu sẽ ăn đứt mấy gã trong kia đấy, Akako." - Kaito cười nói và trỏ vào phía trong căn lều.

" - Kaito cười nói và trỏ vào phía trong căn lều

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Tớ sẽ không thể cảm nhận được." - Akako nói tiếp - "Nếu hung thủ chỉ là một con người bình thường."

Kaito nhìn Akako một lúc, những suy nghĩ nối tiếp nhau trong đầu cậu. Cậu biết Akako vốn không phải một cô gái bình thường, cô là phù thủy, nghe có vẻ nực cười, nhưng thực sự chính là vậy. Cậu đã từng chứng kiến Akako thi triển những phép thuật không dưới một lần.

"Thủ phạm không phải là con người?" - Kaito nhướn mắt hỏi và Akako gật đầu, cậu có thể cảm nhận được sự căng thẳng nơi Akako

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Thủ phạm không phải là con người?" - Kaito nhướn mắt hỏi và Akako gật đầu, cậu có thể cảm nhận được sự căng thẳng nơi Akako.

Cuộc Hội Ngộ Giữa Siêu Trộm Và Các Thám TửWhere stories live. Discover now