Chương 11: Hiểm nguy (2)

1.2K 62 13
                                    

"Aoko! Aoko!" - Cậu lay người cô, nhưng Aoko không có phản ứng, nếu không phải đang ở hòn đảo khô cằn với một con quỷ trước mặt, có lẽ Kaito đã nghĩ là cô ấy đang ngủ.

"Ngươi đã làm gì Aoko?" - Kaito gằn giọng, quay về phía con quỷ. Nó cách họ khoảng năm mét, đôi mắt màu đỏ huyết to cộ như thể khoét sâu vào hộp sọ.

"Đưa con bé đó đây." - Con quỷ rống lên, những móng vuốt đầy máu của nó cào một đường dài trên gốc cây gần đó - "Đưa đây!"

"Không đời nào!" - Cậu kéo Aoko sát người mình, giương khẩu súng về phía nó - "Tránh ra!"

Con quỷ cười sằng sặc, xung quanh nó, từng luồng từng luồng khí đen nghịt xuất hiện, bao bọc tất cả như một lớp sương mờ - "Hình như mày có chút hiểu lầm." - Nó nói - "Tao không yêu cầu, mà là ra lệnh. Đưa-nó-đây!"

"Đừng hòng!" - Cậu gầm gừ nhìn nó - "Muốn đụng đến Aoko, trước tiên phải bước qua xác ta đã."

"Tao rất vui lòng." - Con quỷ mở miệng rít lên, và nó bước về phía cậu - "Giết cả hai đứa mày."

Kaito nhìn lên bầu trời, chỉ cần một giây, cậu sẽ đưa cô rời khỏi. Nhưng nó còn nhanh hơn, trước khi cậu kịp phản ứng, con quỷ đã lao tới, những móng vuốt giương lên sẵn sàng xé toạc con mồi.

Hết đường tránh né.

Kaito dùng toàn bộ cơ thể che chắn cho Aoko. Nhưng một giây, hai giây, cậu không cảm thấy bất kỳ đau đớn nào hết. Kaito nhìn, lần đầu tiên nhận thấy xung quanh họ, ngăn cách với con quỷ, là một lớp màn ánh sáng màu tím nhạt đang tỏa sáng lấp lánh.

"Viên đá đó." - Con quỷ nhìn chằm chằm vào bức tường ánh sáng, mắt nó mở to, sửng sốt. Rồi nó nhìn xuống thứ gì đó phía sau lưng cậu. Kaito nhìn theo, đó là viên đá mà cậu vừa lấy trong hang động, có lẽ đã rớt ra ngoài khi cậu ngã xuống, và những dòng máu từ vết thương trên lưng cậu rơi xuống viên đá, trông như những giọt lệ máu.

Như thể...viên đá đang rơi lệ.

Và nó đang phát ra ánh sáng, một sắc tím rực rỡ, rồi những tia sáng chạy vòng quanh nó, lan tỏa và luồn lách đến từng gốc cây trên hòn đảo. Những gốc cây khô héo, cằn cỗi ban nãy dường như đang sống dậy, thân cây vặn mình, tràn đầy nhựa sống, từ cành cây, những chồi non bắt đầu nhú ra, rồi những nụ hoa bắt đầu bung nở. Chỉ trong tích tắc, cả khu rừng rợp trong sắc tím, những cánh hoa rơi xuống xoay vòng trong không khí, như thể đang khiêu vũ.

 Chỉ trong tích tắc, cả khu rừng rợp trong sắc tím, những cánh hoa rơi xuống xoay vòng trong không khí, như thể đang khiêu vũ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Cuộc Hội Ngộ Giữa Siêu Trộm Và Các Thám TửWhere stories live. Discover now