Chương 20

3.1K 110 6
                                    

Bùi Nam Yên vẫn chưa tới kỳ phát tình, nhưng so với bất kỳ lần trước lại động tình nhiều hơn.

Cậu mặc áo ngủ hình thỏ, quỳ xuống giường trong phòng ngủ, nơi cậu đã ở mười mấy năm tiếp nhận những cú va chạm vừa nặng nề vừa ác liệt của Tống Miễn.

Dây kéo áo ngủ là từ đuôi kéo lên để mở, Tống Miễn kéo khóa từ đuôi đến bụng Bùi Nam Yên, khoảng cách chừng ấy đủ để hắn thoải mái đẩy đưa cậu nhóc của mình vào phía sau của Bùi Nam Yên. Hắn giúp Bùi Nam Yên đội mũ tai thỏ màu hồng phía sau áo ngủ lên, thưởng thức hai cái tai dài rũ xuống kia tho mỗi lần hắn cắm vào rút ra mà lay động, trong lòng không kìm được mà như nhũn ra, rồi lại sinh ra càng nhiều ý nghĩ xấu xa trong đầu.

Tống Miễn mân mê eo Bùi Nam Yên, hắn dựa vào đầu giường, tính khí cứng rắn chốc chốc lại giày vò điểm mẫn cảm của Bùi Nam Yên, khiến cậu không nhịn được mà rên rỉ, như một con mèo đang động dục run rẩy nằm trong lồng ngực Tống Miễn mà phát ra tiếng kêu mềm mại.

-- thật sự quá đáng yêu.

Tống Miễn lại một lần nữa thật lòng cảm thán. Nhưng mà, chỉ là thầm giấu ảnh của người mình thích để tự tạo ảo giác cho mình, Bùi Nam Yên đã cảm thấy mình vừa quái dị vừa biến thái, vậy nếu cậu biết những chuyện mà hắn đã làm, cậu sẽ nghĩ như thế nào chứ?

"Bùi Nam Yên, " Giọng nói Tống Miễn khàn khàn, cậu nhỏ chôn bên trong hành lang ấm nóng của Bùi Nam Yên, huyệt thịt non mềm chặt chẽ bao lấy khiến hắn vô cùng sảng khoái, "Giữa chúng ta đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, em chưa bao giờ cảm thấy rất trùng hợp sao?"

Bùi Nam Yên thở dốc một chút, huyệt khẩu bị dương vật của Tống Miễn kéo căng khẩn trương đến co rúm lại, cắn chặt khiến Tống Miễn tê cả da đầu. Hô hấp Tống Miễn dần đều, dùng sức thúc về phía trước, Bùi Nam Yên bất ngờ bị hắn đâm, không kịp chuẩn bị mà kêu thành tiếng, âm thanh trầm bổng ngọt ngào, tâm tình Tống Miễn nghe mà thấy tốt hơn, hắn giữ lấy chiếc eo thon của Bùi Nam Yên, khiến hai thân thể càng thêm dính sát nhau hơn.

Chóp mũi cao thẳng của Tống Miễn cọ nhẹ vào lớp vải mềm mại trên lưng Bùi Nam Yên, "Tại sao anh lại biết nơi em sống, tại sao lúc em bị Chu Dịch lừa gạt anh còn đến rất đúng lúc, tại sao lần nào ăn cơm tối anh cũng trùng hợp gọi đúng món em thích, từ trước đến nay em chưa từng nghi ngờ gì sao?"

Tống Miễn nói nhiều như vậy, dù Bùi Nam Yên có ngu ngốc đến mấy, bây giờ cũng không thể nghe cái gì cũng không hiểu. Bọn họ đã làm tình không biết bao nhiêu lần vì chuyện phát tình ngoài ý muốn do thuốc ю của Bùi Nam Yên, Tống Miễn rất ít dùng tư thế từ đằng sau tiến vào trong Bùi Nam Yên, không nhìn thấy mặt Tống Miễn khiến Bùi Nam Yên luôn thiếu hụt cảm giác an toàn. Nếu nói là sự trầm mặc của Tống Miễn khiến cậu không dám mở miệng, thì những lời nói ban nãy của hắn như bật công tắc dũng khí trong cậu, Bùi Nam Yên cũng cảm thấy mình chính là loại người được một tấc lại muốn tiến một thước, nếu không sau khi nhận ra ám chỉ của Tống Miễn, cậu liền ngập ngừng làm nũng với Tống Miễn, thành thật nói muốn đối mặt với hắn?

Cũng may là Tống Miễn nguyện ý dung túng cậu, không do dự mà xoay người cậu đặt nằm lên tấm ga giường màu xanh da trời, mặc kệ hắn cọ mình, vội vã cuống cuồng hỏi, "Tống Miễn, tại sao vậy? Anh, anh nói cho em biết, có được không..."

[ĐM - EDIT] Mưu Đồ Đã Lâu - Quyền Bất TriWhere stories live. Discover now