Chương 12

2.5K 123 5
                                    

Cuối tuần này Phong Dao ở nhà bạn trai, Bùi Nam Yên tắm xong ra ngoài mà vẫn rất kích động, muốn tìm ai đó để chia sẻ niềm vui sướng này, nhưng nghĩ kỹ một chút, Phong Dao chắc chắn đang cùng bạn trai khanh khanh ta ta (yêu đương), Bùi Nam Yên cũng chưa đến mức không biết ý như vậy. Cậu mím môi nằm ngửa trên chiếc giường thơm tho, nhiệt độ nóng lên, có thể là do ở phòng tắm hun, nóng đến nỗi khiến khuôn mặt cậu đỏ thật lâu, mãi vẫn chưa tiêu tan.

Hình ảnh cùng Tống Miễn hôn môi một lần nữa tái hiện lại trong đầu Bùi Nam Yên, sự lãng mạn ấy khiến Bùi Nam Yên muốn hét lên, nhưng bị cậu cố gắng kiềm chế, chỉ ngốc nghếch cuốn chăn lăn vài vòng trên giường, chính là để cảm xúc cậu bình tĩnh hơn một chút.

Mình có quá chủ động không nhỉ? Tống Miễn bảo muốn hôn chúc ngủ ngon, nhưng có thể cậu ấy chỉ muốn hôn lên trán hoặc lên má thôi, thế mà mình lại lập tức hôn môi cậu ấy? ! Như vậy Tống Miễn sẽ cảm thấy mình không biết kiềm chế ! ! ! Nhưng mà...nhưng mà, chuyện thân mật hơn cũng làm rồi, cậu ấy chắc là không nghĩ mình như thế đâu? Nói đi nói lại, mình hôn cũng hôn rồi, tiếp phải không phải là nên xác định mối quan hệ sao? Nếu không, thì mình sẽ là một tên tra nam omega không biết chịu trách nhiệm ư?

Càng lúc càng nhiều vấn đề nảy sinh trong đầu Bùi Nam Yên, quấy nhiễu tâm trạng phấn khích của cậu, lần đầu tiên Bùi Nam Yên vướng vào thứ cảm xúc này nên càng khó giữ bình tĩnh, cậu mím môi, cầm điện thoại gọi điện cho Bùi Đông Dư.

Bùi Đông Dư bắt máy rất nhanh, nhưng chưa kịp mở miệng, đã bị tiếng "anh" của Bùi Nam Yên dọa sợ, thiếu chút nữa tối nay cũng mất ngủ.

Dù sao bình thường Bùi Nam Yên gây chuyện hoặc muốn nhờ cái gì mới gọi điện gọi "anh", bình thường lúc không vui hay thẹn quá hóa giận toàn gọi cả họ cả tên anh ra.

"Cục cưng em đừng làm anh sợ." Bùi Đông Dư nói, "Lại gây chuyện gì à?"

"Cút."

Quả nhiên cái giọng lạnh lùng vô tình này nghe vẫn thoải mái hơn.

Bùi Đông Dư cũng không muốn chọc giận em trai bảo bối, chỉ đùa một chút thôi, "Làm sao vậy? Có chuyện gì muốn nói với anh à?"

"Thì là, thì là, ờm." Bùi Nam Yên hiếm khi ấp úng như vậy, "Em muốn hỏi là, lúc anh theo đuổi anh Hề Vũ thì làm thế nào? Ý là, làm sao để xác định quan hệ?"

Bùi Đông Dư nghe vậy dừng một chút, "Cục cưng có người thích ?"

"... Anh trả lời vấn đề của em."

"Em thích ai, anh trói nó đến cho em."

Bùi Nam Yên quả thực bị giật mình rồi, "Bùi Đông Dư anh là thổ phỉ sao? !"

Bùi Đông Dư cây ngay không sợ chết đứng, "Không phải, em trai anh thông minh như vậy, đẹp trai như vậy, thằng nhóc con nào mắt mù còn bắt em theo đuổi?"

"Bùi Đông Dư sao anh lại mắng người ta!" Bùi Nam Yên không ngờ, Bùi Đông Dư đã không đưa ra lời khuyên nào hữu dụng thì thôi, còn dùng mấy từ "mắt mù", "thằng nhóc con" để xúc phạm Tống Miễn, tức giận xong thì chần chừ, "Anh, không phải là anh...thích anh Hề Vũ rồi trực tiếp trói anh ấy đấy chứ?"

[ĐM - EDIT] Mưu Đồ Đã Lâu - Quyền Bất TriWhere stories live. Discover now