Chương 11

2.6K 136 10
                                    

Có rất nhiều phim điện ảnh mới ra mắt gần đây, Bùi Nam Yên nhìn danh sách chiếu mà phát mệt, cậu đã hỏi thử xem Tống Miễn thích xem loại phim gì, Tống Miễn nói gì cũng được, Bùi Nam Yên nhức đầu không thôi, lại nghĩ rằng không thể xem mấy bộ quá tệ được, sau khi cân nhắc, cậu quyết định chọn một bộ phim hoạt hình mà Phong Dao và bạn trai cậu ta bảo hay.

Bùi Nam Yên thực ra cũng hơi bị tâm cơ đấy, cậu đặt vé lúc 4 giờ 40 phút thứ sáu, như thế xem phim xong, cậu có thể cùng Tống Miễn đi ăn tối. Bùi Nam Yên đối với việc cơ mật này hơi bị tự hào, từ lúc ngồi lên xe Tống Miễn cho đến lúc vào rạp chiếu phim, khoé môi cậu cứ cong lên mãi.

Tống Miễn không thần thông quảng đại như vậy, không phải lúc nào cũng đoán được Bùi Nam Yên nghĩ gì, nhưng nhìn cậu vui sướng không giấu được còn giả vờ bình tĩnh, kỹ năng diễn xuất sứt sẹo như vậy, Tống Miễn cũng tự nhiên mà vui vẻ theo.

Tống Miễn có lúc nghĩ rằng, hắn và Bùi Nam Yên thật đúng là trời sinh một đôi, người này còn thích diễn hơn người kia, dù trong lòng có như đang nổi bão, trên mặt nhất định phải to ra không có chuyện gì.

Mặc dù khống chế biểu tình không thành công lắm, như trường hợp của Bùi Nam Yên chẳng hạn.

Thế nhưng vẫn cố chấp giữ vững tôn nghiêm, thật biết điều.

Bộ phim điện ảnh kéo dài hai tiếng kết thúc, nụ cười trên mặt Bùi Nam Yên không sót lại tí gì, khóe mắt ửng hồng ướt át trông vô cùng đáng thương. Tống Miễn nhìn đôi mắt chóp mũi đỏ ửng cả lên của cậu, không khỏi cảm thấy có chút buồn cười, mà Bùi Nam Yên vẫn đắm chìm trong bi thương, thời điểm nhạy cảm như thế này, Tống Miễn cũng không tiện cười

Không phải ra khỏi rạp Tống Miễn mới phát hiện ra Bùi Nam Yên khóc, nửa đầu phim rất hài hước, nửa sau thì lại xoay chuyển tình thế, Tống Miễn luôn có thái độ nhạt nhẽo với mấy bộ phim điện ảnh truyền hình, lúc xem cũng hiếm khi tập trung, cho nên khi hắn nghe thấy tiếng khóc đè nén ở bên cạnh còn cảm thấy không tin nổi, Tống Miễn không biến sắc nghiêng mặt, nhờ có ánh sáng từ màn hình rạp chiếu phim, nhìn thấy rõ động tác len lén lau nước mắt của Bùi Nam Yên.

Tuyến lệ omega trời sinh phát triển mạnh, điều này Tống Miễn cũng biết rõ, mà suy nghĩ kỹ một chút, những omega hắn gặp từ nhỏ đến bây giờ, kể cả Từ Lăng, cũng không ai có thể khóc như Bùi Nam Yên.

Khóc vì bị làm quyết liệt ở trên giường không nói, xem có mỗi bộ phim mà còn khóc kinh hơn cả nữ omega.

Rõ ràng khuôn mặt kia bình thường nhìn lạnh lùng kiêu ngạo, còn rất quật cường nữa cơ mà.

Địa điểm ăn tối là Tống Miễn chọn, tâm trạng Bùi Nam Yên vẫn xuống dốc từ khi bộ phim kết thúc, Tống Miễn mặc kệ cậu ngẩn người như vậy, mãi đến khi ăn tối xong, Bùi Nam Yên mới bình thường lại một xíu.

Nhà hàng này nằm ở ven sông, riêng buổi tối thứ sáu còn có biểu diễn nhạc nước, ngược lại ăn no xong, đi bộ là hợp lý, Tống Miễn và Bùi Nam Yên ngầm hiểu ý nhau, im lặng không lên tiếng đi dọc theo con đường.

Trong đêm đông gió hơi lớn, Bùi Nam Yên mặc không nhiều, chỉ một lát sau những ngón tay lạnh ngắt vô thức co vào trong áo len.

[ĐM - EDIT] Mưu Đồ Đã Lâu - Quyền Bất TriDonde viven las historias. Descúbrelo ahora