Chương 7

3.1K 161 5
                                    

Chương 7

Tuy nói là tiệc mừng thọ bạn tốt, trên thực tế thì giống một bữa tiệc kết thân hơn. Tống Miễn ở bên cạnh Tống Minh Lỗi, thỉnh thoảng lại có người mang con gái là omega xấp xỉ tuổi hắn đến hàn huyên, mấy ông say rượu không hề che giấu ý đồ, trên mặt Tống Miễn khéo léo mang theo nụ cười xa cách, thái độ nhìn có vẻ bình thường, nhưng trong lòng đã văng ra ti tỉ câu chửi bậy.

Tống Miễn tuy rằng không hay đi cùng Tống Minh Lỗi đến mấy loại tiệc như này, nhưng cũng đối với hoàn cảnh như này mà tập mãi thành quen, ứng đối như thường. Từ nhỏ hắn đã sống như vậy, tuy từ trước đến nay Tống Minh Lỗi luôn tôn trọng quyết định của hắn, chẳng qua đây là tiệc mừng thọ bạn tốt của ông, ông mới gọi Tống Miễn đi cùng, nhưng cái kiểu kiếm lợi ích trên người này Tống Miễn cũng không lạ, thông gia thương mại đối với những kẻ này là chuyện như cơm bữa. Lại nói năm nay hắn đã hai mươi tuổi, lúc hắn mười lăm tuổi, thời điểm bắt đầu phân hóa giới tính (A,B,O), đã không có ít kẻ đề cập tới vấn đề hẹn hò này của hắn với Tống Minh Lỗi, để hai nhà sau này thân càng thêm thân.

May mà Tống Minh Lỗi từ không bắt ép hắn làm những chuyện này, ít nhất thì mỗi khi có người đang chuẩn bị đề xuất ý kiến này với Tống Miễn, Tống Minh Lỗi đều khéo léo né tránh vấn đề này mà không làm mất phong độ. Đương nhiên, kể cả Tống Minh Lỗi có ép hắn thì hắn cũng tuyệt đối không nghe. Nhưng mà Tống Minh Lỗi cũng không cùng người ngoài bắt Tống Miễn làm mấy chuyện khiến hắn khó chịu, điều này càng làm hắn thêm thân thiết và kính trọng ông.

Khung cảnh thoạt nhìn có vẻ hoà thuận vui vẻ nhưng mỗi người đều mang trong lòng mua đồ riêng thực sự quá nhàm chán, Tống Miễn một mặt bình tĩnh đối phó, một mặt lại nhắn tin nói xấu với bạn thân, khi người kia đang rủ hắn ra ngoài ra ngoài uống rượu thì Tống Miễn nhận được tin nhắn từ một tài khoản quen thuộc khác.

Biểu cảm cả đêm như một lộ ra chút cảm xúc khi nhận được tin nhắn này, Tống Minh Lỗi nhận ra sự thay đổi không đáng kể ấy, nghiêng mặt dùng ánh mắt để thể hiện sự thắc mắc.

"Ba." Tống Miễn nói, "Con đi trước."

"Đi làm gì?" Tống Minh Lỗi hiếm khi thấy được nét dịu dàng trong đôi mắt Tống Miễn, lòng hiếu kỳ được khơi dậy một cách mãnh liệt mà hỏi hắn.

"Tìm đối tượng." Tống Miễn rốt cuộc cũng lộ ra một một nụ cười chân thành, Tổng Minh Lỗi nhìn thấy cũng cười theo, giơ tay nhẹ nhàng vỗ vỗ vai hắn. Mặc dù ông không lo lắng lắm về phương diện lễ nghi của Tống Miễn, nhưng vẫn không quên nhắc nhở Tống Miễn chào mọi người trước rồi hẵng đi.

Tác dụng phụ của thuốc bào chế theo mô hình ю không phải là Bùi Nam Yên không biết, nhưng không ngờ chứng rối loạn kỳ phát tình lại đến nhanh như vậy. từ lúc phân hóa giới tính đến nay, cứ ba tháng chứng rối loạn kỳ phát tình lại xuất hiện.

Bùi Nam Yên phát tình sớm.

Tình huống phát sinh ngoài ý muốn này so với suy nghĩ của Bùi nam Yên đáng sợ hơn rất nhiều, cơn động dục như thuỷ triều đánh tới một cách mạnh mẽ, không giống kỳ phát tình bình thường chút nào, trong thời gian ngắn omega không thể thích ứng được, bây giờ tình dục không báo trước tràn đến, mang đến sự thống khổ khó chịu không thể nào tưởng tượng được.

[ĐM - EDIT] Mưu Đồ Đã Lâu - Quyền Bất TriWhere stories live. Discover now