Chương 10

3.1K 128 22
                                    

Cảnh tượng xấu hổ trong tưởng tượng cũng không xảy ra, lúc Phong Dao trở về nhà trọ chỉ dùng ánh mắt hóng hớt và nở nụ cười ám muội đùa giỡn Bùi Nam Yên một lúc, không đề cập đến một câu thừa thãi nào.

Chuyện Bùi Nam Yên thích Tống Miễn, Phong Dao đã biết từ lâu. Cậu ta và Bùi Nam Yên vốn là bạn thân hồi cấp 2, nhưng lên cấp 3 thì mỗi người học một trường khác nhau, do áp lực việc học, nên hai người cũng dần mất liên lạc. Cũng may là duyên phận hai người họ không cạn, thi đỗ cùng một trường đại học không nói, còn chọn chuyên ngành giống nhau, tình cảm lúc gặp lại nhau cũng không hề nhạt đi tí nào, vẫn thân thiết như xưa, như thể chưa có chuyện gì xảy ra.

Lúc mới chuyển vào ở cùng nhau, Phong Dao lập tức nói cho Bùi Nam Yên chuyện yêu đương bí mật của mình, mà lúc đó Bùi Nam Yên cũng đang vui sướng vì cuộc hội ngộ bất ngờ với Tống Miễn, mỗi khi rảnh rỗi đều nhờ người có kinh nghiệm tình trường hơn là Phong Dao truyền thụ kiến thức.

Chỉ có điều là Bùi Nam Yên còn chưa kịp áp dụng mấy bí quyết yêu đương của Phong Dao, tin đồn Tống Miễn có đối tượng đã truyền đi khắp trường đại học T.

Nhưng mà tất cả những chuyện này đều không quan trọng, bây giờ cậu đã có cơ hội theo đuổi Tống Miễn.

Tống Miễn chỉ để một mình cậu làm vậy thôi đó nha.

Hôm ấy Tống Miễn cùng Bùi Nam Yên ăn cơm tối xong, thấy cậu đúng là không nóng lên nữa mới an tâm đi về. Đêm đó Phong Dao ở nhà bạn trai đến khoảng mười một giờ thì về, Bùi Nam Yên phải chịu đựng kỳ phát tình, cơ thể rõ ràng rất yếu, nhưng tinh thần thì vô cùng phấn khởi. Phong Dao chính là loại mèo đêm, hiếm khi thấy Bùi Nam Yên nửa đêm rồi mà không buồn ngủ tí nào liền chủ động mượn cơ hội này để tâm sự.

Chờ Phong Dao tắm rửa xong, hai người nằm trong chăn nói chuyện, tuy rằng Phong Dao có tâm muốn ra chiêu giúp cậu, nhưng khổ nỗi cậu ta là được bạn trai hiện tại theo đuổi, nên nói tới nói lui cũng chỉ có thể đưa ra mấy ý kiến tặng quà, xem phim bình thường.

Nhưng Bùi Nam yên đang trong giai đoạn tích cực nhất, bất kỳ ý kiến nào của Phong Dao, cậu đều cảm thấy đều có mức độ khả thi nhất định, cho dù đây chính là mù quáng nghe theo, nhưng đối với cậu thì không gì là không thể.

Vốn dĩ Tống Miễn rất mong đợi phương thức theo đuổi người khác của Bùi Nam Yên, không ngờ là đã qua mấy ngày cậu vẫn đang ở giai đoạn đưa đồ ăn và thức uống yêu thích cho crush. Mà rõ ràng hôn môi chuyện gì cũng làm rồi, nhưng Bùi Nam Yên đưa trà sữa thôi cũng đỏ mặt không dám nhìn lâu, bình thường vừa đưa đồ đến tay Tống Miễn là lập tức chạy đi, nếu không phải Tống Miễn nhiều lần chủ động ngồi bên cạnh cậu lúc đến lớp, chỉ sợ Bùi Nam Yên cứ tiếp tục duy trì cách theo đuổi của học sinh trung học không hiệu quả này.

Cũng không phải Tống Miễn suy nghĩ tiêu cực, chỉ là hắn thật sự cảm thấy được, nếu cứ dựa vào cách theo đuổi này của Bùi Nam Yên, chỉ sợ đến mùa hè năm sau hai người vẫn cứ giậm chân tại chỗ.

Chỉ là hai người không quen thân cả năm trời, thậm chí trong mắt người ngoài thì còn coi thường lẫn nhau đột nhiên qua lại với nhau, đối với mấy người có tinh thần buôn chuyện, chuyện bất ngờ này nhìn kiểu gì cũng thấy lạ.

[ĐM - EDIT] Mưu Đồ Đã Lâu - Quyền Bất TriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ