Chương 4 : Quan Sát

158 5 0
                                    

Diên Cát nghĩ tới vài thứ mình muốn mua thì không khỏi cười rộ lên , nụ cười khuynh quốc khuynh thành khiến ai nhìn vào cũng phải đỏ mặt , đôi mắt híp lại như một vầng trăng non , đôi môi mỏng như cánh hoa mềm hồng , hàm răng trắng , tất cả kết hợp lại như một bức tượng được khắc tinh tế , Hạ Hoài dù bây giờ không khác gì một bãi nước cũng đã biết rung động là gì khi nhìn thấy Diên Cát cười , tim đập nhanh như bị hẫng một nhịp , mặt không tự chủ lại đỏ lên một tầng , cúi đầu không nói gì .
Cái gì ? Mọi người hỏi hắn tại sao ban đầu lại có vẻ " trong sáng " , không đụng chạm trẻ chưa trưởng thành , bây giờ không khác gì một " ác ma " thế kia à ? Tất nhiên là hãy hỏi ..... hệ thống . Con người hắn cũng có máu S nhưng chỉ là tiềm ẩn chưa nổi lên , giờ thì hệ thống thành công rồi đem nhân cách S của hắn lôi dậy . Lương tâm gì gì đó .... vứt hết đi , ta không cần .... ha ha \~.~/
Lên tiếng hỏi hệ thống :
" Ta cần trứng rung điều khiển từ xa a ~ , ta sẽ khiến tiểu khả ái này biết thế nào là khổ .. "
Hệ thống trả lời :
" Có , nhưng phải mua bằng kinh nghiệm của kí chủ nha , hiện tại thanh kinh nghiệm của kí chủ là 1000 , đồ vật kí chủ cần có giá là 500 kinh nghiệm , kí chủ muốn mua không ? "
Hắn trả lời :
" Sao ta không biết thứ này nhỉ ? Hệ thống , điểm kinh nghiệm có bằng cách nào , có tác dụng gì ? "
Hệ thống lên tiếng :
" Kinh nghiệm có được dựa vào nhiệm vụ mà kí chủ hoàn thành , hoàn thành mỗi nhiệm vụ kí chủ sẽ có thêm điểm kinh nghiệm , điểm kinh nghiệm có thể mua được đồ trong cửa hàng của hệ thống và đưa kí chủ trở về thế giới "
Hắn âm thầm vui mừng vì cuối cùng cũng biết được cách trở về , lập tức hỏi ngược lại :
" Bao nhiêu điểm kinh nghiệm mới có thể trở về ? "
Hệ thống vang lên tiếng ' đinh ' và lên tiếng : ERROR 404
Hắn lên tiếng hỏi lần nữa và câu trả lời của hệ thống vẫn vậy , lên tiếng chửi :
" Ngươi .... con mẹ nó hệ thống , ngươi cút ra đây cho ta , ta không thèm hỏi !! "
Hắn bị chọc tức mà mém quên đi thứ mình cần mua , lại lên tiếng trong hậm hực :
" Đồ ta muốn mua , đổi điểm đi "
Hệ thống lên tiếng : " Tiến hành đổi điểm " . Hắn giận sắp thổ huyết mà chết , khi nãy còn giả vờ lỗi cơ mà , bây giờ như không có chuyện gì . Hắn âm thầm chửi ' con mẹ ngươi , chết tiệt , khi nãy còn .... a , đợi ta thấy được ngươi , ta đánh chết ngươi a ' . Bỗng trước mặt hắn có một vật giống như viên nhộng ,dài khoảng 1 đốt ngón tay người lớn , màu tím đang lơ lửng và cạnh bên có một bản điều khiển cầm tay đang nhỏ . Nhanh tay bắt 2 vật đó , nhét trứng rung vào hậu huyệt của thiếu niên và nói rằng : " Vật này thầy cho ngươi nha , ngươi không được bỏ ra , ngày mai đến trường sớm , ta sẽ lấy ra cho ngươi , Hoài Hoài "
Hạ Hoài vì bị nhét dị vật vào vật lạ vào hậu huyệt nên phân thân không tự chủ lại bán đứng lên , rên khẽ : " A ... ân .. vâng ... thầy ... sâu quá .... lạnh quá ...ân " . Xoa đầu Hạ Hoài , nhanh tay đem quần đã khô do hắn nhờ hệ thống làm mặc vào cho cậu . Đem mọi thứ trở lại bình thường , nhìn Hạ Hoài dáng đi xiêu vẹo do có dị vật trong hậu huyệt , khuôn mặt hồng hồng khiến hắn không nhịn được mà hôn lên khuôn mặt mềm mịn đó , Hạ Hoài bị hôn thì giật bắn người , tim lại đập nhanh , vì bất ngờ nên trứng rung đi vào hậu huyệt sâu hơn , ma sát lớp thị mềm mại của bên trong hậu huyệt .
"a ... ân ... hảo ... sâu ..a " , cậu rên khẽ . Nhìn cậu như thế hắn bật cười , đưa Hạ Hoài lên xe của cậu , hắn cũng lên xe bản thân ngồi , cười tủm tỉm chờ kịch vui . Về đến nhà , ăn xong bữa tối , nằm trong căn phòng rộng lớn nhưng cực kì buồn chán , nhìn đồng hồ đã 7 giờ , tự hỏi không biết tiểu khả ái kia thế nào , yêu cầu hệ thống đưa ra màn hình thời gian cho hắn xem , vì thế hắn thành công biết được tiểu khả ai kia đang làm gì a , biết đâu có thể chọc cậu , hắn còn bản điều khiển trong tay .
Bật màn hình thời gian lên , hắn nghĩ ' a , đang tắm à , nên đùa không nhỉ ? ' , Hạ Hoài đang dùng xà phòng thoa lên thân thể của cậu , bỗng dưng cậu ngồi xuống nền gỗ , banh rộng 2 chân , dùng ngón tay có xà phòng đưa vào hoa huyệt của mình : " a ... hoa huyệt thật ... ân .. trống .... ngứa ...a " , bên kia màn hình hắn nhìn thấy cảnh này mà bộ vị bên dưới cũng bắt đầu có cảm giác , tiếp tục xem kịch . Hạ Hoài đưa ngón tay khác vào hậu huyệt của mình , cậu rên : " vật nhỏ ... đâu rồi ... a .... ân ..hảo ... sâu ..hỏng mất ....a .. hoa huyệt ... ngứa " , 2 ngón tay không ngừng trừu động , dâm thủy cùng với xà phòng trộn lẫn , âm thanh nước cùng ngón tay ' phốc xuy phốc xuy ' làm không khí ngập mùi dâm đãng , ngón tay hoa huyệt chạm thứ gì đó trong hoa huyệt khiến cậu rên lớn hơn , mò mẫm trứng rung trong hậu huyệt thật sâu , đưa hết ngón tay vào trong , cậu vẫn không chạm được , biết được chạm không tới , nhanh chóng ngưng hành động hành động đang làm .
Tắm nhanh rồi thay quần áo ngủ , đôi chân giơ cao lên để trèo lên giường không may làm vật trong hậu huyệt chạm vào điểm nhô khiến Hạ Hoài nhũn chân ngã xuống sàn , dâm thủy lại chảy ra như mật hoa , nén lại cảm giác thoải mái , lên giường mà ngủ . Bên này ' ác ma ' Diên Cát lại cảm thấy có chút mãn nhãn , nhìn Hạ Hoài gần như chìm vào giấc ngủ , thú tính lại nổi lên , ấn bản điều khiển trong tay mức nhỏ nhất mà xem kịch vui . Ngay lúc gần như chìm vào giấc ngủ thì vật trong cơ thể bỗng nhiên run lên , cơ thể giật bắn , cong vòng eo mảnh khảnh , thoải mái .... thoải mái a ... hảo sâu . Nhờ dâm thủy nên trứng run dễ dàng di chuyển trong động thịt mềm mại , dâm thủy chảy càng nhiều , nhịn để không rên quá lớn , Hạ Hoài úp mặt vào gối , nước bọt chảy ướt gối , hậu huyệt co rút mạnh , hoa huyệt và hậu huyệt đều khép mở liên tục như đang thèm khát thứ gì to hơn , thịt bên trong hậu huyệt rung theo từng hồi , vì vậy trứng run càng dễ vào sâu .
' A ... vật nhỏ rung ...ư .... ha ... thoải mái ....quá ... a ... ân .. hậu huyệt ... rung mạnh ... ư .. a ... đang ... vào sâu ....ư .. hảo sâu .. ha .. rung ...mạnh ..ân .. ư .. hậu huyệt ... hỏng mất ....a .. hỏng ...ư ...a ..ân .. sâu .. a .. hức ... ưm " . Hạ Hoài cởi áo ngủ ra , dùng tay xoa nắn hai đậu ngũ đỏ hồng của mình , một chút sữa chảy ra , cậu vân vê sau đó bóp 2 đầu nhũ , sữa chảy ra cả tay , đầu nhũ sưng đỏ như hoa , còn có mảng tím sưng to như 2 quả nho ,bất giác cậu kêu :
" Thầy a.... không ..a .. ân ... đủ .... cho ... thêm .. ân ... thầy a ... đầu nhũ ..ư .. ha ..hỏng mất .. thầy ... thêm .. sâu ... ưm..a .. ta bắn a ~ " . Một cỗ bạch trọc bắn ra từ phân thân , nhanh chóng vì mệt mà thiếp đi . Bên này , Diên Cát còn tìm cả đồ ăn mà nhâm nhi cảnh xuân a ~ .

Tổng Công Lại Phải Xuyên ! Where stories live. Discover now