Chương 3 : Cửa Hàng

152 5 0
                                    

Diên Cát ngày càng run , ai lại không sợ nỗi lo vào tù chứ nhưng hắn phải làm tiếp , VÌ CUỘC SỐNG của bản thân , hic hic ...... hắn trả lời thiếu niên ngây thơ :
" Tạm thời thì không cho ngươi được nha vì bây giờ ngươi chắc chắn sẽ không thích ứng được đâu , để xem .... ngươi xem ta làm thế này ngươi có cảm giác gì ? "
Hạ Hoài ngước khuôn mặt đỏ bừng cùng với đôi mắt ướt nước gợi tình lên nhìn , nói :
" Ân , thầy "
Nói rồi Diên Cát đem cởi quần và quần lót của đối phương ra , dùng ngón tay của mình đưa vào hoa huyệt của thiếu niên , bàn tay còn lại hắn dùng nước bọt liếm ướt ngón tay của mình để đưa vào hậu huyệt phía sau của thiếu niên . Dù cơ thể của Hạ Hoài đã sớm ra dâm thủy nhưng hắn vẫn sợ cậu đau nên đành phải dùng nước bọt liếm tay trước đã . Ngón tay mảnh khảnh chạm vào các động thịt mềm bên trong hoa huyệt và hậu huyệt thiếu niên mà trừu động , thi thoảng hắn còn nhu nhu đậu đậu trên hoa huyệt của thiếu niên , lớp thịt mềm mại mẫn cảm cùng với dâm thủy do bàn tay gây ra làm cho không khí ngập mùi dâm đãng , dâm thủy chảy ra như muốn ướt cả quần Diên Cát . Thiếu niên ban đầu rên khẽ rồi ngày càng lớn hơn :
" Ân .... a .. thầy .. kì quái ... thật kì quái ..... đừng động.... nhanh quá a ..... nhanh ... a ... nhanh ... không cần ... không.. cần nhu ... đậu đậu của ....ta ... hỏng mất ... ân .. cảm giác thoải mái ... thoải mái ... đừng .... nhanh ..ân ..aa ... a "
Thiếu niên muốn đem đùi khép lại nhưng lại bị Diên Cát banh ra , lộ ra hoa huyệt và hậu huyệt như muốn nuốt ngón tay của hắn . Diên Cát tuy là " quân tử " nhưng không nhịn được mà muốn trêu chọc cậu hơn . Hắn thầm chúc mừng hệ thống vì đã thành công đánh thức hắn thành một ác quỷ rồi . Hắn động ngón tay nhanh hơn , thấy thiếu niên như đã quen hơn với ngón tay hắn đem ngón tay rút ra thì Hạ Hoài lên tiếng :
" Thầy a , ngươi sao lại dừng lại ? Ta muốn nữa .. nhanh đem tay đưa vào !! "
Hắn thấy thế thì cười nhẹ , âm thanh như nước chảy mà trả lời :
" Ai nha , đừng gấp thầy cho ngươi thứ hay hơn a "
Nhanh chóng nhìn thấy 2 cây bút chì trên bàn , hắn đem đầu không nhọn đưa vào hậu huyệt và hoa huyệt của thiếu niên , khiến cậu thốt lên : " A .... a ...sâu ... sâu quá "
Cảm giác khó chịu ban đầu đã thay bằng khoái cảm , bút chì nhanh chóng động trong lớp thịt mềm mại của thiếu niên , lớp thịt bị ma sát ra vào khiến thiếu niên sướng điên người , cong thân thể lên và rên rỉ :
" Thầy ...nhanh quá .... ân ... sâu ... sâu quá ... ta ... không nổi ..ân ...a ...a ... sâu .... chậm lại ...a ....a "
Hai đùa nhũ hồng hào bị ưỡn lên do thiếu niên cong cơ thể , hắn đưa một trong hai bàn tay lên , xoa nắn hai đầu nhũ của cậu , hai đầu nhũ nhanh cứng lên , nở rộ như một đóa hoa , đầu nhũ bị xoa vừa đau vừa sướng khiến phân thân của thiếu niên ở dưới chảy ra một ít dịch đặc , màu trắng đục . Đầu nhũ nhanh chóng đỏ và sưng lên nhưng hắn lại lấy việc này làm tiêu khiển , ngậm hai đầu nhũ vào miệng , dùng chiếc lưới nhọn mút . Hai đầu nhũ vốn nhạy cảm bị ngậm mút như thế này khiến nó chảy ra một dòng sữa trắng . Hắn lại bất ngờ dù biết rõ song tính là như thế nào nhưng hắn không nhớ việc hai đầu nhũ lại có sữa khi chưa có thai . Thiếu niên rên càng lớn :
" A ....a ... đầu nhũ .... đau quá ..... đừng ... chạm ... ư ... ân ... a .. thoải mái .... ân ..a .. ta .... có sữa ... a .. ân ...sao lại có .... ân ...lưỡi của... thầy ... thoải mái ... ân ..a .. nữa ... nữa đi "
Nhanh chóng bỏ qua vấn đề mình không hiểu , nhìn xuống hai cây bút chì , hắn càng cười lớn hơn , tiểu bảo bối này vậy mà lại dùng tay động một trong hai cây bút chì mà hắn đã rút tay ra để xoa đầu nhũ cho cậu . Thậm chí còn nhanh hơn hắn nữa a , hắn đem cây bút chì đẩy nhanh hơn và xoay tròn nó , Hạ Hoài gần như khóc thét :
" Thoải ... mái quá ...ân ... a ... sâu .... không chịu .... được ... sâu ... thầy ..... chậm lại .. ân .. a .. ta muốn .... bắn "
Hắn nghe thế thì càng động và xoay bút chì nhanh hơn , đoạt lấy bút chì mà thiếu niên đang cầm , hai tay kết hợp ra vào , thịt mềm bên trong cùng tiếng dâm thủy khiến người nghe phải đỏ mặt . Dâm thủy ra ướt cả quần Diên Cát , còn rơi từng giọt xuống ghế , ướt cả sàn . Bút chì kích thích lớp thịt mềm mại mẫn cảm , bút chì ở hoa huyệt không ngừng vào càng sâu hơn , cuối cùng hắn đem gần như cả cây bút mà đem vào thân thể thiếu niên , chạm phải tử cung của cậu , hậu huyệt lại chạm phải điểm gì gồ lên , hắn như thấy được bảo bối mà hai mắt sáng lên , chạm càng nhiều . Hạ Hoài rên :
" Thật sâu ..... ân .... a! sâu .... thoải ...mái .....nhanh....a .... tử cung .... ha ... a .. thầy .... chậm ... ta muốn ... ra .....ân ... thoải mái ....ân ....a .... chậm lại ... ân .... a ... thầy ... chậm lại "
Đem tay lên xoa đầu nhũ thiếu niên , dòng sữa chảy ra ngày càng nhiều , khi nãy hắn đã nếm thử vị sữa , ngọt và thanh hắn nghĩ thế thì lại muốn thử lần nữa . Dùng ngón tay bóp đầu nhũ của thiếu niên , dùng tay xoắn mạnh qua lại khiến thiếu niên rên lớn hơn , sữa chảy đầy bàn tay của Diệc Cát , thân thể của thiếu niên giờ đây thật mê người , đầu nhũ đỏ rực , cơ thể trắng trẻo mảnh khảnh giờ đã sang hồng nhạt , hoa huyệt và hậu huyệt liên tục đóng mở như đang thèm khát gì đó , phân thân chảy đầy tinh dịch trắng đục , cái miệng nhỏ không ngừng rên lớn và cố gắng hô hấp rất đáng yêu
" Đầu nhũ .... ân .. a ... đầu ....nhũ ... của ta.. ân .. lại .... chảy ..a ..sữa .....a ..... a "
Hắn đem miệng mút sữa của Hạ Hoài , đẩy nhanh hơn nữa chuyển động của bút chì .

" Thầy a ...... van.... ngươi ..... chậm ...a ..lại ... ta bắn .... mất ..a "
Giọng điệu xen lẫn tiếng cười không nhanh chậm mà trả lời :
" Hoài Hoài nga , ngưoi phải nói : thầy a , cầu thầy cho hoa huyệt , hậu huyệt dâm đãng của Hoài Hoài và phân thân của Hoài Hoài được ra , thế thì ta lại cho ngươi bắn " . Hắn cố gắng nói những từ dâm đãng cho thiếu niên trong sáng nghe . Thiếu niên nghe thế thì nhanh nói :
" Thầy ...cầu thầy .... cho ... ân ...a hoa ....huyệt ...ân ..hậu ...ân... a huyệt ....aaaaa"
Ngay lúc đang Hạ Hoài đang nói hắn thúc mạnh bút chì vào hoa huyệt và hậu huyệt của cậu , ấn tay mạnh vào đậu đậu đang bị tách ra khỏi 2 cánh thịt mềm đầy đặn . Hạ Hoài la lên và bắn . Hắn nhìn lúc Hạ Hoài nằm trên đùi hắn nhũn ra như bị chơi hỏng , âm thầm hỏi hệ thống :
" Hệ thống , ngươi có thứ gì dâm đãng hay ... thuốc kích tình hay không ? "
Hệ thống trả lời :
" Đấy được gọi là cửa hàng của hệ thống , ngươi muốn mua gì sao kí chủ ? "
Hắn nhếch mép cười nói :
" Có , ta cần mua bài thứ cho cậu bé này "

Tổng Công Lại Phải Xuyên ! Where stories live. Discover now