Chap 16 - Độc ái tình

1.8K 86 10
                                    

Chap 16


Hắn cứ như thế biến mất.


Như cái tên của hắn... Vô Ảnh...

Như ảo ảnh phản chiếu bóng hình cô, ở một góc khuất nào đó, tối tăm, tội lỗi... 

Máu từ khóe miệng nàng cứ tràn xuống trán cô, ấm nóng, thức tỉnh kẻ đang bần thần. Từng mảnh vải trên người Yuri rách xuống, đem theo máu nhỏ xuống lửa, biến mất. Xung quanh lửa cháy rất bóng rát nhưng cô lại cảm thấy lạnh đến rợn người.

Chiếc mặt nạ bị cắt đôi lăn lóc dưới sàn, lửa thiêu rụi tất cả. Con dao đã từng đâm chết Vương gia bị Vô Ảnh cầm lấy lúc này im lìm trên mép ban công đổ nát, tiếng còi xe cảnh sát hú inh ỏi, ánh sáng lập lòe trong bóng tối hất lên những cơ thể nằm la liệt dưới đất.


Sinh như hạ hoa chi xán lạn

Tử như thu diệp chi tĩnh mỹ...


... vốn không là bắt đầu và kết thúc của họ...


...

Những ngày tăm tối đó vẫn chưa kết thúc...



...

Đúng thời hạn, nàng được về nguyên vẹn cho Hoa Mai Đỏ. Chủ tịch Jung từ ngoại quốc đáp xuống sân bay quốc tế, lập tức cùng Lee So Man hội họp thu vét mọi quyền lực. Trong vòng một ngày, trên dưới Hoa Mai Đỏ nhân sự đều thay đổi. Những người cách đây vài tuần được Yuri phân phó nhiệm vụ trọng yếu đều bị đẩy xuống các cấp thấp, Jung Dong Hwan thừa cơ Vô Ảnh Sát như rắn không đầu dần dần chiếm lại mọi địa bàn của hội sát thủ của kẻ địch tại Hàn Quốc, không quên ngăn chặn tất cả mối quan hệ giao thương. Một tuần sau, các tổ chức rải rác của Vô Ảnh Sát còn sót lại Đại Hàn đều biến mất sạch sẽ.

Vụ việc thiệt hại của Marina Bay Sands ở Singapore khiến Vô Ảnh Sát chật vật rút về Trung Quốc. Nhờ các mối quan hệ phức tạp của mình cùng hơn một nửa doanh thu từ những hoạt động buôn bán, thanh toán trái phép, Vô Ảnh Sát vén hơi tàn để đèn ép vụ việc xuống tận đáy đồng thời bồi thường thiệt hại cho khu nghĩ dưỡng Marina Bays Sands.


Trong duy nhất một đêm, hai trong 11 sát thủ mạnh nhất của Vô Ảnh Sát biến mất khỏi thế giới ngầm - Lam Vũ và Tạ Tử Huy đặc biệt nhất là Vô Ảnh; gần một trăm sát thủ cấp cao của hội tử nạn trong vụ nổ ban công sân thượng Marina Bay Sands, hơn mười tay buôn khét tiếng của Trung Quốc đồng loạt ra đi, mang lại niềm vui lớn lao cho phía cảnh sát.

Thiệt hại của Vô Ảnh Sát nhờ kế hoạch tấn công của mọi người gây ra vô cùng nặng nề. 

Nhưng điều nặng nề hơn cả đó là...

...Yuri đã biến mất.

...


-Flashback-

[Longfic] Prisoner - Yulsic (End)Where stories live. Discover now