Chap 8 - Ngoại tình

2.9K 132 10
                                    

Như thế nào là ngoại tình? Ngoại tình có xấu hay không?

Câu trả lời có rất nhiều, nhưng chưa bao giờ thỏa mãn cả hai bên. Để đáp ứng cho ham muốn của mỗi người, cuộc sống bắt buộc đôi khi phải bất công một chút. Tình yêu không phải là một dạng trò chơi công bằng, đối với một tù nhân đã bẻ cán cân ấy thì lại càng không. Khi mà cùng lúc xuất hiện những người đáng được yêu thương, con người ta có đôi khi sẽ không thể chọn được. Trái tim vốn nhỏ bé nhưng người sở hữu thì lại có quá nhiều lòng tham...

...

Chap 8 - Ngoại tình.

.

.

Yuri ôm Jessica đã ngủ say đặt lên giường mình. Sóng đã không còn đánh mạnh và nước rút dần về biển để lại mặt đất tan hoang sau cơn càn quét. Rất may khu vực của cô tuy đón đầu cơn sóng nhưng sau lần hỏa hoạn đã được tu sửa rất kĩ càng nên cuối cùng lại là nơi ổn nhất, chỉ có một chút ẩm ướt ngoài ra mọi thứ vẫn nguyên vẹn.

Cho người đi báo một tiếng với Soo Young và đồng ý để hai lính canh gác bên ngoài, Yuri đem nàng vào phòng mình rồi bắt đầu thay quần áo. Cô thật sự ngạc nhiên vì dù biết nàng đã đi lại dưới tầng hầm ẩm ướt đầy đất bụi, nhưng trên quần áo sạch sẽ lại không phát hiện ra một vết dơ nào. Có ít bụi cũng chỉ là dính từ áo của Yuri sang mà thôi.

Nâng dậy thân người nhẹ hẫng, Yuri đặt một cái gối mềm bên dưới đầu nàng, nhanh chóng nhận ra gương mặt lạnh lùng dãn ra thoải mái. Đến nằm gối cũng khiến nàng dễ chịu như vậy sao...

Tay áo nàng bị kéo lên, một vết chích mới nguyên in trên làn da tím tái. Như thế nào đã bắt đầu chích. Không phải đám người đó ép nàng chứ? Tất nhiên là vậy rồi. Ngoài họ ra, ai còn dám đem thứ hàng cấm chết người này tiêm cho tù nhân. Đáng giận!

Cô dùng ngón tay xoa nhẹ lên vết tích kia rồi đắp lại chăn cho nàng. Bên ngoài mưa lất phất, Yuri khẽ rùng mình mà đút tay vào túi áo. Kịch một phát. Chạm phải vật cưng cứng lành lạnh.

Là chiếc đèn pin của cô gái kia.

Yuri bất giác nhớ lại gương mặt xinh đẹp cùng giọng nói dịu dàng ẩn hiện trong bóng tối, không biết vì sao tâm tình lại thoải mái hơn rất nhiều. Lúc này có thể cả bốn đã trốn đi, bằng cách nào đó rời khỏi đảo, hoặc cũng có thể bị Soo Young tóm gọn và chuẩn bị đem ra xử lí.

Nhắc tới Soo Young, Yuri chợt nhớ đến gương mặt giận dữ lúc đó. Vì cái gì mà Soo Young trở nên mất bình tĩnh như vậy? Tại sao đám người kia lại tìm được đường len xuống tầm hầm? Cô gái kia là ai...

_Yuri.

Giọng nói trong lạnh của nàng vang lên khiến Yuri giật mình. Nhìn đôi mắt đen sâu thẳm gắt gao buộc lấy mình, cô có một loại xúc cảm run rẩy chạy toàn thân. Được rồi, không cần nhìn chăm chú như vậy...

_Tỉnh rồi sao?

_Đã gặp cô ta sao... -Nàng nhếch môi, không thèm quan tâm đến Yuri một bên khó xử.

Thế nào chứ, cô không có làm gì sai...

Yuri không nói, Jessica cũng trầm mặc. Mắt Yuri nhìn chằm chằm vào làn da tái nhợt rực lên hình xăm hoa mai đỏ chói. Jessica cũng chăm chú nhìn cô, nhìn lên mảnh gỗ đang đung đưa trước cổ, đột nhiên nở một nụ cười nhẹ.

[Longfic] Prisoner - Yulsic (End)Where stories live. Discover now