Chap 32: Ưu Đàm Hoa

568 43 7
                                    

Nước mắt nóng hổi của nàng rơi trên gương mặt lạnh giá của cô. 

Nàng đã lo sợ ngày này ngay từ buổi đầu tiên, khi nàng nhìn thấy cô, giữa tuyết trắng vô tận tung bay đầy trời, đôi mắt cô vẫn như thế sáng rực hướng về phía nàng đầy tin tưởng. 

_Ngươi vì cái gì lúc đầu lại đồng ý theo ta?

_Vì ánh măt của ngươi cho ta thấy được, ngươi cần ta.

Phải, nàng cần cô. 

Tựa như lúc này cần cô sống sót.

Te...

Cánh cửa mở ra, Taeyeon nín thở nhìn Kim Kwan Jin đứng đó, ngạo nghễ cười. Hắn như vậy, lẽ nào đã đoán được hết mọi việc. Ngay cả nàng cũng không thể lừa được hắn, thì làm sao các cô có thể chiến thắng trận này.

_Thế nào, tư vị tự tay giết chết người mình yêu có phải hay không rất kích thích ngươi.

Đám người của Kim Kwan Jin đã bao vây căn phòng, thoáng chốc hành lang dài hẹp mở rộng thành một đại sảnh lớn, các vách tường lùi ra xa, thay vào đó là hàng chục binh linh vũ trang mặt lạnh lẽo vây kím. Tae Yeon quỳ trên sàn nhà lạnh toát, toàn thân cũng bất động.

Như thế nào cuối cùng lại tự mình dâng miệng cọp.

Nàng không nói, không gian càng trở nên tĩnh lặng dị thường. Tóc nàng xõa ra, phủ lên vai cô, như thể sưởi ấm cơ thể kia, cũng là che dấu hàn khí bao quanh người. Ngay lúc tất cả tưởng rằng nàng đã bất động đến chết thì Jesica bỗng đứng dây, đối diện với kẻ thù trưuóc mặt, nở ra một nụ cười.

Sau lưng Kim Kwan Jin cung tên bắn tới, như mưa chuẩn xác ghim vào đám quân lính trong phòng. Từ trần nhà, hàng chục sát thủ áo đen thêu hoa đỏ nhảy xuống, ngắn trên đầu đám người kia cưỡi lên, kẹp lấy vai, sau đó hai tay nhanh như cắt vặn dứt đầu bọn người bên dưới.

Sự việc diễn ra quá nhanh, lúc Kim Kwan Jin định thần lại thì người của hắn đã chết la liệt dưới sàn. 

Hắn không hề biết, trước đó không lâu, Yoona cải trang thành Yuri, khiến người của Kim Kwan Jin một phen khiếp sợ. Người từ cõi chết trở về, vĩnh viễn là một bóng ma đáng sợ nhất. Âm hồn bất tán, đem một nửa lực lượng của hắn đánh lạc hướng, phân nhỏ công kích, thoáng chốc đã tiêu hao rất nhiều quân lính, khiến cho cứu viện quân của hắn không thể xông vào bên trong tiếp cận.

Mà lúc này đối diện hắn, Jessica mới chính là cơn ác mộng thực sự.

Jessica rút ra con dao cầm trên tay, ngón tay nàng lướt trên lưỡi dao sáng bóng, ánh mắt sắc lẻm nhìn kẻ kia, môi mấp máy nói.

_Ngươi không biết rằng, kẻ quen thuộc với nhà tù nhất không phải là tù nhân hay sao.

Vừa dứt lời, nàng xoay người phóng dao tới. Kim Kwan Jin một thân tuyệt kĩ đổ mồ hôi lạnh né tránh, càng lùi về sau nàng càng hướng tới trước mặt tấn công, dao xoay một đường cắt qua cổ hắn, đề lại một vệt rách dài rỉ máu. 

Giết người, nàng vĩnh viễn ở trên kẻ khác một bậc.

Bên ngoài ồn ào, đám người của hắn có lẽ đã bị người của Hoa Mai Đỏ của nàng và Khổng Tước chặn đứng, không cách nào thâm nhập vào bên trong, khiến hắn càng thêm kinh hoảng. Nàng ép sát hắn, tay không trảo tới, tay còn lại nâng dao đâm vào những chỗ chí mạng, hắn chỉ có thể một tránh đao, hai tránh trảo của nàng, nhưng như thế nào cũng bị thưuong. Chỉ vài phút giao đấu, áo hắn đã bị nàng cào rách tơi tả.

[Longfic] Prisoner - Yulsic (End)Where stories live. Discover now