Chương 13 : Bắt cóc

1 0 0
                                    

Haizz ,  vừa qua kì thi nên ai cũng  mệt mỏi , lo lắng và đều lao đầu vào học và ôn tập vì Vương Lâm là một trường đòi hỏi rất cao thành tích của học sinh , vào ngày cuối cùng của một học kì , kết quả thi đều được niêm yết trên bảng thông báo của mỗi khối học . Nếu như kết quả không đạt loại C1( Trung bình1) thì sẽ bị đuổi học . Hic , tôi học đến mức phải đi đo lại kính cận mà cũng chỉ  đạt đến mức B2 (khá 2) trong kì thi cuối kì . Mấy học sinh trong lớp bảo tôi là đã ' chạy ' điểm . Tôi chả quan tâm vì mình đã dồn hết sức lực vào kì thi rồi , giờ tính đến chuyện nghỉ ngơi !
   Mấy hôm nay lạnh quá , trời còn có cả sương muối nữa , nên tôi ngại chẳng muốn đi đâu chơi cả mà chỉ suốt ngày ngồi trong kí túc ăn Snack , xem phim với Quyên . Tôi mà như vậy thì sau kì nghỉ thì sẽ thành con lợn béo tròn núc ních mất !
   Hôm nay  , tôi xuống căng tin mua ít đồ ăn vặt thì nhận được một thông báo của trường với nội dung ' Nhằm biểu dương kết quả học tập của các Học viên
gia đình học sinh có kết quả xếp thứ 2 : Thái Vũ - xin tài trợ một chuyến du lịch suối nước nóng miễn phí cho toàn bộ học sinh khối 10 trong 2 ngày . Sẽ xuất phát vào 6h sáng mai . Chúc vui vẻ :)))'
  -  Công nhận nhà Hội trưởng giàu có thật , tài trợ cho cả khối đi chơi !  
  - Vui thật
   Học sinh trong trường đang bàn tán xôn xao về độ hào  phóng  của tên Thái Vũ . Đúng là người nhà giàu thường suy nghĩ khác người : v
  Tôi ôm đống đồ ăn trên tay khệ nệ quay lại kí túc xá . Tự dưng một dự cảm bất an nổi lên trong suy nghĩ tôi , có lẽ nào tên Thái Vũ lại tìn tôi gây chuyện ? 
  - Oái ! Này mấy người dẫn tôi đi đâu vậy ?! Thả tôi ra mau! - Chợt có mấy tên áo đen không biết từ đâu xông tới vây kín lấy tôi , rồi bọn họ đẩy tôi vào một chiếc xe ô tô đỗ ngay trước cổng trường. Tôi ra sức giãy giụa , gào thét . Chết tiệt , có lẽ nào tôi bị bắt cóc tống tiền không ? 
  Tôi bị đẩy vào hàng ghế sau của ô tô . Đầu tôi đập vào ghế trước đau điếng người . Đợi đó , lúc xuống xe các người khác biết tay ta ! - Tôi nhủ thầm .
   Chiếc xe lao vun vút trên đường quốc lộ . Tôi bất lực ngả người về phía sau , chả còn sức gào nữa. Tôi bắt đầu đặt câu hỏi : Ai là kẻ muốn bắt cóc tôi ?
    Xe chạy hơn hai giờ đồng hồ rồi dừng lại hẳn . Lúc này , cửa xe mới mở. Tôi bước ra ngoài .
    Nhìn thấy người trước mặt tôi lập tức muốn xỉu quá !

Thế giới của tôi và emDonde viven las historias. Descúbrelo ahora