Chương 29: Anh về rồi đây...

38.8K 179 25
                                    

- Anh muốn tổ chức sinh nhật chung cho những người sinh vào tháng 10 và 11?

Vũ Hân nhìn Mạnh Nguyên, đồng thời nhìn cả Hữu Thiên và Thành Nam. Chương trình tổ chức này đã được duyệt từ Ban TGĐ và được truyền bá rộng rãi trong công ty rồi. Thế mà giờ Vũ Hân mới biết tin. Sao dạo này cô toàn là người biết tin cuối cùng vậy?

- Sao giờ em mới biết?- Cô nói, giọng có chút kiềm chế.

- Dạo vừa rồi em bận quá nên anh không giao việc đó cho em.- Mạnh Nguyên nói, trông anh có vẻ hơi khó xử và một chút không thoải mái.- Hơn nữa anh cũng không có chủ ý tổ chức tiệc cho những người sinh nhật vào hai tháng đó đâu.

- Ý kiến đó là của anh.- Thành Nam giơ tay cười toe.- Thứ nhất là công ty vừa kí hợp đồng hợp tác với Maze, hãng trang sức nổi tiếng. Và thứ hai là Danis và chúng ta cũng đã đi được tới thỏa thuận hợp tác chiến dịch PR, quảng bá thương hiệu. Vì thế anh kết hợp mấy thứ đó lại với nhau mà thôi.

- Em tiếc à?- Hữu Thiên cười.- Em vốn thích mấy vụ tổ chức party này lắm mà.

- Không có.- Vũ Hân thở dài.- Vì em là người biết muộn nhất thôi.

Không tham gia được phần tổ chức tiệc, Vũ Hân cũng thấy có chút tiếc nuối. Đơn giản là vì cô rất thích cái cảm giác được tung hoành, thỏa sức phát triển ý tưởng. Phần nhiều là dạo gần đây cô bận bù đầu với W vì nhân sự bên đó cần phải được củng cố. Hơn nữa chiến dịch ra mắt sản phẩm của W cũng đang rục rịch bắt đầu nên cô quả thực không có thời gian nhiều như Mạnh Nguyên nói. Thế nên cô không thể trách gì anh được.

- Chuyện Thành Nam đưa Mỹ Kim sang Red Ocean nằm vùng là ý của anh à?- Vũ Hân chợt nhớ tới chuyện mà đáng lẽ ra cô phải hỏi Mạnh Nguyên từ lâu rồi mới phải. Cũng chỉ vì dạo này cô bận nên không có thời gian để nhớ tới nữa.

- Không.- Mạnh Nguyên lắc đầu.- Anh đồng ý việc cùng Danis quảng bá thương hiệu nhưng việc nằm vùng là ý của Thành Nam. Vấn đề này lại do cậu ấy phụ trách nên anh không có ý kiến gì cả.

Vũ Hân đưa mắt nhìn Thành Nam. Cuối cùng thì cũng lộ đuôi sói. Thành Nam, cho tới giờ đối mắt với cô vẫn rất tự tin và không tỏ vẻ ngại ngùng hay khó xử. Có vẻ như anh cũng đã tự liệu sẵn trường hợp này rồi. Người như anh có thể không tính tới những phương án mang tính rủi ro cao như thế hay không?

- Anh làm vậy hợp lý thôi.- Thành Nam nhún vai, quất một đòn đánh phủ đầu.- Bản thân em biết rõ, Mỹ  Kim là người có năng lực. Cô ấy làm việc tại chi nhánh phía Bắc cũng đã lâu và giờ thì tiến vào Nam. Anh chọn cô ấy vì cô ấy hiểu được phong cách của cả hai miền. Chọn một người ở chức vị cao hơn thì có vẻ anh hơi lộng hành, chọn cô ấy là hợp lý nhất. Vừa có lợi cho công ty, vừa có lợi cho Mỹ Kim và không ai phải khó xử cả.

Có lợi cho Mỹ Kim? Vũ Hân bật cười. Thành Nam đúng là biết cách chơi một ván cờ dù ván cờ dù đang tới nước chết thì cũng biết tìm đường để giữ lại mạng sống của mình. Anh ta biết giá trị của Mỹ Kim thế nên khi Mỹ Kim tham gia vào chiến dịch lần này, cô mặc nhiên sẽ được cấp trên chú ý. Sự chú ý đó sẽ đưa cô thoát khỏi vị trí chuyên viên hiện tại. Tốt đấy nhưng thứ gì cũng có hai mặt. Và tất nhiên Vũ Hân không phải trẻ con mà đi tin tưởng hoàn toàn lời mà Thành Nam vừa nói.

Nếu như... (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ