Chương 3: Ra mắt trụ sở.

87.6K 346 15
                                    

Máy bay đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 10h sáng. Hữu Thiên và Vũ Hân bắt taxi tới thẳng khách sạn Sheraton mà công ty đã đặt phòng cho họ. Khách sạn Sheraton nằm ở trung tâm thương mại và mua sắm của thành phố Hồ Chí Minh, họ mất 20 phút đi xe là có thể tới nới. Di chứng ngồi trên máy bay vẫn làm Vũ Hân hơi chao đảo. Thần thái của cô có vẻ không được tỉnh táo, cô nhìn cảnh vật bên ngoài xe mà có cảm giác chói mắt. Đúng là cái nắng của Hồ Chí Minh không thua gì cái nắng ở Hà Nội, có điều không gay gắt và oi bức như ngoài Bắc mà thôi.

Tới nơi, Hữu Thiên và Vũ Hân nhanh chóng làm thủ tục và nhận phòng. Đáng lẽ phải có một nhân viên chi nhánh hội sợ sẽ đứng ở sân bay và đón Hữu Thiên cùng Vũ Hân. Nhưng Hữu Thiên đã từ chối bởi anh thấy điều đó là không cần thiết vì dù sao anh cũng là nhân viên của công ty chứ không phải là đối tác làm ăn nên không cần sự đón tiếp nồng hậu và chu đáo đó.

- Em muốn nghỉ một chút hay ra ngoài quậy?

Hữu Thiên nhìn Vũ Hân với ánh mắt dò hỏi. Từ lúc lên máy bay cô không ngừng tra khảo anh về cuộc nói chuyện bí mật giữa anh và mẹ cô nhưng có cạy răng anh cũng không nói lời nào mà chỉ cười ôn nhu. Cô tức giận rồi lờ anh từ đó tới tận bây giờ, anh có gặng hỏi bao nhiêu lần nhưng tuyệt nhiên cô không trả lời câu nào.

- Quậy hả?- Vũ Hân đang ngả nghiêng dựa vào thành thang máy, nghe thấy thế liền đứng thẳng dậy nhìn Hữu Thiên chờ đợi.

- Ừ.- Hữu Thiên bật cười trước vẻ mặt trẻ con của Vũ Hân.- Nhưng tối có tiệc của công ty chào đón chúng ta nên em chỉ được chơi tới 4h thôi. Em có 2 tiếng để chuẩn bị và anh sẽ cùng em tới bữa tiệc lúc 7h.

- Anh có lịch trình sẵn rồi ha.- Vũ Hẫn lờ lớ lơ nhìn anh, có vẻ vẫn chưa nguôi giận.- Ai lập cho anh vậy?

- Thôi nào.- Hữu Thiến đẩy Vũ Hân về phòng, hạ giọng nói.- Vô thay đồ rồi anh sẽ đưa em đi shopping!

- Shopping á?

- Anh muốn tối nay em phải lộng lẫy một chút.

Nhanh như chớp, Vũ Hân mở cửa phòng và đóng sập nó ngay trước mắt Hữu Thiên khiến anh ngỡ ngàng mà không thốt được câu nào. Anh lắc đầu cười rồi mở cánh cửa phòng đối diện. 

Vũ Hân vào phòng và bở banh vali của mình ra rồi chọn đồ để mặc. Cô lấy một chiếc áo phông trắng với hình in tinh nghịch, một chiếc quần short bò khỏe khoắn và đôi giày sandal đế xuồng cá tính. 15 phút sau cô đã chạy ra sảnh tầng 5 và thấy Hữu Thiên đang ngồi ở ghế sofa chờ mình. Vũ Hân lướt nhìn anh từ trên xuống dưới và hơi ngẩn người. Anh ăn mặc khá đơn giản với một chiếc áo phông trắng, một chiếc quần kaki đen và một đôi giày thể thao. Trông anh rất trẻ trung và nam tính nhưng vẫn rất nổi bật dù anh ăn mặc khá giản dị. Có điều những nhãn hiệu quần áo kia thì không... rẻ đâu.

- Có phải chưa bao giờ em thấy anh mặc như vậy đâu mà nhìn dữ thế?

Hữu Thiên cũng nhìn Vũ Hân nhưng không hề dò xét, anh đứng ngay dậy tiến tới thang máy và ấn nút. Vũ Hân lại gần bên anh rồi quay quay người tự nhìn lại mình, cô hỏi nhỏ:

- Đi với anh, em ngại chết đi được.

- Sao lại ngại?- Hữu Thiên đưa ánh mắt kì quặc nhìn Vũ Hân. 

Nếu như... (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ