Chương 4: Những hành động mờ ám.

77.2K 296 15
                                    

 Em đi lấy chút gì đó cho anh nhé!

- Không cần đâu.- Hữu Thiên lắc đầu.

- Không sao, anh ngồi đó nói chuyện với anh Nam đi.

Nói rồi cô quay đi và tiến tới những chiếc bàn ăn. Những món ăn Châu Á trông rất hấp dẫn và bắt mắt nhưng không khiến Vũ Hân cảm thấy thèm. Cô chọn môt vài món mà bình thường cô thấy Hữu Thiên hay chọn khi đi ăn tiệc. Đang chăm chú vào công việc lấy đồ ăn, cô không để ý tới bên cạnh mình đang có một ánh mắt lạnh dõi theo. Nhưng cảm giác ớn lạnh ấy càng ngày càng cảm thấy rõ khiến đôi tay đang cầm chiếc kẹp gắp đồ ăn của Vũ Hân dừng lại. Cô vội quay sang bên cạnh và giật mình tới mức buông luôn chiếc đĩa đang cầm.

- Phải cẩn thận chứ.- Mạnh Nguyên đỡ lấy chiếc đĩa rất gọn và mỉm cười nhìn Vũ Hân.

- Cảm... cảm ơn anh. 

Vũ Hân bối rồi đón lấy chiếc đĩa từ Mạnh Nguyên rồi lén nhìn vào mắt anh nhưng lại nhận thấy trong ánh mắt đó có gì kì lạ nên cô vội quay đi. Mạnh Nguyên không rời đi dù anh không có ý định lấy đồ ăn, anh đi bên cạnh Vũ Hân khiến cô càng thêm bối rối.

- Việc ban nãy không làm cô bất ngờ chứ?

- Dạ?- Vũ Hân giật mình quay sang nhìn Mạnh Nguyên.

- Việc tôi điều chuyển cô qua Red Ocean.

- Cái đó, tôi...

Ánh mắt lạnh lùng đó lại tấn công Vũ Hân không thương tiếc. Có điều Vũ Hân cũng đáp trả lại bằng ánh mắt rất bình tĩnh của mình. Cô thuộc tuýp người luôn nhìn thẳng vào người đối diện khi nói chuyện. Vậy nên ánh mắt của cô đang làm Mạnh Nguyên cảm thấy thích thú, bởi chả có mấy nhân viên cấp dưới mà dám đối diện, nhìn thẳng vào mắt cấp trên như Vũ Hân. Mà hơn nữa, cô lại là một lính mới.

- Không có ý kiến gì cả.- Vũ Hân đáp sau một hồi ngập ngừng.

- Không có ý kiến?- Mạnh Nguyên khẽ cười cho câu trả lời thờ ơ đó.- Vậy nếu tôi nói sẽ đưa cô lên làm trợ lý của tôi thì cô tính sao?

Vũ Hân hệt như bị Mạnh Nguyên giáng cho một trùy vào đầu vậy. Thái độ của cô là thái độ không hiểu tại sao mình lại bị đánh. Mắt cô mở to nhìn Mạnh Nguyên, miệng khẽ động đậy, lắp bắp tính nói gì đó mà không nói được. Chiếc đĩa trên tay cô hơi run run, cô mím môi, mắt nhìn Mạnh Nguyên hơi long lanh vì cô đang khó xử.

- Sếp tổng... đang đùa phải không?- Rồi cô cười gượng với câu nói của mình.

- Tôi nổi tiếng là người không biết nói đùa.

Mạnh Nguyên đáp lại bằng nụ cười tươi không kém. Một nụ cười và giọng nói đều rất ôn nhu và không hề mang sát khí lạnh lùng ban nãy. Vũ Hân cứng họng không nói thêm được gì, cô vội quay đầu đi lấy thêm đồ ăn cho Hữu Thiên.

Thành Nam nhìn Vũ Hân cặm cụi lấy đồ ăn liền nhếch mép cười rồi nhìn Hữu Thiên khinh khỉnh. 

- Ê nói thật coi. Cậu thích...

- Thiên...

Một chất giọng ngọt ngào vang lên chặn đứt câu nói của Thành Nam. Cả anh và Hữu Thiên quay nhìn nới phát ra tiếng nói ấy. Thành Nam hơi bất ngờ nên anh trố mắt ra nhìn người đó còn Hữu Thiên thì lại thờ ơ tới lạ lùng. Cô gái đó xuất hiện với vẻ ngoài bắt mắt, cộng với lời nói vừa rồi đã khá là gây chú ý. Trên môi cô gái là nụ cười, cô ta đi nhanh gần như là chạy tới chiếc bàn mà Hữu Thiên đang ngồi. 

Nếu như... (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ