CHAP 43 WISE THE END ( PART 4 )

156 3 0
                                    

Lời tác giả: chắc mn đang nghĩ tại sao tên Wise bỗng nhiên được viết "chình ình" lên thế kia, là thế này: từ chap này trở đi đến hết truyện Wise sẽ viết theo góc nhìn của mình ( tác giả ý ). Mọi tình cảm, suy nghĩ của nhân vật đều được kể ra cho mọi người cảm nhận được chứ không viết theo góc của một vài nhân vật chính như những chap trước nữa.

Ngay sau khi Nero đưa tay lên, Rena chắc rằng mình không còn cơ hội nào nữa. Một lực vô hình đẩy nhỏ thẳng vào bức tường đổ nát phía sau. Rena cảm thấy tiếng xương mình đang rên rỉ. Có thể nhỏ đã quá choáng rồi hay sao mà nghĩ vậy nhỉ?

"Rena!!!!"_Gần như mọi người đều gọi tên nhỏ và quay sang tấn công Nero. Chỉ có Kaito chạy lại đỡ nhỏ xuống, thật kỳ lạ vì tại sao mọi người gọi Rena mà lại đi đánh nhau với Nero?

"Em không sao chứ?"_Kaito lo lắng.

"Không hẳn, nhưng anh cứ ra với mọi người đi, em chỉ cần ngồi nghỉ một chút."_Rena gượng cười mặc dù từng đốt xương đang đau ê ẩm.

Kaito nhìn nhỏ với vẻ lo ngại nhưng cũng chạy đi giúp những người khác. Edgar làm trò quái gì mà không hề tỏ vẻ quan tâm đến Rena ấy nhỉ? Kaito lắc đầu, xua tan cái suy nghĩ ấy đi và tập trung vào trận đấu. 10 chọi 1. Ai chắc chắn cũng sẽ nghĩ 10 sẽ thắng, họ thực sự nên nghĩ lại. Tên Nero đó đúng là không-phải-người, hắn nhanh thoăn thoát, ẩn hiện như một bóng ma. Khá năng chiến đấu của hắn cực kỳ tốt với sự trợ giúp của một loạt phép thuật kỳ dị quái đản. Sy quăng hàng loạt quả cầu lửa nhưng hắn đơn giản chỉ cần bước qua một bên. Natasy dâng một hần đất lên và Swayne nhảy lên đó, vung thanh sắt vào người Nero. Hắn cầm lấy một đầu gậy, đâm thẳng nó ngược lại Swayne. Cô bé bị cú đó làm văng ra xa và bất tỉnh. Nero lúc này cầm thanh sắt của Swayne và lao đến tấn công Arita. 

Tuy nhiên, Arita có vẻ đã yếu ngay từ đầu. Cô ấy chỉ phòng thủ là chính. Nero hất cây gậy xuống đất, Arita thực hiện một cú lộn người để tránh nhưng khả năng giữ thăng bằng sau khi xoay người của Arita đã phản lại cô ấy khi cây gậy của Nero ( hay của Swayne whatever... ) lao đến và đánh Arita ra xa. Kaito thật sự muốn xem Arita thế nào nhưng cậu đã bị Nero chọn là mục tiêu tiếp theo. Tên đó lao tới, Kaito dùng chan đá vào bụng hắn. Nero khụy xuống, nhưng làm quái nào hắn lại lấy lại thăng bằng nhanh thế được? Hắn gạt nhân Kaito nhưng cậu kịp nhảy lên, cùng lúc đó Natasy tạo những lưỡi thương từ đất ngay dưới chân Nero. Hắn né được nhưng bị rách một bên áo choàng. Hima chợt hiện lên phía sau hắn.

"Witchzarath Audivi Imperio!!!!"_Cô hét lên và những tảng đá bay lên, lao thẳng vào người Nero từ khắp mọi phía. Hắn ta đạp lên những tảng đá, nhảy qua những viên khác và hạ cánh một cách đẹp mắt dưới đất. Nero vung tay, loạt đá đó lao trở ngược lại Hima với vận tốc nhanh gấp hai lần. Cô bé định tạo một lá chắn nhưng không kịp. Hima bị hất văng ngược lại và một viên đá đè trúng chân. Cô bé hét lên. 

"Hima!"_Ryo quay lại nhìn Nero với ánh mắt căm phẫn. Hắn dám làm Hima bị thương! Cậu nâng một cái cột gãy lên và ném về phía Nero. Hắn giơ ngón trỏ và ngón giữa lên trước mặt, nhắm mắt lại. Cây cột bị chẻ làm hai một cách dễ dàng như cắt miếng bơ vậy. Ryo chưa kịp hết ngạc nhiên thì Nero đã lao đến. Hắn xoay người, đá vào Ryo cùng lúc cậu cũng tung ra một cú đá. Tiếng va chạm vang lên và Ryo biết chân mình đã bị gãy. Tiếng xương của cậu thậm chí còn nghe rõ hoàn toàn, Nero mỉm cười độc ác. Ryo khụy xuống, thở hắt ra.

Bloody contractNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ