CHAP 19 KAITO TÌM KIẾM

168 3 0
                                    

"Chào buổi sáng!"_Hima hét lên khi bước vào sảnh chính của tòa nhà dành cho khách.

"Chào Hima-chan!"_Nhỏ cười, vẫy vẫy cô bạn thân của mình lại ngồi bên cạnh.

Kaito cau mày, Rena có gì không ổn. Mắt con bé đang có một màu xám bệnh hoạn, hay tại chuyện tối qua? Quái gì con bé phải giận điên lên thế? Con gái đúng là...

"Được rồi! Hôm nay chúng ta sẽ tìm kiếm con ả cắp vặt đáng ghét đó chư?"_Syrena lên tiếng. Hôm nay chị ta mặc một cái áo lệch vai màu đỏ, quần jeans đen, mái tóc bồng bền được cột lên cao bằng chiếc nơ nhỏ màu đen. Quả thật trông chị ta rất xinh đẹp ngay cả với một vampire.

"Hãy tìm từ trung tâm thành phố."_Yuuki lên tiếng.

"Có thể, nhưng chúng ta cần phải khoanh vùng tìm kiếm xuống một chút. Ý rất rộng lớn và không thể đào tung cả Rome lên để tìm ả ta được."_Ryo chen vào, lâu lắm rồi thằng nhóc đó mới có một ý tưởng hay.

"Uhm....thật ra...."_Hima ấp úng.

"Chuyện gì vậy?"_Rena hỏi.

"Em có thể tìm được ả ta."

Mọi người nhìn Hima với vẻ ngạc nhiên. Cô bé đưa tay lên và nhắm mắt lại. Một đốm đỏ nhỏ hiện ra trên tay Hima, Kaito nhận ra đó là một sợi tóc màu đỏ.

"Witchzarath Audivi Imperio."

Kaito có cảm tưởng như căn phòng đang di chuyển, trôi dạt vào một chiều không gian nào khác chứ không còn ở bên dưới tòa lâu đài Castle Sant' Angelo nữa. Trong một khoảnh khắc, thời gian không còn chạm đến nơi này, tất cả đều đứng yên. Đột nhiên, Hima mở mắt, vết đỏ biến mất, căn phòng trở lại trạng thái bình thường.

"Chuyện gì.....vừa xảy ra vậy...?"_Rena thở hắt.

"Bắt được rồi nhé!"_Hima nở nụ cười tự mãn.

Mọi người nhìn cô ấy với vẻ bị ấn tượng.

****

"No Way!"_Mọi người hét lên khi đến trước nơi mà Hima cho rằng tên trộm đang lẩn trốn.

"Tất cả đều có thể! Dấu vết của ả ở đây rất rõ."_Cô bé cười cười và chỉ tay vào trong nơi đó.

Điện Patheon.

Khi còn sống trong hoàng tộc, Kaito đã được giảng dạy rất kỹ lưỡng về mọi nơi ở nước Ý này. Cậu đã rất kinh ngạc khi biết rằng kích thước của gian chíng trong cung điện này liên quan đến nữ thần Gaia. Kích thước chính xác đến mức mái vòm hình cầu khổng lồ vừa khít với cung điện, không lệch một li. Mọi người đều đứng chiêm ngưỡng cung điện với nỗi kính sợ. Patheon. Đền thờ tất cả các vị Chúa. Các vị Chúa của người vô thần. Chúa của tự nhiên và Trái đất. Nhìn từ bên ngoài, cấu trúc tòa nhà có vẻ vuông và thấp. Phần lớn mái vòm hình tròn bị những cây cột cao và những mảng trang trí lớn hình tam giác che khuất. Tuy nhiên, hàng chữ phô trương và kiêu ngạo khắc lên lối vào khẳng định rằng họ đã đến đúng chỗ. M. AGRIPPA L F TERTIUM FECIT. Kaito dịch dòng chữ đó ra tiếng Anh.Marcus Agrippa, quan tổng trấn nhiệm kỳ 3, đã cho xây ngôi đền này.

"Điện Patheon được Marcus Agrippa xây dựng vào năm 27 trước Công nguyên."_Rena thì thầm.

"Được Hadrian cho xây dựng lại năm 119 sau công nguyên."_Sy tiếp lời.

Bloody contractNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ