CHAP 25 RENATA DEMON WITHIN ( Part 1 )

180 3 0
                                    

[Hồi tưởng lúc Rena còn ở Witchzarath]

"M...mình không hiểu....chuyện gì đã xảy ra?"_Hima đưa tay lên ôm đầu, cô bạn run rẩy một cách yếu ớt và tội nghiệp.

Họ đang bị giam trong một tầng hầm ẩm ướt. Lính canh đi lại đều đặn bên ngoài. Nhỏ có thể nghe tiếng các tù nhân khác xì xầm bàn tán về họ. 

"Đừng lo Hima, chúng ta sẽ tìm cách thoát khỏi đây....nhanh thôi."_Nhỏ cố gắng an ủi.

"Chuyện này chưa bao giờ xảy ra! Hơn nữa mình là con gái đại thần trong cung điện...làm sao...."_Từ đôi mắt nâu chocolate của cô bạn, nhỏ thấy sự ngạc nhiên và nỗi sợ chất chứa trong đó.

Có tiếng chìa khóa leng keng và cửa buồng mở ra. Toán lính áo đỏ ban nãy quỳ xuống. Mọi người ngạc nhiên.

"Thứ lỗi cho chúng tôi, tiểu thư Wagesa. Chủ nhân bảo chúng tôi đến mời người trở về."

Hima có vẻ như đang tức điên lên. Cô ấy siết chặt tay lại.

"Chuyện khùng điên nào đang xảy ra ở Witchzarath hả?! Nói!!!"_Himawari hét lên với giọng đầy quyền lực. Rena chưa bao giờ thấy bạn mình giận dữ như vậy. Đám lính canh có vẻ bối rối.

"Chuyện này chúng thần không thể nói được. Chủ nhân sẽ giải thích...."

"Hy vọng ta sẽ nghe một lời giải thích hợp lý."_Hima nhìn họ với ánh mắt tóe lửa. Cậu ấy vùng vằng đi trước, Ryo và Edgar nhìn theo với vẻ kinh sợ.

"Bản chất thật sự của Hima."_Ryo lẩm bẩm.

Mọi người bắt đầu đi theo Hima, ra khỏi nhà giam và bước vào một con đường lát bằng một loại đá nào đó màu đỏ trong suốt. Con đường dẫn thẳng đến một tòa lâu đài đen. Đó là một tòa lâu đài rất đẹp với kiểu kiến trúc cổ kính. Những tòa tháp cao cùng những cầu thang xoắn ốc khiến nơi đó trông như một con quái vật khổng lồ ẩn mình trong bóng tối. Đến trước cánh cổng màu đen hình vòng cung to lớn, Hima đưa tay lên, lập lại câu thần chú của cậu ấy và một con đường bằng đá đen hiện ra, dẫn vào lâu đài.

Vừa bước chân vào cửa chính, Hima đã lao ngay lên lầu, mọi người phải chạy đuổi theo cậu ấy. Họ đi qua những hành lang ngoằn nghèo rồi dừng chân trước một cánh cửa lớn cũng màu đen. Cánh cửa trông khá kiên cố và chắc chắn, nhỏ không biết nó được làm từ chất liệu gì, nhưng những hình khảm trên đó khiến nhỏ cảm thấy như đang đứng trước cửa tử vậy. Hima không nói lời nào, dùng chân đạp thẳng vào đó. Nhỏ cùng hai thằng con trai há hốc mồm khi thấy cánh cửa sập hẳn xuống cái rầm.

"Eh...hima...vậy có hơi quá không?"_Ryo run rẩy.

Cô bạn lao vào căn phòng. Đó là một căn phòng đọc sách lớn, với những kệ sách cao ngất ngưởng. Trần phòng rất cao khiến cho nhỏ có cảm tưởng như đang đứng trong một hang động rộng lớn. Ngồi ở bàn đọc sách là một người đàn ông với mái tóc nâu đỏ mềm mại. Trông ông ta khá lớn tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cương nghị và chính trực. Làn da ông ấy rám nắng khỏe mạnh, đôi mắt nâu hiền từ. Nhìn chung Hima khá giống ông ấy.

"Cha! Chuyện gì đã xảy ra vậy?"_Hima đập tay lên bàn trước mặt cha cậu ấy.

"Con gái, chúng ta đã nói chuyện này rồi. Con đã hứa sẽ không đạp cửa vào nữa."_Cha Hima bình thản đưa tay lên, cánh cửa nâng trở lại đúng vị trí cũ.

Bloody contractNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ